Chương 13 xà căn thẳng tiến hoa huyệt chúng đệ tử phù chú nghe thanh âm
“Tam sư huynh, từ ngươi nghĩ độc chiếm sư tôn khi nên biết cái này kết cục.” Dạ Vân lạnh mặt, một bên nghe phù chú trung truyền ra tới thân thể va chạm thanh một bên cùng Bạch Vụ giằng co.
“Quả nhiên vẫn là tam sư huynh có biện pháp, hiện tại sư tôn một lòng chỉ nghĩ ngươi, liền bị làm đều không quên khóc lóc kêu tên của ngươi!” Bát đệ tử á làm liếm môi, nghĩ chính mình còn chưa từng hưởng qua sư tôn hương vị, lại muốn đứng ở nơi này nghe người khác làm hắn.
Phù chú truyền ra dâm mĩ thanh âm thập phần rõ ràng, Lạc Yến nghẹn ngào xin tha thanh cùng kêu giường thanh truyền tới, có vẻ yếu ớt đáng thương. Bạch Vụ nắm kiếm hổ khẩu tràn đầy huyết, khóe miệng cũng dật một tia tơ máu, cùng mặt khác sư huynh đệ giằng co.
Hắn vừa trở về liền phát hiện không thích hợp, đang chuẩn bị một lần nữa trở lại sư tôn bên người khi lại bị các sư huynh đệ vây khốn, trung gian dâng lên phù chú trung truyền đến sư tôn thanh âm. Hắn kêu tên của mình, yếu ớt xin tha thanh khiến cho hắn cả người đều mau hỏng mất. Hắn phẫn nộ triệu ra bội kiếm cùng các sư huynh đệ động nổi lên tay, bất đắc dĩ một người không phải mặt khác mấy cái đối thủ, bị nhốt ở chỗ này nghe này dâm mĩ thanh âm lại không cách nào đi người nọ bên người.
“A a a a a a a a a! Đau quá! Cút ngay!”
Phù chú bên kia Lạc Yến tê tâm liệt phế một tiếng, thanh âm mang theo gần chết tuyệt vọng, chúng đệ tử đều là trong lòng run lên, đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm phù chú.
Đang nghe đến Tống Dạng nói Lạc Yến xuất huyết thời điểm, Bạch Vụ lại lần nữa rút kiếm ra bên ngoài hướng, “Các ngươi điên rồi sao? Không nghe được sư tôn nói đau, Tống Tiếp đem hắn lộng bị thương?”
Diêm Liệt lấy lại tinh thần, một chưởng đem Bạch Vụ một lần nữa đánh trở về, “Làm sư tôn ngẫu nhiên ăn chút đau khổ cũng là tốt, lần sau hắn liền sẽ không còn dám trộm chạy.”
“Ngươi hiện giờ ăn đủ rồi ngon ngọt, sư tôn đã đem ngươi đương phu quân nhìn, ngươi lại như thế nào thể hội được đến chúng ta tâm tình?” Nhị đệ tử đơn hiên đang nghe đến Lạc Yến đau tiếng kêu khi tay hung hăng tạo thành quyền, trong miệng lại cũng nói không cam lòng nói.
“Kẻ điên……” Bạch Vụ đột nhiên phun ra một búng máu, đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm phù chú, như là xuyên thấu qua phù chú thấy được cái kia hiện tại khẳng định đầy mặt nước mắt người giống nhau.
“Ô a, đau! Các ngươi thả ta……” Lạc Yến vô lực kêu, thân thể không có sức lực, nằm ở Tống Dạng trên người, bị liên tục cắm vào.
Xà căn mới vào một nửa, chết sống vào không được, Tống Tiếp bị tạp nửa vời cũng khó chịu, bất quá cũng may Lạc Yến đã không xuất huyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM, NP] Cực phẩm sư tôn là lô đỉnh - Thanh Thanh Thảo Nguyên Nhất Chỉ Dương
Novela JuvenilCảm ơn DuFengYu đã dịch. Hán Việt: Cực phẩm sư tôn thị lô đỉnh hoàn kết Tác giả: Thanh Thanh Thảo Nguyên Nhất Chỉ Dương Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 17 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Tu châ...