* Pov Akira
Sau khi chúng tôi tiêu diệt được con Cerberus. Tôi cùng với Allen và Stuki đi trở về phía cổ xe ngựa lúc trước.
Ở đó anh đánh ngựa đang ăn. Thấy chúng tôi đi lại, anh ta gấp ráp dọn dẹp và trở về trạng thái nghiêm chỉnh.
" Các vị đã tiêu diệt nó rồi ư ? "
" Đúng vậy, chúng tôi đã tiêu diệt thành công nó. "
Stuki nói lộ rõ vẻ tự hào.
" Vậy à, vậy chúng ta sẽ quay trở về vương quốc Elphegort nhỉ ? "
" Đúng rồi, nhờ anh vậy. "
Tôi nói thêm. Nghe vậy, anh ta trở về nơi đánh ngựa.
Chúng tôi leo lên chiếc xe ngựa. Chiếc xe bắt đầu lăn bánh đi về vương quốc.
" Lúc nãy vui thật nhỉ, tớ mong được đánh thêm quá. "
Stuki vui vẻ nói.
" Sao cậu lúc nào cũng hiếu chiến như thế vậy ? Nó có thể gây phiền cho một số người đấy "
" Vậy à, xin lỗi cậu "
Hai người trò chuyện với nhau vui vẻ với nhau ghê.
" Hai cậu có vẻ thân thiết nhỉ ? "
Tôi vui vẻ hỏi.
" Tất nhiên rồi, chúng tôi đã quen nhau từ hồi bé xíu cơ mà. Nhớ hồi xưa cậu ấy thường xuyên bị té rồi khóc nhè, vui lắm luôn ấy. "
" Stuki ! "
Để ý thì mặt cậu nhóc đỏ lên. Cậu ấy để hai cái tay lên che mặt lại vô cùng dễ thương.
" Mà bỏ qua chuyện đó đi. Này Akira, làm sao cậu lại có thể mạnh như thế vậy ? "
" Hả, tôi không biết nữa. "
Tôi đã đọc vô số Light novel và Web novel ở thế giới cũ rồi nên tôi thừa biết tốt nhất không nên để lộ danh tính thật sự của mình là một người chuyển sinh đâu.
" Cậu lạ thật. Mà thèm tâm về sức mạnh của cậu đâu chứ "
Rồi cô ấy cười lớn.
Tôi không muốn nói đâu nhưng.... cô ấy vô duyên dễ sợ.
" Này, Stuki như vậy là vô duyên lắm đấy. "
Allen khuyên nhủ Stuki.
Tôi không thể hiểu bằng cách nào hai người này lại có thể thân nhau trong khi tính cách hai người đối lập hoàn toàn nhau. Stuki thì năng động hiếu chiến còn Allen thì rụt rè và nhát gan.
Mà nói về Allen thì làm thế quái nào cậu ấy lại thấp đến thế nhỉ. Cậu ấy chỉ cao tầm 1m5 mấy th
[ Chính xác là 1m53 thưa ngài. ]
( Này đừng có đọc suy nghĩ của ta như thế. )
Tôi cũng không thể hiểu cái Hệ thống này là như thế nào và tôi đang vô cùng thắc mắc là liệu cô ta có cảm xúc không.
Hệ thống thật sự làm tôi lên tưởng đến một nhân vật tôi từng đọc ở thế giới trước. ( Note: Ciel-sensei :))) )
" Hừm, mà mọi người làm Mạo hiểm già vì lí do gì vậy ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
chuyển sinh với lv 100
Paranormaltruyện hơi nhảm, viết cho vui mong reader đừng quá toxic truyện viết về isekai và khi tác rảnh thì đăng. tác là fan cực lớn của Rimuru-sama, Ainz-sama và Undertale nên thường lấy ảnh và nội dung truyện có hơi giống các cái trên *Truyện viết khi đang...