5. Địa Lung

818 28 2
                                    


Ngày thường, tuần tra kết giới là việc của Ngao Quảng. Hạo Thiên hiếm thay có dịp xuống biển, liền kiên quyết cướp luôn việc này của hắn. Đến khi vị này tuần tra một vòng về, thấy phòng ba đứa con đều đèn đuốc sáng trưng thì không khỏi mím mím môi.

Tuy rằng kết cục này đã sớm định, nhưng với chuyện ba đứa con đều dính phải mầm họa của nhà Lý gia, ngài vẫn không cam lòng. Cũng may Lý Tịnh cùng Ân phu nhân dạy con có cách, ba đứa Tra đều ra hình ra dạng, lão đại thành thánh, đứng hàng quân thần, lão nhị khéo léo, thư sinh khí phách, lão tam... thôi, xét rằng hắn coi Bính nhi như tâm can mà cung phụng, không nói thêm cũng được.

Tòa cung âm u nhất trong Thủy Tinh Cung chính là tẩm cung của Ngao Quảng. Theo lý Long Vương nên sống cảnh xa hoa, mấy thái tử cũng đều ở cung trai cung ngọc, vậy nơi của Ngao Quảng đáng ra phải tráng lệ huy hoàng. Nhưng từ khi khôi phục được thần trí, Ngao Quảng đã chuyển từ chủ điện sang ở điện bên, rồi lại dọn vào một phòng tối trong điện bên này, không gian rất nhỏ, trong chỉ có một giường một bàn một ghế, không thừa ra đến một cái bình hoa trang trí, đập vào mắt chỉ là một màu lam xám cùng nâu sẫm.

Đây đã là mức độ tối đa mà Ngao Quảng có thể chịu nổi. Mấy trăm năm trước khi hắn còn điên cuồng, ngày ngày hắn đều nằm cuộn mình trong một con trai cực lớn, mặc cho ai dỗ cũng không ra. Hắn sợ ánh sáng, sợ âm thanh, hễ người nào có dính một tia thần khí đến gần là hắn đều sẽ giãy giụa gào khóc, thét chói tai không ngừng. Chỉ khi được con trai kia dùng thân mình mềm mại ôm lấy, hắn mới bình tĩnh lại một chút, sau đó tất cả chỉ còn tịnh mịch.

Mà tất những điều này đều do Hạo Thiên gây nên.

Ngao Quảng cùng Hạo Thiên đã quen biết từ sớm. Lúc ấy hắn chưa phải là Long Vương, Hạo Thiên cũng chỉ là một thần linh bậc cao. Tính tình hai người bổ trợ cho nhau, lưỡng tình tương duyệt, có điều vì hai tộc loài có thân hình khác biệt mà lưỡng lự hoài nghi lẫn nhau, tự dằn vặt một thời gian dài. Đến khi tình thâm, thẳng thắn chân thành bày tỏ, cả hai mới phát hiện ra thân hình hai người đăng đối đến nhường nào - Ngao Quảng thân là nam tử nhưng trụ căn lại nhỏ, khi kích thích bừng bừng cũng chỉ không hơn ngón trỏ là mấy, lúc bình thường thì nhỏ đến đáng thương, không cầm lên trong tay được, mà càng kỳ dị hơn là phía dưới căn trụ này lại có một âm huyệt nhỏ, hình dạng tương đồng với nữ tử, chỉ hơi hơi nhỏ hơn, trụ căn kia sinh trưởng ở nơi nữ giới có âm vật, xuống phía sau thì đến cúc huyệt. Nơi này lại giống với Long tộc bình thường, có thể tiết ra dịch nhờn, mỗi khi tình nhiệt phát tác hai huyệt đều ngứa, khiến hắn bứt rứt vạn phần. Mà Hạo Thiên vốn là chân long biến thành. Khác với yêu long chí âm nơi đáy biển, chân long thuần dương, còn là trùng dương, sinh ra dáng người uy mãnh, cốt cách kinh mạch đều vượt xa thường nhân, vật dưới háng lại càng dữ tợn, có hai dương cụ nặng trĩu một trên một dưới, cực kỳ đáng hãi. Từ khi Hạo Thiên hóa hình tới nay chưa có ai từng dám giao hợp cùng hắn, chính bởi sợ hai cây dương vật hung thần ác sát này.

Vì vậy lần đầu tiên của hai người thực củi khô lửa bốc, điên loan đảo phương, vui sướng đầm đìa. Hai người nếm đến ngon ngọt, liền từ đó không thể vãn hồi. Năm đầu tiên Ngao Quảng kế vị liền sinh hạ Ngao Giáp. 300 năm sau Ngao Giáp thoát trứng, hắn lại mang thai Ngao Ất, Ngao Ất sinh ra lại có Ngao Bính. Bao gian khổ sinh dục ấp trứng Ngao Quảng đều nếm qua, nhưng có Hạo Thiên ở bên chăm sóc cẩn thận nên cũng vui vẻ tự tại. Thế nhưng ngày vui ngắn chẳng tày gang, chưa được một ngàn năm thì xảy ra phản loạn của yêu tộc, ma tộc làm ác, quỷ tộc cũng ngọ nguậy muốn có phần. Quái tộc luôn không vương không thần, chỉ gây thêm phiền. Yêu ma quỷ quái hoành hành nhân thế, chúng sinh lầm than, Ngao Quảng thân là người đứng đầu hải yêu, dù có thai cũng không thể không xung trận. Hạo Thiên ở Thần Giới thì ốc còn không mang nổi mình ốc, còn phải dành tâm tư lo cho Ngao Quảng. Ngao Ất nhỏ tuổi, Ngao Giáp mới thiếu niên mà cũng không thể không mặc giáp tham chiên. Một nhà bốn người dù gặp mặt cũng không kịp nói chuyện, ai nấy bôn ba mệt nhọc.

Mùng hai tháng giêngWhere stories live. Discover now