Sau khi Akira cầm thanh kiếm lên. Giọng nói của Hệ thống lại vang lên
[ Ngài có muốn sử dụng Bão kiếm Susanoo không ? ]
" Ta nghĩ là ta sẽ không sử dụng nó trong một khoảng thời gian. "
Akira quyết định sẽ không sử dụng nó.
[ Đã hiểu ]
Thanh kiếm bỗng nhiên từ từ tan biến. Akira có vẻ khá bất ngờ khi thấy vậy.
" Này Hệ thống, ngươi đã làm gì thế ? Thanh kiếm đâu rồi ? "
[ Ngài không cần lo đâu, khi một vũ khí thần thoại được sở hữu thì người sở hữu có thể chọn sử dụng nó hoặc không. Khi không sử dụng nó sẽ tqn biến, nếu cần thì ngài hãy gọi tên thì nó sẽ xuất hiện ]
Hệ thống giải thích cho Akira. Vũ khí thần thoại là một loại vũ khí vô cùng hiếm và khó sử dụng, các vũ khí thần thoại thường được tìm trong các hang động.
Các vũ khí thần thoại mang sức mạnh và độ bền hơn hẳn các loại vũ khí bình thường, ngoài ra còn giúp người sở hữu sử dụng một số ma pháp mà không tốn mp.
" Vậy à "
Akira nói. Nhìn lại về bộ giáp nằm dưới đất.
Akira quay người đi ra khỏi căn phòng. Căn phòng cũng đã bị phá hủy nặng nề sau những đòn đánh của hai người lúc trước.
Bước ra khỏi căn phòng, Akira trở lại hành lang lúc trước.
Bước qua nó, Akira có cảm giác như hành lang đã ngắn lại.
Chẳng bao lâu anh đã trở lại cái cầu thang lúc trước.
" Không biết hai người kia đã xong chưa nhỉ ? "
Bước lên cầu thang Akira trở lại tầng trên. Ở đó Diablo và Riliane đang đứng chờ.
Cả hai có vẻ không bị thương gì.
" A chủ nhân ! "
" Anh chậm quá đấy Akira-san. "
Cả hai có lẽ đã chờ Akira.
" Xin lỗi vì đã đến trể, bên hai người là cái gì vậy ? "
Akira cũng đã đi hết cầu thang
" Không có gì to tác lắm chỉ là một hang động nhỏ với mấy Undead nhỏ thôi "
Riliane nói
" Bên chỗ thần cũng như vậy. "
" Vậy bên của Akira-san thì sao ? "
Riliane hỏi Akira
" À mọi người xem thử cái này Bão kiếm Susanoo "
Ngay lập tức thanh kiếm từ từ xuất hiện trên tay Akira. Nó nằm trong một cái vỏ kiếm xanh.
" Cái gì vậy ? "
" À tôi lấy được nó đấy trong chỗ của tôi đấy "
Akira cũng tháo vỏ kiếm ra
" Nhìn nó có vẻ tốt thật đấy chủ nhân, lẽ nào nó một trang bị thần thoại. "
Diablo phán đoán, lúc trước khi bị điều khiển tâm trí cậu cũng từng đối đầu với một số người sử dụng trang bị thần thoại. Những người đó mặc dù chẳng là gì so với cậu nhưng những thứ vũ khí đó đã có thể gây tổn hại tới cơ thể cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
chuyển sinh với lv 100
Paranormaltruyện hơi nhảm, viết cho vui mong reader đừng quá toxic truyện viết về isekai và khi tác rảnh thì đăng. tác là fan cực lớn của Rimuru-sama, Ainz-sama và Undertale nên thường lấy ảnh và nội dung truyện có hơi giống các cái trên *Truyện viết khi đang...