15

553 4 0
                                    

Chương 15 sư tôn, cùng ta trò chuyện được không?

“Sư tôn, ngươi cùng ta trò chuyện được không?” Bạch Vụ nhìn ngồi ở trên giường không nói một lời Lạc Yến, ngữ khí gần như cầu xin.

Bị làm trò các đệ tử mặt thao lộng, hiện tại lại bị vây ở này gian trong tiểu viện, tùy thời đều phải lo lắng lại lần nữa bị thao, mà chính mình thật vất vả giao thác thiệt tình người cũng là như vậy, cái này làm cho Lạc Yến cảm thấy chính mình tựa như cái chê cười giống nhau. Nhà ai làm sư tôn có thể làm được hắn này phần thượng?

“Sư tôn, ăn cái gì!” Dạ Vân bưng mới vừa nấu tốt cháo gà, đẩy cửa ra đi đến.

Lạc Yến ngồi ở trên giường không có một tia động tĩnh, nếu không phải cặp mắt kia còn ở chớp, làm người đều sợ là muốn hiểu lầm này có phải hay không cái nào bất nhập lưu làm cho cái sẽ không động phân thân.

“Xảy ra chuyện gì? Vẫn là không để ý tới người?” Á làm thò qua tới nhìn Lạc Yến, hỏi.

“Sư tôn vốn dĩ da mặt liền mỏng, ngươi còn muốn như vậy đem hắn bị thao tàn nhẫn huyệt lộ cho đại gia xem, Bát sư đệ, ngươi thật quá đáng!” Diêm Liệt vừa tiến đến liền nghe được các sư đệ nói sư tôn vẫn là không chịu nói chuyện, trách cứ nói.

“Sư tôn, ngươi lại không ăn cái gì, ta muốn trừng phạt ngươi!” Dạ Vân thò qua tới đẩy ra Bạch Vụ, duỗi tay bóp chặt Lạc Yến cằm, nâng lên đầu của hắn nhìn hắn đôi mắt.

Lạc Yến đôi mắt vẫn là rũ, không xem bất luận kẻ nào, cũng như cũ không phản ứng.

Dạ Vân đem cháo gà đặt ở bên cạnh, bóp hắn cằm liền hôn lên đi, hung ác dùng đầu lưỡi cạy ra hắn hàm răng, sau đó rời đi hắn môi, bưng lên cháo uy đi vào.

Một chén cháo cơ hồ uy hơn nửa canh giờ mới uy xong, Dạ Vân bưng không chén đi ra ngoài, Bạch Vụ cơ hồ một khắc không rời thủ Lạc Yến, nói với hắn lời nói, muốn cho hắn cùng chính mình trò chuyện, chính là nhìn xem chính mình cũng là tốt.

Từ ngày hôm qua kia tràng tính ái lúc sau, Lạc Yến tựa như cái không có linh hồn oa oa, ngồi ở một chỗ vẫn không nhúc nhích, nói với hắn lời nói cũng không phản ứng.

“Tam sư huynh, ta tới thủ sư tôn đi!” Cửu sư đệ vọng nguyệt đi đến, đôi mắt không chớp mắt nhìn trên giường bạch y mĩ nhân.

“Không cần, ta thủ hắn.” Bạch Vụ không chút nghĩ ngợi liền cự tuyệt.

“Vô dụng, sư tôn hiện tại cũng không nhất định muốn nhìn gặp ngươi, tục ngữ nói, kỳ vọng có bao nhiêu cao, thất vọng cũng là đồng dạng, ngày hôm qua sư tôn bị thao làm thời điểm khóc lóc làm ngươi dẫn hắn đi, nhưng ngươi đáp ứng quá chúng ta, không có, cho nên hắn hiện tại hẳn là cũng hoàn toàn không giống nhìn thấy ngươi.” Vọng nguyệt một phen lời nói trực tiếp hướng về phía chọc Bạch Vụ tâm oa tử đi.

[ĐM, NP] Cực phẩm sư tôn là lô đỉnh - Thanh Thanh Thảo Nguyên Nhất Chỉ DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ