Phiên ngoại thời gian mang thai thao huyệt
Khung trên đỉnh núi, tuyết trắng bao trùm, hồng mai yêu diễm ở nhánh cây gian rung động, một cái ăn mặc màu đỏ tiểu áo nữ hài cùng màu lam tiểu áo nam hài chỉ huy mấy cái thanh niên đôi người tuyết, thanh niên nhóm cầm xẻng vội xoay quanh, một bạch y tiên quân đứng ở một bên trên mặt mang cười nhìn bọn họ vui đùa ầm ĩ, nhìn kỹ sẽ phát hiện tiên quân bụng nhỏ hơi hơi phồng lên.
“Sư tôn, lạnh hay không? Lạnh liền đi vào!” Dạ Vân cầm cẩm vân áo choàng cấp Lạc Yến phủ thêm, bắt lấy hắn tay xoa xoa.
“Không lạnh, ủy thác đã hoàn thành? Như thế mau trở về tới.” Lạc Yến nghiêng đầu xem hắn, trong mắt mang theo cười.
“Sư tôn có bảo bối, ta nhưng gặp thời khắc thủ, nói với hắn lời nói, như vậy sinh hạ tới mới có thể cùng ta cảm tình hảo!” Dạ Vân sờ lên hắn bụng, nhẹ nhàng vuốt ve, sợ sức lực đại điểm liền sẽ đem hắn lộng hư.
“Nói bậy, lúc này mới bốn tháng, vừa mới hiện hoài, ngươi nói với hắn hắn cũng nghe không thấy.” Lạc Yến cúi đầu nhìn chính mình phồng lên bụng nhỏ, ánh mắt nhu hòa.
“Sư tôn, đi vào trước đi, đừng ở bên ngoài đông lạnh hỏng rồi!” Bạch Vụ buông thiêu, đi tới muốn dìu hắn vào nhà.
“Cha muốn vào đi sao?” Bé chạy tới túm hắn áo choàng, duỗi tay liền phải hướng trên người hắn bò.
Nàng cùng ca ca tới nơi này gần một năm, từ sau khi trở về liền có một đám soái thúc thúc đau bọn họ, duy nhất không tốt chính là bọn họ tổng hống chính mình gọi bọn hắn cha.
“Bé ngoan, cha hiện tại không có phương tiện ôm ngươi, làm cha ôm được không?” Dạ Vân đem nữ hài một phen bế lên, dùng chính mình tay áo rộng đem nàng khóa lại bên trong.
“Cha có phải hay không có bảo bảo liền không đau ta cùng ca ca?” Bé ủy khuất nhìn Lạc Yến, cánh tay vẫn như cũ mở ra, trong mắt lóe nước mắt.
“Như thế nào sẽ, cha giống nhau ái các ngươi a!” Lạc Yến ôn nhu đem bé tiếp nhận tới, tránh đi bụng ôm vào trong ngực, để sát vào thân thân nàng khuôn mặt.
“Cha đi vào trước đi! Ta cùng ca ca ở bên ngoài chơi!” Bé cũng hồi hôn một cái Lạc Yến sau, liền giãy giụa muốn xuống đất.
Lạc Yến nhẹ nhàng đem oa oa đặt ở trên mặt đất, thấy nàng tiếp tục đi chơi sau xoay người vào nhà.
“Thời gian mang thai dễ dàng đói, ta đi cấp sư tôn nấu cơm.” Bạch Vụ giơ tay nhéo lên Lạc Yến cằm, thò lại gần hôn một cái, liền hướng tới phòng bếp đi đến.
Dạ Vân thật cẩn thận đỡ Lạc Yến vào nhà, nhìn đến phía trước ngạch cửa khi trực tiếp đem người vững vàng bế lên, vào nhà đem người đặt ở giường nệm thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM, NP] Cực phẩm sư tôn là lô đỉnh - Thanh Thanh Thảo Nguyên Nhất Chỉ Dương
Ficção AdolescenteCảm ơn DuFengYu đã dịch. Hán Việt: Cực phẩm sư tôn thị lô đỉnh hoàn kết Tác giả: Thanh Thanh Thảo Nguyên Nhất Chỉ Dương Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 17 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Tu châ...