Sau khi ba người tiêu diệt được con Hydra thì một cái cầu thang dẫn xuống phía dưới.
" Chúng ta đi tiếp thôi. "
" Đúng vậy "
Cả ba đi xuống bên dưới.
" Cái gì nóng thế này ? "
Ở phía dưới là một khu vực vô cùng nóng. Mặc dù vậy thì cả ba người đều không bị ảnh hưởng gì
Akira vốn đã có " Chiến phục của thần chiến tranh Ares ", Diablo thì là một Undead, Riliane thì đang đeo một chiếc nhẫn được yểm ma pháp kháng nhiệt cao cấp.
Đi tới phía cuối cầu thang, ở phía dưới là một hệ thống hang động giống như tầng trên nhưng lại có các vũng chứa đầy dung nham.
" Có vẻ như hang động này sẽ chia ra từng khu vực khác nhau trong mỗi tầng nhác nhau. "
Riliane nhận xét
" Chắc là vậy, chúng ta đi thôi "
" Vâng thưa chủ nhân "
Cả ba tiếp tục hành trình. Trên đường đi thì cả ba bị tấn công bở một số Ma vật giống như cá trê trồi lên từ những vũng dung nham.
Vài phút sau họ lại gặp một cánh cửa, cả ba mở nó ra.
" ơ, giờ đi đường nào đây ? "
Ở trong đó có ba cầu thang dẫn xuống tầng dưới.
" Có tận 3 đường sau giờ ? "
Riliane thắc mắt.
" Hừm, vậy chúng ta nên chia ra thôi nhỉ ? "
" Không thể nào, thần muốn được đi cùng chủ nhân à "
Diablo ngay lập tức phản đối
" Không sao đâu Diablo, chúng ta chỉ chia ra một lúc thôi "
" Vâ-vâng ạ "
" Vậy thì chúng ta sẽ gặp lại nhau tại đây "
Cả ba người quyết định sẽ gặp lại nhau tại đây.
Rồi ba người chia ra đi ba đường khác nhau. Akira thì đi đường ở giữa.
* Pov Akira
Sau khi chia ra tôi đi xuống dưới cầu thang.
" Sao tối thế này ? Sáng tạo ma pháp: quang cầu "
Tôi tạo ra một Ma pháp sơ cấp giúp tạo ra một quả cầu ánh sáng giúp soi đường.
Tôi khởi động nó và nhìn rõ được xung quanh.
Xung quanh là những bức tường với những hoa văn, họa tiết kì lạ.
" Cái gì đây nhỉ ? "
Tôi để ý tới một họa tiết của bức tường. Những hoa văn được vẽ giống như một bức tranh thần thoại Nhật Bản. Với hình ảnh của các vị thần đang chiến đấu với các yêu quái.
Tôi không nhìn nó lâu và bắt đầu bước tiếp về phía trước
" Ồ "
Một cánh cửa lớn đứng chắn trước đừng đi. Trên cánh cửa có rất nhiều hình ảnh thần thoại khác nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
chuyển sinh với lv 100
خارق للطبيعةtruyện hơi nhảm, viết cho vui mong reader đừng quá toxic truyện viết về isekai và khi tác rảnh thì đăng. tác là fan cực lớn của Rimuru-sama, Ainz-sama và Undertale nên thường lấy ảnh và nội dung truyện có hơi giống các cái trên *Truyện viết khi đang...