Slowly Losing You - 06

4 1 0
                                    

Vhlue's Pov

Matagal konang pinaplano to ang wedding alam ko na napakabilis ng mga ginagawa ko pero mahal ko sya eh.

Habang natutulog si Snowy ay agad na naming hinanda ang mga susuotin nya wala syang kaalam alam sa mangyayari haha.

Habang hinahanda namin ang mga gamit kung ano ano ang tumatakbo sa isip ko excited nako.

Tagal ko inayos neto ginawa ko talaga at pinlace sa Paris dun nya pangarap mapakasal alam ko masyado itong malayo pero dream nya matagal nya na dun sya ikasal.

At di ko sisirain ang pangarap nya because i love her.

-

*4:30am*

Nagising na ang mga magulang at kapatid nya dahil kailangan kasama sila sa kasal nato,kahit magastos lahat gagawin ko para sa kanya.

-

Snowy's Pov

Nagising ako dahil sa sigawan na naririnig ko sa baba agad akong bumangon nakita ko sa orasan na 6:00 am na kaya nagmadali ako bumaba para tignan sila.

Nakita ko sila mama at Vhlue na tapos na sa mga gawain ako nalang iniintay nilang lahat.

"Maligo kana dalian mo ikaw nalang kulang oh"Sabi ni mama

Kaya dali dali akong naligo at nagbihis after nun bumili nalang ako sa Convenience Store ng makakain ko.

After 2 hours nandito na kame sa airport gladly di kame nalate jusko.

"Okay napo ba lahat?"tanong ng isang crew dahil papunta na kame sa eroplano naming sasakyan.

"Yes miss everything is good,can we go now?"tanong ni Vhlue.

"Yes sir you may proceed to the plane now"

"Tara napo"Saad ni Vhlue saamin.

-

Nakasakay na kame sa eroplano kinakabahan ako dahil takot ako sa eroplano and first time ko.

Ginawa ko nalang ay nagcellphone at nanoood hanggang sa makatulog ako pagkagising ko ay malayo pa daw kame kaya kumain muna ako at natulog ulet.

-

After 2 hours tinapik ako ni Vhlue at sinabing palanding na ang eroplano kaya nagaayos na ako agad at niready ang mga gamit.

After nun ay nakaland na ang eroplano nauna na kame bumaba at si vhlue ay kinuha ang ibang gamit.

-

Ngayon nandito kame sa isang napakalaking hotel kasama ang pamilya ko at si Vhlue nasa iisang kwarto lang kame dahil sobrang laki neto.

Nagpahinga muna kame at sabay nagaya sila mama at papa na gumala.

-

Vhlue's Pov

Ayos naman ang lahat muka namang wala syang alam ngayon ang kailangan ko nalang gawin ay pagpalitin sya ng di nahahalata.

-

Snowy's Pov

Habang naglalakad kame sa mall may nakita kameng isang store na minemakeupan ang mga gusto magpamake up syempre may bayad hahah.

"Punta tayo dun pamake up ka"saad ni Vhlue.

"A-h eh wag na baka mahal"

"Di yan sige na please"

"Sige na nga"

Nakaupo na ako dito habang ako ay inaayusan nagpaalam naman si Vhlue sandali at sila mama ay magiikot daw.

Slowly Losing YouWhere stories live. Discover now