4

1K 11 0
                                    

Chương 4 đại đệ tử xuống núi trừ túy sư tôn bị người cướp đi

“Sư tôn, ta một hồi đến xuống núi một chuyến, đến quá hai ngày mới có thể trở về, ngươi ngoan ngoãn ngốc tại nơi này, đừng nghĩ chạy trốn, ta sẽ an bài người đúng hạn cho ngươi đưa ăn, ta sẽ mau chóng sớm một chút trở về!”

Lạc Yến vẫn không nhúc nhích nhắm mắt đả tọa, nghe được Diêm Liệt nói cũng không phản ứng. Diêm Liệt cười khổ một tiếng, nhìn trong phòng mỹ nhân, cũng không biết nên lấy hắn làm sao bây giờ mới hảo. Đã tưởng được đến người của hắn, cũng tưởng được đến hắn tâm.

Khung đỉnh núi xuống núi trừ túy quy tắc rất đơn giản, cửa phóng Lạc Yến cùng mặt khác mười cái đệ tử rương gỗ, ủy thác người đem mộc thiêm đầu đến cái nào trong rương, ai liền đi. Nếu là có bị thương hoặc là bế quan, liền lấy rớt hắn cái rương, lợi hại tà ám liền từ hai cái hoặc hai cái trở lên người cùng đi. Lần này tà ám không lợi hại, nhưng là đường xá xa, mộc thiêm đầu ở Diêm Liệt trong rương, không khỏi kia đồ vật hại người, hắn đến mau chóng đuổi qua đi.

Diêm Liệt đến gần Lạc Yến, nhéo lên hắn cằm cúi người hôn lên đi, dùng sức nhéo Lạc Yến cằm buộc hắn hé miệng, đem đầu lưỡi dò xét đi vào liếm láp hắn lợi, gợi lên đầu lưỡi của hắn mút vào, thẳng đem Lạc Yến hôn kiều suyễn liên tục.

Diêm Liệt buông ra hắn, cũng không quay đầu lại đi ra ngoài, hắn sợ lại đãi đi xuống, lại sẽ nhịn không được đè nặng hắn hung hăng khi dễ.

Đi đến bên ngoài, giơ tay rơi xuống một cái cấm chế kết giới, chỉ có cấp Lạc Yến đưa cơm người kia có thể tự do xuất nhập, những người khác nếu mạnh mẽ mở ra kết giới hắn sẽ biết, hơn nữa hắn kết giới cũng không phải như vậy dễ phá.

Nếu không phải Lạc Yến hiện giờ không có tu vi, liền tích cốc đều làm không được, hắn tuyệt không sẽ cho phép bất luận kẻ nào tới gần hắn. Sư tôn, chỉ có thể là hắn một người!

Lạc Yến ngồi không yên, đứng dậy hướng ra phía ngoài đi đến, tới rồi cửa, hắn giơ tay ra bên ngoài sờ, không có gì bất ngờ xảy ra sờ đến một tầng kết giới. Hắn rũ xuống lông mi, trắng nõn mặt không có gì biểu tình, xoay người lại triều trong phòng đi đến, ngồi ở hiên bên cửa sổ nhìn bên ngoài phát ngốc.

Tới rồi buổi tối, Diêm Liệt an bài người hầu đưa tới cơm chiều, là trung niên phụ nhân, kia phụ nhân hầu hạ Lạc Yến cơm nước xong, lại xách theo hộp đồ ăn rời đi.

Lạc Yến ở bên cạnh trong nhà suối nước nóng phao tắm, đứng dậy thay áo lót chuẩn bị lên giường ngủ, đột nhiên, bên ngoài kết giới đã xảy ra dao động, Lạc Yến còn không có tới kịp đi ra ngoài xem, đã bị một bàn tay nhéo hạ sau cổ, té xỉu ở một cái ấm áp trong lòng ngực.

Dạ Vân nhìn ngã vào trong lòng ngực sư tôn, tay nhẹ nhàng xoa hắn trắng nõn mặt, nội tâm kích động không thôi. Hắn dùng hắc áo choàng đem sư tôn gắn vào bên trong, sau đó một tay đem người bế lên, rời đi Diêm Liệt phòng, hướng tới chính mình sân bay đi.

[ĐM, NP] Cực phẩm sư tôn là lô đỉnh - Thanh Thanh Thảo Nguyên Nhất Chỉ DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ