Buổi trưa Chaeyoung cùng Jennie đi ăn cơm ở căng tin trong trường. Bởi vì buổi chiều còn có tiết học nên không muốn về nhà.
Vốn dĩ Chaeyoung cũng là một sinh viên ưu tú.Sự ngưỡng mộ giành cho cô cũng không kém Lisa.Chaeyoung vừa xinh đẹp,thông minh lại vừa ngoan ngoãn lễ phép.Luôn được thầy cô bạn bè yêu thích. Tuy nhiên Chaeyoung không thích sự náo nhiệt nên mọi người cũng ít làm phiền cô.Nhưng hôm nay dường như ngoại lệ.
Chaeyoung và Jennie vừa xuất hiện cả căng tin đã đổ dồn ánh mắt về hai người.Tất nhiên chủ đích là Chaeyoung.Ánh mắt có sự ngưỡng mộ,có sự ganh ghét,có sự kỳ thị cũng có sự cảm thông.Chaeyoung cảm thấy không tự nhiên chút nào .
Cố gắng ép bản thân không chú ý tới nhưng những lời bàn tán vẫn lọt vào tai.
– Chaeyoung sao.Không nhầm lẫn chứ.Không phải cô ta cùng Jongkook là một đôi sao.
-Chaeyoung có thể nào yêu thích con gái chứ.Hẳn là Lisa đơn phương thôi.
-Chaeyoung có gì đặc biệt đâu.Chỉ được chút nhan sắc.Tính cách nhu nhược yếu đuối.Cô ta sao xứng với Lisa.
-Cho dù là Chaeyoung tôi cũng không bỏ cuộc.Tôi muốn Lisa.
....
Chaeyoung mím chặt môi.Cô tự nhủ không muốn để tâm nhưng lại cứ cố tình lắng nghe tất cả. Jongkook cũng nghe được tin đồn nên khi ngồi xuống cạnh Chaeyoung và Jennie liền tò mò nhìn hai người.
Jongkook học cùng lớp với Chaeyoung.Thầm yêu Chaeyoung ngay từ lần đầu gặp gỡ.Tuy nhiên Chaeyoung không chấp nhận tình cảm của cậu ta.Chỉ xem như một người bạn thân thiết.Nhưng trong mắt mọi người thì hai người lại giống như một cặp.Chaeyoung cũng không giải thích,Jongkook càng không muốn giải thích.
Từ lâu Jongkook cũng đoán được Chaeyoung hẳn là đã có người trong lòng.Tuy nhiên suốt một năm quen biết cậu ta chưa thấy Chaeyoung đặc biệt để ý ai,thái độ của Chaeyoung luôn lễ phép khiêm nhường chừng mực.Có đôi lần cậu ta thử dò hỏi Jennie nhưng cũng không có đáp án nên đành thôi.Hôm nay nghe được tin đồn kia cậu ta lại thất có chút bất ổn.Nhớ lại thái độ kỳ lạ của Chaeyoung hôm khai giảng khi nhìn thấy Lisa trên sân khấu..Không lẽ đó là sự thật.Jongkook không muốn chấp nhận.Cậu ta không chấp nhận bại dưới tay một nữ sinh.
Giữa lúc mọi người ồn ào bàn luận thì Lisa xuất hiện.Đi theo cô vẫn là một vài nữ sinh cuồng nhiệt.Mọi người lập tức yên lặng nhìn Lisa.Lisa cũng không vội vã.Cô bình thản tới quầy mua cơm rồi lẳng lặng đi về phía Chaeyoung.
Mọi người lập tức ồn ào hơn.Thậm chí có người còn dùng điện thoại quay phim chụp hình lại khoảnh khắc này.Lạc giữa một mảng ồn ào náo nhiệt.Chaeyoung lại trầm lặng bất an.Theo bước chân Lisa càng đến gần.Trái tim Chaeyoung càng treo lên.Lồng ngực bị ép đến nhức nhối,nhịp tim đột ngột gia tăng.Hơi thở nặng nề,toàn thân lạnh run.Sắc mặt có chút xanh tái.
– Chaeyoung.Cậu sao vậy.
Jongkook lo lắng nhận ra sự khác thường của Chaeyoung.Chaeyoung không đáp.Bàn tay gắt gao nắm chặt mép áo.Tâm trạng giống như chờ đợi mà lại như muốn chạy trốn.
Chaeyoung cảm nhận được Lisa đã đứng trước mặt mình nhưng vẫn không dám nhìn lên.Trái tim cô sắp đập nhanh đến mức muốn bay ra khỏi lồng ngực rồi.Lisa thực sự có ý đồ gì đây.Con người này vừa như xa lạ lại cũng vô cùng thân thuộc.Chaeyoung như kẻ bị lạc giữ mê cung u tối không biết làm sao để thoát ra.Làm sao để tìm ra Lisa chân chính trong lòng cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[cover] [fanfic LiChaeng] Vì Li là tình yêu của Chae
Fiksi PenggemarChaeyoung vì yêu mà đợi chờ 5 năm, không 1 lần dám hy vọng về tình cảm đơn phương này. Lisa vì Chaeng mà thay đổi. Nhưng liệu sự thay đổi đó có tạo nên một cái kết đẹp cho chuyện tình này không khi mà trong tim Chae đã có rất nhiều vết thương rồi.