Đa tình

502 57 8
                                    

Thành đang ngồi trên hàng ghế chờ trước quầy bar. Xung quanh em khá vắng vì mọi người hầu hết đều dồn lên phía sân khấu để cuồng nhiệt cùng gã rapper Phạm Hoàng Hải, cùng gã người yêu của em.

Chỉ khi kế bên vang lên tiếng ly thuỷ tinh chạm mặt bàn, em mới chuyển hướng. Là Hoàng Long. Không phải Hoàng Long hay đi cùng Thảo Linh, mà là Hoàng Long hay bám dính Tuấn Huy. Gọi Long này thì Long kia ý kiến nên mọi người dứt khoát gọi Long lớn là Mck, Long nhỏ là Gừng cho đỡ nhầm.

"Sao hôm nay lại ở đây? Anh tưởng mày phải đi theo Huy của mày chứ?" Đưa tay nhận li nước lọc từ Gừng, em hỏi.

Thằng bé có vẻ không vui, nó ngồi cạnh em, mặt điển trai quạu quọ, lầm bầm mấy câu mà em nghe chữ được chữ mất. Cuối cùng nó kết lại một câu sau hồi đọc "thần chú" dài: Tuấn Huy đang ở club của Hải nên nó đi theo.

Nói vậy ngay từ đầu có phải đỡ dở người không?

Em lại nhìn lên sân khấu, Hoàng Hải, Thành Long, Thái Nam,...đều có mặt trên đó. Đáng lẽ em cũng sẽ góp mặt vào nhưng vì deadline dí quá nên đành từ chối lời mời đầy sức cám dỗ của gã người yêu. Không sao, ngồi dưới khán đài nhìn mọi người cháy cùng nhau cũng là phần thưởng rồi.

Gừng khều vai người anh lớn cạnh nó, định nói gì đó rồi lại thôi, cái miệng cứ khép mở khép mở của nó làm Thành phát bực. Giờ em hiểu được một chút cái cảm giác của Tage khi ở chung với Gừng rồi. Tage hở một chút là chửi là đánh, đâu phải vì nó cộc đâu? Do Gừng chọc hết đấy!

"Nói gì nói lẹ lên nào, đàn ông con trai mà chậm chạp quá." Kiên nhẫn đi chơi với lí trí rồi, sót lại chỉ còn bực bội và vũ lực thôi.

"Thì...thì, anh không thấy anh Hải...rất đào hoa sao?" Lấy ra tất cả can đảm để hỏi một câu mà không biết còn thấy mặt trời ngày mai hay không, Gừng quay sang một bên chờ cái cốc đầu đau điếng như thường lệ.

"Sao lại hỏi vậy?"

Không cốc đầu, không đấm vào tay, không có nhéo tai, không có véo má. Thành chỉ buông ra lời nói nhẹ tênh. Nhìn người anh đột nhiên trầm lặng, Gừng lùi ra đôi chút. Sao nó thấy sợ quá, anh Thành cứ như thay đổi 180 độ ý!

"Em thấy anh Hải cứ thả thính dạo hoài. Chị Min này, anh Giang, anh Anh Vũ, anh Thành Long,...vậy mà anh Thành vẫn xem như không có chuyện gì to tát hết. Huy nhà em mà thế là em đấm cho phù mỏ chứ không để yên đâu."

Nhìn củ gừng đang yang hồ mà Thành mắc cười, em nó như vậy thì Tuesday nào có đủ dũng cảm hớt tay trên Huy ngông của nó? Có mà bị cào cho nát mặt.

"Anh nói không biết mày tin không, chứ anh mà buông bỏ là anh Hải không thiết sống nữa đâu."

"Anh bớt điêu đi, ông Hải chiều anh quá nên anh hư phải hông?"

"Anh tán cho cái lật mặt bây giờ? Thả thính thì kệ ông Hải, dù sao anh cũng biết khi nào ổng thả cho vui mà..."

"Ủa, em tưởng anh cũng là nạn nhân của trò thả thính cho vui đó chứ, anh Thành ha?"

"Ơ? Cái thằng này. Cho anh mày tí mặt mũi là chết hay sao í?

Thành trợn mắt, làm bộ hùng hổ sắp đánh người tới nơi. Nhưng tội là cu Gừng tin thật, nó hét toáng lên rồi giở cặp móng chó ra, tung liên hoàn trảo vào người em. Nếu lúc đó Thành không tránh nhanh thì ăn cám là chắc chắn òi.

Tất nhiên là cuộc nói chuyện kết thúc khi Thành bung chân đạp Gừng rớt khỏi ghế. Cầm lấy cây chổi, đuổi đánh thằng nhỏ chạy khắp club, mặc kệ danh tiếng club của gã người yêu đang trôi xa khỏi quỹ đạo và gương mặt như muốn giết người đến nơi của Hoàng Hải.

Cũng như bao cặp tình nhân khác, Hải không thể trút giận lên em người yêu nên gã trút giận lên người yêu của người gây chuyện. Đá vào chân của Huy một cái, gã hất đầu sang chỗ Thành và Gừng đang giằng co, ý bảo mau đi xích người yêu mày lại.

Bực thì bực nhưng Tage vẫn làm theo lời Hoàng Hải, kéo Gừng xuống khỏi quầy bar. Một Gừng đanh đá giật chổi và một Gừng bé ngoan nắm tay người yêu dường như là hai thái cực hoàn toàn khác nhau, cớ sao lại dùng chung một hình hài thế này? Thành cảm thấy bối rối nhiều chút, chỉ khi Hải bước tới và túm em vào lòng, Thành mới dẹp đi cái suy nghĩ Gừng là người đa nhân cách sang một bên.

Vòng tay qua cổ gã, nũng nịu vài tiếng trong cổ họng, cảm thấy gã người yêu đang dung túng cho mình, em càng làm tới. Luồng tay vào cái áo thun thùng thình, vừa mới chạm vào làn da ấm nóng thì quả nhiên Hải giữ chặt cổ tay, không cho em nhúc nhích thêm.

Thú thật là đôi lúc em cũng giận vì tính thả thính bất chấp địa hình và hoàn cảnh của người yêu. Nhưng biết sao được, Hải là người chơi hệ thả thính nhưng không dám nhận thính mà...

. . . . . . .. .. . . . . . . . . . . . . . .

31.1.2021

Tự dặn lòng là năng suất mới tốt, năng suất mới tốt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 31, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|16 Typh x Thành Draw| Thành hoạ và Hải 16 sắc tháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ