51-60

632 18 0
                                    

Chương 51

Tần Nhược Thiển sinh ra liền thừa nhận thế nhân ánh mắt, hai đời làm người, thể nghiệm bất đồng nhân sinh, như thế nào sợ hãi bá tánh ánh mắt, phản đem Lục Tư Hiền ôm đến càng thêm khẩn.

“Ngươi sợ cái gì? Chẳng lẽ ngươi cả đời đều muốn làm nam nhân?”

Người qua đường nghỉ chân, tò mò mà nhìn xung quanh, giống như là quan khán mới lạ sự tình.

“Kia đảo không nghĩ, ngươi nguôi giận?” Lục Tư Hiền tự giác hèn mọn, cảm giác bên hông kia cổ lực lượng càng ngày càng nặng, cơ hồ ép tới nàng thấu bất quá khí tới, “Có chuyện hảo hảo nói, ngươi sức lực đừng lãng phí ở ta trên người.”

Tần Nhược Thiển câu môi: “Ta sức lực chỉ có thể lãng phí ở ngươi trên người.”

Lục Tư Hiền: “……”

Mã chí công chủ phủ cửa sau dừng lại, Tần Nhược Thiển đỡ nàng xuống ngựa, tả hữu nhìn thoáng qua sau, môn nhân vội tiến lên tiếp nhận roi ngựa, hai người một đạo vào phủ đệ.

Lục Tư Hiền nhắm mắt theo đuôi mà đi theo nàng bước chân, lo lắng nói: “Như vậy tiến vào, sợ là không hảo đi.”

“Hoàng đế hiện giờ hiện tại nghĩ như thế nào đối phó Lục Đĩnh, sẽ không để ý ta nơi này, Lục Đĩnh ngày gần đây đi ra ngoài đều bị người đi theo.” Tần Nhược Thiển nhíu mày, nhéo tiểu thế tử tay một đường chạy nhanh.

Đến phòng trong sau, nàng đóng cửa lại, nhanh chóng đem người chống ván cửa, “Chính ngươi đưa tới cửa?”

Phòng trong kích động hơi thở nguy hiểm, lục tư tưởng không sợ gì cả, phản cười cười: “Ta tưởng ngươi a.”

“Miệng như vậy ngọt, có thể thấy được trong lòng có quỷ.”

Tần Nhược Thiển duỗi tay sờ lên nàng hàm dưới, từ từ vuốt ve, chăm chú nhìn kia mạt đỏ bừng, rồi sau đó nhanh chóng hôn đi lên.

Hồi lâu không thấy, kia cổ tưởng niệm chỉ tăng không giảm.

Lục Tư Hiền bị bắt dương đầu, đón ý nói hùa.

Tần Nhược Thiển tựa điên cuồng, áp chế nàng, một chút một chút, thong thả mà thâm nhập.

Kia trương minh diễm bắt mắt khuôn mặt thượng, phiếm đỏ bừng, trắng nõn tay dừng ở Lục Tư Hiền sau cổ chỗ, run rẩy không thôi.

Sau một hồi, hô hấp gần như đình trệ, nàng buông lỏng ra Lục Tư Hiền: “Ta muốn đi Thông Châu.”

Thông Châu đại doanh ở Lục Đĩnh trong tay, mà Lục Đĩnh từ từ tinh thần sa sút, nàng đánh cuộc không dậy nổi.

“Đi Thông Châu tác dụng không lớn, không bằng đi tìm Hoàng Hậu, Lục Đĩnh nghe nàng.” Lục Tư Hiền nhìn nàng trong mắt hồng, không biết làm sao, tâm trầm đến lợi hại.

[BHTT] [QT] Công Chúa Nửa Đêm Lại Bò Ta Cửa Sổ - Cửu Hoàng ThúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ