Hoàng Hải và Tiến Thành là hàng xóm.
Một căn ở đầu ngõ, một căn ở cuối xómCăn nhà của anh đẹp trai trồng hoa dã quỳ hoang dại, căn nhà của cậu sinh viên đại học mỹ thuật treo đầy tranh. Ai nhìn vào cũng tấm tắc khen, nói đây là hai căn nhà đẹp nhất khu.
Hai người không thân lắm, cho dù ngày nào cũng gặp mặt. Hải sống ở chỗ này đã ba năm trong khi Thành chỉ mới chuyển tới đây có hai tháng.
Lí do cậu chuyển tới đây là vì nó gần trường (và giá cả phải chăng). Thành theo học trường mỹ thuật, vừa học vừa làm. Là sinh viên không khá giả, hơi điển trai, dễ thương và bao nhoi. Trong trường không ai thấy cậu đứng yên quá hai giây, khá yang hồ khi muốn được người khác để ý.
Đó chính là toàn bộ profile của Tiến Thành.
.
.
.
.
Hoàng Hải là một anh chàng siêu đẹp trai, với nụ cười có thể xua tan mây đen và gọi mùa xuân về. Anh học ở đại học hàng hải. Nghe nói nhà anh rất có điều kiện nhưng không hiểu tại sao lại chuyển tới cái khu nhỏ hẹp này sống.
Mái tóc xám bạc, gương mặt góc cạnh hiếm gặp, giọng nói ấm áp, sóng mũi cao và tỉ tỉ thứ tốt đẹp khác của anh đều được mấy cô dì trong xóm lôi ra làm chủ đề tám chuyện suốt ngày suốt đêm. Khen anh nức nở, đến mức Thành bị ảo giác là một động tác vuốt tóc của Hoàng Hải cũng đủ để khiến người khác đổ gục.
Những thứ ở trên đều từ miệng mấy bà hàng xóm mà ra, Thành thề với trời là không phải cậu đi theo anh vài ngày để tìm hiểu đâu!
..
.
.
Tốt, tuyệt đối là chuyện tốt!
Tốt cái beep!
Làm sao mà tốt được khi Tiến Thành tận mắt thấy Hoàng Hải bị một cậu trai cưỡng hôn rồi anh bẻ luôn cổ người ta cơ chứ?
Ừm...kể từ đâu nhỉ?
Tiến Thành phụ việc trong một quán bar nhỏ bên cạnh khu cậu sống, nơi này nằm trên một con đường khá bắt mắt. Với những dãy club, bar trải từ đầu đường đến cuối đường. Điều duy nhất khiến quán cậu đang làm việc nổi bật lên trên tất cả chính là sự trật tự. Chỉ những người thật sự yêu thích cái cảm giác đắm mình trong âm nhạc, những ánh đèn đủ màu sắc nhưng không có sự cuồng nhiệt quá mức mới lựa chon nơi này để giải khuây.
Làm việc cùng cậu là một người bạn cùng lớp, tên Tuấn Huy. Hay được gọi bằng một cái tên thân thiết là Tage.
Tối đó, vẫn như cũ, Thành chăm chỉ đem rượu mang lên quầy. Đang vận chuyển được nửa đường thì cậu bị chị quản lí chặng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
|16 Typh x Thành Draw| Thành hoạ và Hải 16 sắc thái
FanficĐói truyện của hai anh Nhưng người viết thì ít quá... Thế nên...kết quả thì các bạn thấy rồi đó :))