Đoàn xe di chuyển trên hẻm núi. Những người xung quanh đều là những chiến binh cao cấp của vương quốc.
Dẫn đầu đoàn quân, một chiến binh trang bị một bộ giáp lớn với một thanh cự kiếm. Anh là Gazef, một MHG cấp A của vương quốc, thực ra khả năng của anh đủ để lên hạng S nhưng anh ta vẫn chọn ở rank A.
Anh ta được thuê bởi nhà vua để bảo vệ công chúa Riliane. Mặc dù chỉ là một MHG nhưng anh rất được tôn trọng bởi nhà vua, và anh cũng từng được cứu bởi đội quân của ngài nên hai người có mối quan hệ rất tốt.Anh ta dẫn đầu đoàn quân đi về phía trước, nhưng linh cảm của anh cảm thấy một thứ gì đó khác lạ.
" Tất cả dừng lại ! "
Tất cả dừng lại theo lệnh Gazef. Đoàn phó đi kế bên anh hỏi
" Chuyện gì vậy Gazef ? "
" Anh nghe thấy nó chứ ? "
Đội phó cố gắng lắng nghe xung quanh. Anh nhận ra một điều.
" Cái gì thế này ? "
" Tất cả tập hợp đội hình, bảo vệ công chúa ! "
Gazef ra lệnh. Tất cả binh lính ngay lập tức chuẩn bị chiến đấu. Các Magic caster chuẩn bị mana và đi về phía sau.
Gazef cố gắng lắng nghe và biết đối phương đang ở đâu. Anh ngay lập tức ra lệnh.
" Kẻ địch ở trong rừng ! "
Các chiến binh nghe lệnh nhìn về phía rừng, các magic caster và healer lùi về phía sau. Sự căng thẳng hiện lên trên mặt mọi người.
Đoàn ma vật, Undead lao ra. Các chiến binh ngay lập tức chém chúng, các magic caster liền tục sử dụng ma pháp về phía bọn chúng.
Mặc dù các người ở đây đều là những người có thành tích cao trong lĩnh vực của mình. Nhưng thực tế bây giờ, có thể thấy các chiến binh đứng phía đầu đang vô cùng khổ cực khi phải chống lại số lượng quái vật nhiều như thế này. Dù là có các Healer hồi phục nhưng một số người vẫn bị thương nghiêm trọng.
---------------------30 phút sau-------------------
một chiến binh ngã xuống, các healer sử dụng phép hồi phục lên cậu ta nhưng lại không có chuyện gì xảy ra. Họ cũng biết, cậu ta đã chết. Các ma vật, Undead nhanh chóng nhảy qua xác người lính.
" Skill trung cấp: Hỏa kiếm "
Gazef kích hoạt skill của mình để chém các một ma vật. Anh cũng đã thấm mệt. Dù là một MHG mạnh mẽ nhưng anh hiếm khi phải đối đầu với số lượng đông như thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
chuyển sinh với lv 100
Paranormaltruyện hơi nhảm, viết cho vui mong reader đừng quá toxic truyện viết về isekai và khi tác rảnh thì đăng. tác là fan cực lớn của Rimuru-sama, Ainz-sama và Undertale nên thường lấy ảnh và nội dung truyện có hơi giống các cái trên *Truyện viết khi đang...