-Lisa.
-Chuyện gì?
Lisa quay lại. Đôi mắt ánh lên chút khó chịu nhìn cô gái phía sau. Cô gái im lặng không đáp, thần thái có chút bối rối và khẩn trương. Lisa mất kiên nhẫn lại nói.
-Không có gì. Tôi đi.
-Khoan đã.
Cô gái vội vã lên tiếng. Bộ dạng trông càng khẩn trương lại có thêm vài phần lo lắng. Khẽ cắn môi cô gái lên tiếng.
-Chụp với em một tấm hình được không?
Lisa nhíu mày hỏi.
-Để làm gì. Sau hôm nay cũng chẳng còn gặp lại.
Cô gái vẻ mặt buồn bã. Có chút bi thương trong ánh mắt. Không dám lên tiếng nói thêm gì nhưng là cũng không chịu dời đi.
Lisa khẽ thở dài vẻ chán nản nói.
-Thôi được. Cũng chỉ là một tấm hình.
Khuôn mặt u buồn của cô gái chợt bừng sáng. Nụ cười xinh đẹp thoáng nở trên môi. Nhưng là vẫn như cũ đứng im tại chỗ. Lisa lại tức giận hối thúc.
-Còn không qua đây. Nếu không tôi đổi ý.
Cô gái giật mình,nụ cười mị hoặc vụt tắt. Đôi chân run run bước lại gần Lisa.
Nhìn Lisa bằng ánh mắt có chút ngây ngốc. Cô gái lại như cũ im lặng.
-Đưa điện thoại đây.
Lisa lại hối thúc. Cô chán ngán với con người bên cạnh lắm rồi. Thật sự rất phiền phức và nhạt nhẽo. Lisa lại cảm thấy thật thoải mái vì hôm nay là ngày cuối cùng cô và cô ấy gặp nhau.
Cô gái đưa điện thoại cho Lisa bàn tay vẫn là run rẫy kịch liệt. Nhìn có chút tội nghiệp. Lisa mở khóa điện thoại. Đập vào mắt lại chính là hình ảnh của chính mình thì thầm lắc đầu chán ngán. Lisa thực không biết cô ấy si mê mình ở điểm nào. Ngay đến cô cũng luôn thấy chán ghét bản thân mình vô cùng. Thế mà cô ấy, một con người luôn được xem là hoàn hảo lại yêu thích cô. Thích đến mê muội. Dù bị cô lạnh nhạt hay tệ bạc đều vẫn kiên trì không buông.
Lisa có chút đau lòng. Thấy cô gái kế bên thần thái khẩn trương tưởng chừng như sắp xỉu vì nín thở. Lisa khẽ cười choàng tay mình qua eo cô gái kéo cả hai sát lại với nhau rồi nói nhỏ vào tai cô gái.
-Chaeyoung bình tĩnh. Mỉm cười nào.
Cô gái toàn thân run lên khi cảm nhận bàn tay là làn hơi ấm nóng của Lisa thổi vào tai mình. Cô chưa bao giờ được gần Lisa như vậy. Cũng chưa bao giờ được Lisa đối sử dịu dàng như vậy. Cô trước nay luôn cả trong mơ cũng chưa từng mong qua.
Bởi vì tình yêu cô giành cho Lisa là một tình yêu ngu ngốc, sâu sắc và đau khổ. Dù biết là không thể được đáp lại nhưng là cũng không thể buông ra.
Khoé cười méo mó đến tội nghiệp. Cô gái thực sự là muốn mình có thể cười thật tươi giây phút này. Chỉ vì muốn xin Lisa chụp chung một tấm hình cô đã phải luyện tập bao nhiêu lần. Lấy bao nhiêu dũng khí. Cũng chỉ dám mang một chút hi vọng mong manh. Bởi vì cô sợ rằng hi vọng nhiều sẽ thất vọng nhiều hơn. Bởi vì cô biết rằng mình trong mắt Lisa vô cùng đáng ghét. Lisa ghét cô, ghét như thể cô là thứ chán ghét nhất trong cuộc đời chị ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[cover] [fanfic LiChaeng] Vì Li là tình yêu của Chae
FanficChaeyoung vì yêu mà đợi chờ 5 năm, không 1 lần dám hy vọng về tình cảm đơn phương này. Lisa vì Chaeng mà thay đổi. Nhưng liệu sự thay đổi đó có tạo nên một cái kết đẹp cho chuyện tình này không khi mà trong tim Chae đã có rất nhiều vết thương rồi.