Ngoại truyện: Milim và Sylvie

465 41 12
                                    

Một mùa xuân trong khoảng thời gian của quá khứ, một cô bé chừng 4, 5 tuổi đang ngồi hái lượm những bông hoa màu sắc xanh thẳm cùng một chú rồng yêu thích của mình. Tên của cô bé đó chính là Milim Nava.

Chú rồng như phát giác ra ai đó, chú kêu lên 1 tiếng

- Kyuu!

- Sao thế Gaia? Hô...

Hướng đến nơi mà chú rồng kêu, một hình dáng nhỏ nhắn hiện lên trong đôi mắt xanh của Milim. Hình dáng cô gái nhỏ xuất hiện ở đó tự khi nào, thân hình mảnh khảnh không có lấy một mảnh vải che thân. Mái tóc xanh cùng màu hoa bay nhẹ trong gió, cùng đôi mắt hồng thạch chăm chú ngắm nhìn người trước mặt.

Milim ngây ngô cất tiếng hỏi cô gái,

- Nè, bạn là ai vậy?

====================

- Michan! Michan! Tớ làm xong rồi, cậu thấy sao?

Cô bé có mái tóc hồng đung đưa chân trên chiếc ghế gỗ, tóc cô được tết xương cá trông rất đáng yêu. Cô bé với khuôn mặt ngây ngô ấy nhìn bản thân mình qua một thứ được gọi là gương.

- Fufu, tất nhiên cậu làm gì cho tớ cũng đều đẹp hết! Đúng không nào Gaia?

- Kyuu!

Chú rồng nhỏ trên tay kêu lên một tiếng vui vẻ

"Mồ, Cậu nói thế làm tớ ngượng lắm đó Michan!" - cô bé tóc xanh bạc đưa tay ôm lấy mặt mình, "Nếu phải nói thì quả nhiên tóc 2 bên là hợp nhất!"

- Mà nè Sylvie, cậu tính đi thật sao?

Sylvie là tên mà Milim đã đặt cho cô gái tóc xanh, người vốn không biết gì về thân phận của mình hay cả ký ức.

Milim hỏi cô bé tóc xanh. Sylvie ngập ngừng, đôi đồng tử ánh màu bình minh hướng về phía đồng hoa bên ngoài rồi lại nhìn xuống đất. Cô ấy vừa nói vừa hạ giọng,

- Ừm, có một nơi tớ cần phải đi...

- Nè, đừng đi có được không? Ở lại với tớ đi nhé, nhé? Không có cậu thì sẽ buồn lắm, lại không được ăn đồ cậu nấu nữa...

- Không được đâu Michan. Với lại còn có rất nhiều người chơi cùng cậu mà--

- Họ nấu đồ ăn dở ẹt! Huhu, không chịu, không chịu đâu. Tớ muốn cậu ở lại cơ!!

Milim ngồi trên ghế tỏ ra vẻ đáng thương. Thấy Milim (ăn vạ) sắp khóc đến nơi, Sylvie thở dài.

- Rồi rồi, đừng khóc mà. Hôm nay tớ đi xin được vài trái bắp, tiện thể có làm súp ngô cho cậu đó. Ngon lắm!

- Ui, cậu là tuyệt nhất... A! Cậu đánh trống lảng phải không!? Không lẽ cậu...ghét tớ đến thế ư?

- Ấy ấy! Tớ có ghét cậu đâu mà!?

Thấy Milim ngày càng khóc to hơn khiến Sylvie không khỏi cảm thấy khó xử.

- Thôi được, tớ hứa sẽ thường xuyên về thăm cậu và Gaia, chịu chưa?

- Thật á?

- Ừa, thật. Vì tớ và Milim là bạn thân mà!

Chú rồng nhỏ kêu lên hai tiếng, bay lên bới tung mái tóc của Milim, rồi đến Sylvie

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[DN] [TenSura] Con Gái Của SlimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ