Chương 71
Nội thị không ngờ đến Lục Tư Hiền sẽ có này tâm, tả hữu có chút khó xử, Lục Tư Hiền thấy thế cũng không có miễn cưỡng, chờ Tần Nhược Thiển trở về là được, trời tối tổng thấy được đến người.
Phương lại tới nữa cái này tâm tư, ngoài cung truyền lời nói Tề Ánh muốn gặp nàng. Xem ra hôm qua còn không có sợ tới mức sợ, hôm nay vừa lúc không có việc gì, liền lãnh nàng đi chơi.
Hôm nay tân đế đăng cơ, mặt đường thượng phản náo nhiệt không ít, hai lần san sát nối tiếp nhau cửa hàng nội đều đứng đầy người.
Tề Ánh từ trong xe ngựa thăm dò, đường phố nhìn vô số lần, cũng không có hứng thú, nghĩ đến lôi kéo Lục Tư Hiền đi vùng ngoại ô trên núi săn thú.
Tiểu cô nương không phải dưỡng ở khuê phòng, cùng Tần Nhược Thiển tương tự, cưỡi ngựa bắn cung công phu đều là không tồi, chính mình một người cưỡi ngựa liền chạy ra, Lục Tư Hiền xe ngựa từ từ mà theo ở phía sau, dù sao nàng cưỡi ngựa không được, đừng nửa đường bị mã ngã chết.
Lúc này thời tiết rét lạnh, thỏ hoang linh tinh tương đối hiếm thấy, Tề Ánh lãnh người hướng trong núi mà đi, Lục Tư Hiền chịu không nổi bực này gió lạnh, đầu tiên là tránh ở trong xe nằm, sau lại cảm thấy trong xe cũng lãnh, xuống xe nhóm lửa sưởi ấm.
Không biết đợi bao lâu vó ngựa hí vang, Tề Ánh giục ngựa từ trong xe vọt ra, thắng lợi trở về.
Nàng hưng phấn mà nhìn Lục Tư Hiền, chỉ vào chính mình lập tức gà rừng, thỏ hoang chờ con mồi, cao cao mà giơ lên bộ ngực: “Ngươi xem.”
Lục Tư Hiền lười nhác mà từ đống lửa bên đi ra, đếm nàng con mồi: “Lợi hại, lợi hại, hấp, thịt kho tàu, còn có ngao canh nướng BBQ, cái gì cần có đều có, không tồi thực.”
Tề Ánh xuống ngựa tới, xách theo một con thỏ trắng liền đi lột da, động tác thành thạo, rửa sạch sau liền trí ở đống lửa thượng nướng, nàng sớm có chuẩn bị, tùy thân mang theo liêu, rắc lên đi sau, hương khí từng trận.
Người khác tất cả đều bận rộn, liền thuộc Lục Tư Hiền ở một bên nhàn nhã, nhìn xem nướng thỏ lại nhìn xem hỏa, chờ đến không kiên nhẫn thời điểm, Tề Ánh nướng hảo con thỏ.
Tề Ánh đem con thỏ thịt lấy chủy thủ cắt bỏ đưa cho Lục Tư Hiền, cả người tuy nói bận rộn không ngừng, nhưng cặp kia mặt mày luôn là cao cao giơ lên, có vẻ thật cao hứng.
Lục Tư Hiền trong lòng có việc, ăn uống không lớn, ăn một tiểu khối liền dừng lại, sau giờ ngọ ánh mặt trời trốn vào tầng mây, sắc trời ảm đạm, có người đề nghị sắc trời đại biến, thực mau liền sẽ biến thiên.
Sắc trời đột nhiên thay đổi, tưởng là không tốt dấu hiệu, Lục Tư Hiền nhớ thương đăng cơ sự, lôi kéo Tề Ánh trở về thành.
Tề Ánh hào phóng, đem đoạt được con mồi phân nàng một nửa, mời nàng ngày mai tiếp tục đi chơi.
Lục Tư Hiền không đáp ứng, cả ngày bồi cái tiểu cô nương chơi, Tần Nhược Thiển sẽ rớt đến lu dấm.
Xe ngựa tới cửa cung thời điểm, thiên hoàn toàn ảm đạm xuống dưới, bay lả tả mà phiêu khởi bông tuyết, đứng ở cửa cung có thể thấy được nơi xa mây đen từng trận, hướng nơi này vọt tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Công Chúa Nửa Đêm Lại Bò Ta Cửa Sổ - Cửu Hoàng Thúc
Roman d'amourTác phẩm: Công chúa nửa đêm lại bò ta cửa sổ Tác giả: Cửu Hoàng Thúc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1956 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5722 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2290 Văn chương tích phân: 89,261,328 Thể loại tru...