Chap 4: Tempest khai sinh!

509 48 6
                                    

Vài ngày trước...

- Orc Lord đã bị tiêu diệt, đồng thời những cá thể mạnh mẽ cũng bắt đầu xuất hiện từ lúc đó, ngay cả các Kijin mạnh mẽ. Và tất cả đều dưới trướng của con Slime đó à...

Gazel Dwargo, vị vua của vương quốc người lùn, cau mày lại, suy nghĩ.

- Hừm, nếu như cứ để chúng tự tung tự tác, thì hậu quả sẽ rất là khôn lường

- Vậy quyết định của Bệ hạ...

Vị vua cầm lấy mật thư trước ngọn nến, ánh lửa nhỏ thiêu rụi đi chúng, cháy đen rồi tan vào hư không.

- Quyết định rồi, đích thân ta sẽ thử con Slime đó.

=====================

Sau khi nghe được lời giải thích từ Riguldo, người đang chuẩn bị sơ tán cho người dân, tôi liền đi đến chỗ của mama.

Đã có chuyện gì xảy ra?!

Đến nơi, tôi thấy một người to lớn có làn da nâu, trên người được trang bị đầy đủ. Sau lưng là một số người khác, không, đúng hơn là một quân đoàn, họ cưỡi trên một con ngựa có cánh

Lần đầu tiên tôi thấy một ngựa đấy, lại còn có cả cánh nữa. Tôi không đùa đâu đó nha!

- Rime-sama?! Sao người lại đến đây?!? - Benimaru hỏi tôi

- E-Em cảm thấy lo cho mọi người thôi mà!

Người đàn ông đó là ai? Ông ta có quan hệ gì với người? Hai người quen nhau sao... Quan trọng hơn, họ muốn gì ở người chứ?

Những cô gái với toàn thân mang màu xanh lá ngọc hiện ra, người sẽ là trọng tài cho cuộc chiến này. Cô ấy là người canh giữ Rừng Đại Ngàn Jura, tôi đã được nói thế.

"Trận đấu bắt đầu!"

Tiếng hô vừa dứt, mama lao đến và bắt đầu tấn công người đàn ông. Bên trái rồi lại bên phải, tiếng leng keng từ 2 thanh kiếm va vào nhau liên tiếp. Gazel hất mama ra, chuẩn bị thế ra đòn.

- Cũng tới lượt ta tấn công nhỉ?

Tư thế đó... Thật sự rất giống với Hakurou-sensei... Đường kiếm biến mất rồi lại xuất hiện từ phía dưới?!

Đòn đánh tiếp theo hẳn sẽ là phía trên!

*Koong*

Mama đã đỡ được rồi! Nhưng tại sao ông ấy lại có những đường kiếm đó?

Trận chiến ngưng lại, tiếng cười của người đàn ông phát lên: "Hahahaha! Tên này chặn lại đường kiếm của ta! Ta xin chịu thua. Ta đã xác định được cậu không có ý đồ xấu, liệu ở đây có nơi nào để chúng ta có thể nói chuyện không? Ta cũng cần nhiều lời giải thích từ cậu đấy"

"Vậy người chiến thắng là Rimuru=Tempest!" - nữ thần rừng

Thật tốt quá, mẹ đã thắng rồi!

- Thật ko ngờ đứa trẻ bị lạc trong trong rừng ngày ấy đã trở thành một người mạnh mẽ đến nhường này...À ko, đức vua Gazel. Đường kiếm của ngài rất đẹp mắt.

- Ồ! Đó chẳng phải là ngài Thánh Kiếm đó sao? Thật vinh dự khi được ngài khen như thế

Hả? Hả?!? Ông ấy biết Hakurou-sensei sao? Tại sao lại đánh nhau với mẹ vậy...

[DN] [TenSura] Con Gái Của SlimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ