11-20

899 36 2
                                    

Chương 11 thử

Lục Tư Hiền mông lung tỉnh lại liền nhìn đến đồng thau dưỡng mẫu phẫn nộ gương mặt, không biết phát sinh chuyện gì: “Ngài lớn như vậy sớm tới ta trong phòng làm cái gì?”

“Liền ngươi một người?” Tề quốc công phu nhân dương thị không để ý tới nàng, chạy tới trong ngăn tủ quay cuồng, phàm là có thể trang người địa phương đều phiên một lần, không thu hoạch được gì.

Lúc này Lục Tư Hiền tỉnh táo lại, ôm chăn đi tìm Tần Nhược Thiển, gọi tới Thanh Trúc, lặng lẽ hỏi nàng: “Thất công chúa đâu?”

Nếu trúc chỉ vào sau cửa sổ: “Chỉ có nơi đó có thể chạy trốn, ta vừa mới nghe được thanh âm, hẳn là phiên cửa sổ đi rồi.”

Thất công chúa hảo sinh kỳ quái, rõ ràng có thể đi cửa chính, vì sao quay lại đều phải bò cửa sổ.

Lục Tư Hiền lúc này mới yên tâm, ngã đầu tiếp tục ngủ đi xuống, từ đồng thau dưỡng mẫu tiếp tục đi tìm kiếm, dù sao là tìm không thấy người.

Quả nhiên, tìm không thấy người Dương thị buồn bực dừng tay, kéo khởi Lục Tư Hiền: “Cả ngày ăn không ngồi rồi, không bằng đi trong cung ước công chúa đi du thuyền, bồi dưỡng cảm tình.”

“Không đi, Thất công chúa tính tình điêu ngoa, đem ta đẩy mạnh hồ nước, sẽ chết đuối ta.” Lục Tư Hiền cự tuyệt.

Dương thị cảm thấy có đạo lý, nghĩ nghĩ, “Không bằng ước công chúa đi ngắm hoa.”

Lục Tư Hiền vẫn là không chịu: “Tiêu tốn có thứ, nàng đẩy ta tiến bụi hoa, chẳng lẽ không phải trát thành cái sàng?”

“Kia đi thưởng, đi săn thú?” Dương thị lại nghĩ ra một biện pháp.

Lục Tư Hiền diêu đầu: “Công chúa cố ý lấy mũi tên bắn ta, như thế nào cho phải?”

Đứng ở một bên Thanh Trúc thật sự nghe không vào, xen vào nói một câu: “Công chúa như vậy tưởng trí ngươi vào chỗ chết, vì sao còn muốn thành thân?”

Dương thị do dự xuống dưới, nhíu mày hỏi: “Ta như thế nào cảm giác ngươi ở gạt ta? Công chúa vì sao đẩy ngươi đến trong hồ, đem ngươi trát thành cái sàng, nàng có chỗ tốt gì, ngươi bị nàng lấy mũi tên bắn chết, nàng chẳng lẽ không phải thủ goá chồng trước khi cưới?”

Lục Tư Hiền trong mắt cười lạnh xuống dưới, gắt gao trừng mắt Thanh Trúc.

Thanh Trúc yên lặng lui về phía sau, không dám nói thêm câu nữa lời nói.

Cuối cùng Lục Tư Hiền vẫn là bị Dương thị đẩy mạnh cung, tự mình làm người ở cửa cung chờ, không đến trời tối không chuẩn ra cung.

Không trâu bắt chó đi cày, Lục Tư Hiền vừa đi vừa nghĩ như thế nào tống cổ cả ngày thời gian, dựa vào Tần Nhược Thiển tính tình, hôm nay hơn phân nửa không ở trong cung, ứng phó một chút liền có thể ra cung.

Tới rồi lâm hoa điện, Thất công chúa tỳ nữ nói nàng phương ra cung mà đi, hai người gặp thoáng qua.

Lục Tư Hiền trong lòng biết rõ ràng, nơi nào là cái gì gặp thoáng qua, rõ ràng là trắng đêm chưa về.

[BHTT] [QT] Công Chúa Nửa Đêm Lại Bò Ta Cửa Sổ - Cửu Hoàng ThúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ