DI LANG IKAW 5

4 0 0
                                    

Nagising ako ng 5am ng may marinig akong nag bukas ng pinto, at iniluwa non ay si marvin .

" Marvin? Bat ngayon ka lang?" Tanong ko.
" Good morning honey. Sorry ngayon lang natapos ang party? Grabe ang dami naming nainom" sabay tawa ni marvin. "Yung mga empleyado namin honey. Mga gumagapang na. Medyo nahimasmasan na nga lang ako dahil di na ako uminom nakipag kwentuhan nalang ako" dagdag pa nya.
Tanging ah okay nalang yung nasagot ko sa mga pinagsasasabi nya. Pero diba? Alam nyo naman yung girls instinct natin? Alam kong may nangyaring iba. Pero hindi ko na pinahaba pa yung usapan bagkus mag iimbestiga nalang ako.

Kinabukasan nagising ako ng wala na si marvin sa tabi ko.
I check the time 7am palang?
Ang aga naman yata nyang umalis nagpunta ako sa kusina para magluto nf ulam then pagtingin ko sa lamesa may nakahanda ng pagkain. Then may note na nakalagay.

"HON, MAAGA AKONG UMALIS NGAYON. MAY MEETING KASI AKO NGAYON. PINAGLUTO NA KITA NG PAGKAIN. ILOVEYOU"

ahhh. Kaya pala maaga syang umalis ngayon.
Naglinis lang ako ng bahay ngayon since wala naman akong trabaho ngayon.

Habang nag aayos ako ng mga damit namin na marurumi.
Nakita ko yung suot ni marvin nung may party sila nung gabi.
Iba ang amoy, amoy? Babae? Teka wala namang pabangong pambabae si Marvin ha? Tsaka kung nay pabango man ako hindi rin ganito ang amoy ng Perfume ko. Hmm mukhang kailangan ko ng mag investigate.

Ilang araw , linggo bwan pa ang lumipas. Madalas nang umuuwi ng gabi si Marvin. Pakiramdam ko na nanlalamig na sakin ang asawa ko. Madalas na din syang nagagalit sa akin na minsan di nya nagagawa noon.

Hindi pwede to. Hindi pwedeng tatahimik lang ako at papanoorin kung paano magloko ang asawa ko.

I went to mall. Nakipag kita ako sa kapatid ng asawa ko. Si Marie.
"Hi marie! Kamusta ka na? Biglaan ang pagkikita natin because i just want to tell you something. Its about your kuya". Sabi ko.
" Ha? What about kuya ate. Anyway, you look haggard ate? May problema ba kayo mag asawa? Last time i met kuya. Okay naman daw kayo ha?" Sabi ni marie.
"No we're not okay. Literally ang sakit sakit na Marie. Last time ilang gabi syang hindi umuuwi. Hindi ko alam kung saan o kanino ko sya hahanapin. " Then i cried.

Nang matapos kami sa paguusap ni marie. Inihatid na nya ako pauwi. Nag commute lang ako kasi dala ni marvin yung sasakyan namin,

Habang papasok ako ng bahay , nagtataka ako. Bakit bukas ang bahay namin? Eh sinara ko yun nung umalis ako.
Dahan dahan akong pumasok baka napasok kami ng magnanakaw.
Dumiretso ako sa kitchen para kumuha ng kutsilyo.

I check all the rooms even the CR. Pero walang tao. I went to stairs nasa kalagitnaan na ako ng higaan ng salubungin ako ng Moans.
Parang may mga paa ang mga luha ko ng makarinig ako ng ungol.
Ungol ng isang babae.

I suddenly open our rooms door
Bumulagta sa akin si Marvin , nakapatong sa isang babae? Which is my Highschool bestfriend. SOPHIA
Nagulat silang parehas ng bumukas ang pinto at ako ang iniluwa nito.

Napasalampak nalang ako, para akong nawalan ng lakas ng makita silang dalawa. Di ko alam kung anong gagawin ko kung anong sasabihin ko wala

BLANKO..

M
SOPHIA POV

Hay , nagka POV din salamat author ha? Tagal ko na dito ngayon lang ako naka POV ha. Ano? Favouritism? Agawan din kita ng asawa dyan eh!

So ayun na nga. Papunta ako ngayon kela marvin oo sa bahay ni Marvin , bakit? Paki mo eh boyfriend ko yon eh. Ano? Kadiri ako kasi kabit ako? Kasalanan ko bang mahal na mahal ko si Marvin? Atsaka ako naman talaga dapat yung nasa pwesto ni angelique eh,
Bakit nga ba ko nawala sa buhay ni Marvin?
Ganto kasi yan ..

Magkababata si Marvin at Angelique naging magkaklase kaming tatlo. Alam ko palang nung una may gusto na si ange kay Marvin, pero Si Marvin ang gusto ay ako. Ngayon naging magkaibigan kami ni angelique , nalaman kong may sakit si angelique sa Puso noon kaya ipinaubaya ko na si Marvin sa kanya. Palihim akong nililigawan non ni Marvin. At palihim ko din syang sinagot, Oo simula palang kabit na ko kasi ang alam nang mga tao si Marvin at Ange. Pero di nila alam na ako at si Marvin ang nauna, Lagi kaming nagkikita nang palihim at nung huli narealize ko na bakit ako nagtitiis? Eh madami namang iba dyan? Kaya hiniwalayan ko si Marvin.

End.

So eto na nga nagmamaneho na ko papunta sa bahay n Marvib, Im wearing Red dress na talaga namang luwa yung dibdib ko. Hahaha para maakit lalo sakin si Marvin

"Love, dito na ko sa labas" tinawagan ko si Marvin para salubungin nya ko sa labas.

Then Marvin open the door and i kiss him torridly. Sabik na sabik ako sa kanya. Mahal na mahal ko sya, Aangkinin ko muna sya ngayon.
He pulled my back and kiss my neck, He slowly undress me while sucking my nips.

"Uhh ahh marvin" Hingal ko.
"Love, akin ka ngayon. Di na mawala sa alaala ko yung mga nangyari sating dalawa, gabi gabi akong nasasabik sayo Sophia."

"Uhm ahhh, Marvin ugh. Suck it love. Its all yours. Today im all yours." Un nalang ang nasabi ko. Ang sharap kaya.

At nangyari nanaman ang di dapat mangyari,
Magkayakap pa rin kami ni marvin habang nakahiga, napapaungol pa din ako kasi Marvin still sucking my nips. Para syang bata na hayok sa gatas. Then we both shocked nabg Marinig naming bumukas ang Pintuan, Napatayo ako at si Marvin. Nakita namin si Angelique na umiiyak at nakasalampak. I dont know what to do. Angelique is a friend of mine, All i say is " Sorry"

I heard Marvin saying.
"Angelique Let me Explain"

" Explain what?" Sabi ni ange.
Itinayo sya ni Marvin at Isang malakas na Sampal ang umalingawngaw sa loob ng kwarto.

At hinarap akong bigla ni Angelique.
" How dare you bitch! Kaya ba atat na atat ka mag invest kami sayo? Para lagi mong kasama asawa ko? Ang kapal ng mukha mo!" Then sinampal ako ni ange.
" I'm Sorry. Mahal ko sya angelique." Sabi ko habang umiiyak.
"Mahal? Putang inang pagmamahal yan Sophia! Asawa ko yan. Kaibigan kita? Bat mo inahas asawa ko? Putang ina nyo. Kelan pa to? Kelan nyo pa ko ginagagong dalawa? Hindi ka na nahiya?" Sigaw ni ange at sinampal nanaman ako.
" Tama na honey magpapaliwanag ako." Then he hug my back.
"Magpapaliwanag? Ano pang ipapaliwanag nyo? Eh nakita ko nang lahat? Marvin bakit?" Humagulgol na si angelique.
"Sophia umalis ka muna." Sabi ni Marvin.

MARVIN POV

" Angelique pakinggan mo ako. Handa akong magpaliwanag sayo! Please. Just let me explain." Sigaw ko kay angelique

Tanging basag basag na gamit ang nasa harapan namin ngayon. Lahat ng galit ni angelique ibinuhos nya sa mga famit namin, bato dito bato doon, basag dito basag doon.
" Fuck! Pano ko mageexplain kung ayaw mo akong pakinggan honey?" Sigaw ko.
"Sige? Magpapaliwanag ka? Sige marvin saan at kailan pa? " Sabi ni ange.
"Look honey. Oo alam ko nagkamali ako ang gago ko , bat kita niloloko. Parawarin mo ko honey. Pero nung nag paparty si Sophia ange don ko nalaman na mahal ko pa rin sya." Sabi ko habang umiiyak.
" Marvin bakit? Ipaliwanag mo sakin Marvin! Bakit? Anong problema ? Bat mo nagawang Lokohin ako Marvin. apat na taon na tayong magasawa marvin bat ngayon pa?" Sabi ni angelique.
"Nagkulang ba ako? Sumobra ba ko Marvin? Then what?" Dagdag ni ange.
" Sorry honey. Di ko na alam. Di ka sumobra di ka nagkulang. Basta nagising nalang ako isang araw na.. Sya na yung gusto kong makita. Sya na yung gusto kong makasama, sya na yung mahal ko" pagtatapat ko
"Kailangan kita angelique." Dagdag ko
" KAILANGAN MO KO? ANG TANONG MAHAL MO PA BA AKO?" Tanong ni angelique.

Hindi ko alam kung ano ba ang dapat kong isagot.

Biglang binitawan ni angelique ang kamay ko sabay sabing

" Hindi mo na ako kailangan Marvin " at nawala na sa paningin ko si Angelique

Di ko alam kung anong ginagawa ko. Pero gulong gulo ako. napaupo na lamang ako at napaiyak di ko magawang habulin si angelique. Kinakapa ko ang puso ko pero wala ng tibok para sa kanya. Gago ako? Oo ang gago ko. Bat sinayang ko ung ilang taon naming magkasama kaming dalawa at asawa ko yun. ASAWA KO!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 23, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

DI LANG IKAWTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon