1-10

1.9K 61 5
                                    

Chương 1 bắt gian

Lục Tư Hiền đứng ở nguy nga cửa cung trước, vẫn là vô pháp thích ứng hiện tại sinh hoạt.

Nàng xuyên thư, vẫn là một quyển không thể miêu tả thư.

Tần Nhược Thiển lâm hoa điện, cùng trong sách giống nhau. Tần Nhược Thiển một bộ màu đỏ cung trang đứng ở cửa sổ hạ, trong tay ôm tuyết trắng Miêu nhi.

Vừa thấy Lục Tư Hiền ngoan ngoãn bộ dáng, Tần Nhược Thiển, sắc bén mặt mày hóa thành róc rách nước chảy, hướng tới nàng đi bước một đi tới.

Tuyết trắng hai chân ở màu đỏ làn váy hạ đặc biệt loá mắt, tựa minh châu tựa mỹ ngọc, bước đi uyển chuyển nhẹ nhàng, đạp ở trên thảm không có một tia thanh âm, khí chất phong hoa làm nhân tâm đãng thần trì.

Nhìn như là ngàn năm thành hình yêu tinh, trong lòng thở dài, chọc phải như vậy một nữ nhân thật sự một cái đại bất hạnh.

Người khác xuyên thư là nữ chủ, cố tình nàng xuyên thành một cái nữ giả nam trang giả thế tử, bị nam chủ nữ chủ ngược đến chết đi sống lại.

Một xuyên tới đã bị nữ chủ bắt gian……

*****

“Thế tử hôm nay tới rất sớm, có phải hay không quá mức nóng vội.” Nữ tử trang dung rất là tinh xảo, bên hông đai ngọc rơi xuống, tản ra vạt áo ra tới một mảnh tuyết trắng tinh tế, phập phồng ngực mang theo kiều diễm quang sắc.

Nói chuyện khoảng cách liền vươn tinh tế tuyết trắng hai tay, câu hồn đoạt phách quấn quanh ở Lục thế tử trên người.

Mới vừa xuyên qua tới Lục Tư Nhàn nhìn đối phương mỹ bạch Ketone. Thể, đãi sau một lúc lâu, nàng đây là gặp được cái gì ma quỷ nữ nhân?

“Thế tử hôm nay làm sao bất động, là ta không đủ mỹ sao, so với hoa dại, ta cái này gia hoa dường như không thơm.” Nữ tử dứt lời ở nàng trên mặt hôn hôn, ở trắng nõn gương mặt lưu lại diễm lệ dấu môi.

Tiếng nói vừa dứt, cửa phòng phanh mà một tiếng bị người đá văng.

Ngoài phòng thư lãng chói mắt quang đâm vào Lục Tư Nhàn bế khẩn đôi mắt, bên tai là nữ tử một tiếng quỷ kêu, rồi sau đó lôi kéo nàng quần áo núp vào.

Nàng lúc này mới phát hiện chính mình xuyên một thân hán phục…… Vẫn là nam tử hán phục, tay áo rộng trường bào, bất quá áo ngoài bị nữ tử lay xuống dưới, bọc nàng chính mình trên người.

Đây là gặp quỷ?

Còn không có suy nghĩ cẩn thận, bên ngoài nổi giận đùng đùng vọt vào tới mấy người, dẫn đầu là một hồng y nam tử.

Nam tử làn da tuyết trắng, xanh đen sắc tóc dài dùng phát quan vãn trụ, sắc mặt quang thải, y ánh sáng màu trạch, ở lượng lệ ánh sáng hạ, đúng là ám dạ hạ một đóa nở rộ hoa hồng có gai.

Không đúng, Lục Tư Nhàn phát hiện không đúng, đó là cái nữ tử, nhĩ động bán đứng nàng.

Nữ tử áo đỏ từng bước tới gần, mắt mang sắc bén quang, môi đỏ nhẹ cong: “Thế tử cõng cô, ở chỗ này dưỡng ngoại thất, thật sự là thập phần hưởng thụ.”

[BHTT] [QT] Công Chúa Nửa Đêm Lại Bò Ta Cửa Sổ - Cửu Hoàng ThúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ