Lisa trên môi nở một nụ cười gượng gạo.Từ khi hoàn toàn thay đổi mình đây là lần đầu tiên Lisa cảm thấy nhụt chí và mệt mỏi.
Ăn vài thìa cơm qua quyết Lisa vội dời đi nhà ăn.Bởi vì ở đây có Chaeyoung,có nụ cười dịu dàng của em ấy nhưng không còn giành cho cô.
Lisa ra ngoài sân thể dục.Giờ nghỉ trưa nên ở đây rất vắng.Cô ngồi xuống dưới tán cây rộng,yên tĩnh nhìn lên bầu trời.Bỗng nhiên nhớ lại lời Alice từng nói."Chị là kẻ xấu,chị Chaeyoung sẽ quên chị,sẽ có người khác tốt hơn ở bên chị ấy."
Quả nhiên là như vậy.Lisa khẽ cười buồn.Khép lại đôi mi đầy mệt mỏi Lisa muốn ngủ một chút.Nhưng bất ngờ lại có người ngồi xuống cạnh bên người.Lisa mở mắt nhìn sang.Là Kwang,chính là hội trưởng hội sinh viên của trường.
– Sao trốn ra đây ngồi một mình vậy.Cậu có tâm sự.
Kwang hỏi Lisa,ánh mắt hiện rõ sự quan tâm.Lisa đối với cậu bạn này rất yêu thích.Vốn tưởng phải gọi một tiếng Anh nhưng sau lại phát hiện hai người cùng tuổi nên Lisa một mực muốn xưng hô bạn bè. Kwang vốn là bất mãn nhưng sau cùng vẫn phải chấp nhận.
– Không thích ồn ào nên ra đây thôi.
Lisa cười khẽ đáp lại. Kwang nghiêng đầu nhìn Lisa rồi lại nói.
– Ai bảo thường ngày trêu hoa ghẹo nguyệt cho lắm vào.Hiện tại đi đâu cũng có đuôi.
Lisa liếc xéo Kwang nói.
– Tớ nào có trêu ghẹo ai đâu.Tại họ tự nguyện bám theo tớ chứ.Mà ra đến đây rồi cũng vẫn có một cái đuôi đấy thôi.
Kwang có chút xấu hổ đỏ mặt.Lisa cười tươi hơn.Kwang thông minh,đẹp trai,ga lăng nhưng lại khá rụt rè trong tình cảm.Lisa từ ngày đầu đã nhận ra Kwang có từng cảm với cô,nhưng cô thực lòng chỉ xem cậu ấy là bạn.Cô cũng đã thẳng thắn nói với Kwang là cô thích Chaeyoung.Kwang đầu tiên là rất sốc,cậu ấy không tin cô thích con gái,càng không tin là Chaeyoung.Nhưng hiện tại xem như đã chịu chấp nhận.
– Cậu vì Chaeyoung nên phiền lòng sao.
Kwang lên tiếng sau khi đã hết ngượng ngùng.Lisa khẽ thở dài nói.
– Kwang...Có phải tớ sai lầm rồi không.Tớ có nên từ bỏ không.Dường như Chaeyoung rất vui vẻ.
Kwang đau lòng vuốt nhẹ lên tóc Lisa rồi nói.
– Chuyện của Chaeyoung và Jongkook luôn mập mờ không rõ từ hơn một năm qua.Ai cũng hiểu Jongkook thích Chaeyoung,nhưng về phần Chaeyoung thì khó mà khẳng định.Em ấy là một cô gái ngoan ngoãn,dịu dàng lại rất lễ phép.Đối đãi với ai cũng đều tốt,thật sự ai cũng yêu thích.
Lisa cười khẽ nói.
-Em ấy vẫn như vậy.Không thay đổi gì cả.
Kwang nhìn Lisa hỏi.
– Lisa..Hai cô gái cùng yêu nhau.Tình cảm ấy thực sự có thể sao.Liệu có bao nhiêu chân thành và quyết tâm mới có thể cùng nhau chung bước trong tương lai.
Lisa không đáp.Cá nhân cô cũng chưa có câu trả lời.Tình yêu trọn vẹn luôn khó tìm.Tình yêu giữa hai cô gái càng khó mà trọn vẹn.Cô và Chaeyoung nếu muốn đến được với nhau thì sẽ mất bao lâu,cần phải vượt qua những gì.Cả hai liệu có đủ nghị lực và ý chí không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[cover] [fanfic LiChaeng] Vì Li là tình yêu của Chae
FanficChaeyoung vì yêu mà đợi chờ 5 năm, không 1 lần dám hy vọng về tình cảm đơn phương này. Lisa vì Chaeng mà thay đổi. Nhưng liệu sự thay đổi đó có tạo nên một cái kết đẹp cho chuyện tình này không khi mà trong tim Chae đã có rất nhiều vết thương rồi.