Cô gái đứng trước phòng bệnh , nhìn người phụ nữ đang nằm trên chiếc giường bệnh kia, không thể vào trong vì bác sĩ không cho phép.
Cô đành phải về công ti để giải quyết công việc thay vì ở ngoài chờ đợi như thế này.
Vừa đến công ti thì Jhope , chú của cô chạy đến chỗ cô.
- Ami đến rồi à ? yên tâm đi mọi chuyện ở đây chú đã lo xong xui hết rồi !!
- Ami cảm ơn ạ ! Dạo gần đây Ami làm phiền chú Jhope quá !
- Người nhà cả mà !
Cuộc đối thoại ngắn gọn giữa cô và Jhope kết thúc.
- Thôi , Ami vào trong trước nhé.
- À.. thư kí Ran đang đợi Ami trong đó đấy, vào nhanh đi
- Vâng ạ.
Nói rồi cô bỏ vào trong .
Thư kí Ran từ văn phòng chạy đến chỗ cô.
- Thưa giám đốc , ngài Joen đang chờ người ở trong phòng để nói chuyện ạ !!
- Được rồi, tôi vào ngay.
Cô bước vào thang máy , ấn vào lầu 5 . Bất giác cô nhớ lại anh bác sĩ kia , nhớ từng khoảnh khắc nói chuyện với nhau , nhớ lúc anh tựa vào vai cô, không hiểu sao lúc đấy cô lại thấy bản thân mình ấm áp vô cùng.
Thang máy mở cửa ra , cô liền quên đi cái suy nghĩ ấy và nhanh chân đi đến phòng riêng để gặp người đàn ông kia.
Vừa đi cô vừa lo lắng, vì bản hợp đồng đó rất quan trọng đối với cô.
Jeon tổng đó là một cậu ấm nhà họ Joen , nổi tiếng với vẻ ngoài điển trai ,giàu có, công ti chắc cũng phải đứng hạng 3-4 trên đất Hàn này, đặc biệt là anh ta vô cùng sát gái . Nhưng không hiểu sao anh ta lại đến để kí hợp đồng với công ti cô.Cô mở cánh cửa phòng ra , một người đàn ông lịch lãm với bộ vest đen muốt . Mái tóc đen uốn lượn , tay đeo đồng hồ Relax chắc cũng tầm 3 triệu usd ( 3.316.745.259 won)
( Ra tiền Việt là 69.484.500.000 vnd)
Không hổ danh là cậu con trai của ông bà Joen.- Không muốn hợp tác ?
Anh ta mở lời hỏi cô .
- À...à xin lỗi anh , hôm qua là do tôi có việc bận... Mong anh thông cảm
- Tốn thời gian của tôi lắm đó
Anh ta nhướng mày , giọng khiêu khích
- Xin lỗi, nhưng mà bây giờ kí vẫn còn được mà , mong anh thông cảm , hôm qua tôi thực sự là có việc gấp !
Cô ra sức thuyết phục hắn . Nhưng hắn không nói gì thêm nữa, chỉ chăm chú nhìn người con gái trước mặt . Cô đang mặc chiếc áo sơ mi trắng buốt , kèm một chiếc chân váy đen ngắn hơn đầu gối một xíu. Trông cô lúc này ba đường cong hiện ra rõ rệt.
Cô chỉ đang chờ đợi câu trả lời từ chàng trai kia nhưng cô nào biết hắn đã không để tâm lời nói của cô mà chỉ chăm chú nhìn vào cái vóc dáng mảnh mai trước mặt hắn.
Hắn ta liếm môi , mắt đưa từ trên xuống dưới nhìn vào thân thể cô.
- Tôi sẽ suy nghĩ lại , nếu mà tôi đồng ý thì sẽ có điều kiện đây !!
Hắn ngước lên nhìn cô, buông giọng.
- Được thôi , tôi mong anh suy nghĩ cho đúng đắn !
- Cô cứ yên tâm , tôi lúc nào cũng suy nghĩ đúng đắn cả.
Hắn cười nhếch với cô rồi bỏ đi.
Cô thở phào nhẹ nhõm , cũng bước ra và đóng cửa phòng lại.
- Thưa giám đốc có người đến trả nợ ạ !
- Là bà Yoto ?
- Không ạ , người đến đây là một chàng trai.
- Được rồi tôi đến ngay.
Bà Yoto chính là mẹ ruột của Kim Seok Jin . Do ăn chơi cờ bạc nên bà ta đã đi vây tiền. Người đứng ra cho bà vây chính là Suga, em họ của Ami . Nhưng vì có việc nên Suga đã bay sang Mỹ , để lại khoảng đòi nợ to lớn của bà Yoto là 20 tỷ won ( là 419.201.285.400, vnd lận đó mấy má ) cho Chang Ami cai quản . Cô phụ trách đòi nợ và lấy lãi của bà Yoto. Thực sự mà nói thì bà ta và cậu con trai của bà làm cả đời cũng không thể nào trả nổi số tiền ấy. Chưa tính cả việc mẹ của anh vẫn con ăn chơi , nợ nần này chưa dứt thì đã có thêm những đơn nợ mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cho Anh Cơ Hội - Anh Mãi Yêu Em //Kim Seok Jin - Ami//H++🔞🔞🔞
Fiksi Penggemar20 tỷ won để mua anh . _______________ H+++ Ai thích thì xem còn không phải gu của ai thì cũng xem dùm mị nhá ________________ CHÚC CÁC BẠN ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ ✨✨