Teaser
"Daphne ambagal mo ano ba makikipag kita lang naman tayo sa mga kaibigan mo? Naiinip na sabi ni Kieffer habang naghihintay sya sa sala.
"Oo na wait lang? Nakakainis ka naman. Ayan na nga sigaw kong pabalik nakakaasar napaka-mainipin nya. Tsk
"Hindi pa nga pala ako nagpapakilala? "I'm Daphne Benjamin and I'm 26 years old & Successful Agent ng Drielle Eagle Agency na pagmamay-ari ng Alexandrielle Family.
"At ang Narinig nyong nagsalita sa baba si Kieffer Alexandrielle ang Future Husband ko.." Aish at sila ang may-ari ng pinapasukan ko si Kieffer He's a Secret Agent nung nagkakilala kami nang nag-aaral sya sa Heaven Luxemburg kilala sila sa Campus bilang Devil Death. Isa syang kilalang Gangster kinakatakutan sila noong College pa kami.
"At meron na hindi sila kinakatakutan. "Kami yun kilala kami bilang Casanova Girl's sa Campus. At kung gusto nyo malaman kung paano nagsimula ang kwento namin basahin nyo muna Ang "Casssanova Girls Meet Gangster Boys" gyan nagsimula ang love story namin.
"Daphne isa baba kapa ba dyan ang tagal ah..
"Oo na baba na?
"Oh Sya babush hinihintay na ako ni Ma Future.. Magkita tayo ulet sa Next Update ni Author.."Love You much.
**********
"Hi I'm Kieff?
"Teka teka bakit ako may POV Ms A.
"Author" -Duh eh sino gusto mong mag POV ako palitan kita dyan ehh
"Ikaw naman Ms A. Di kana mabiro ito na nga mag P-POV na nga Oh..
"Author'- Good susunod karin pala? Haha ^__^
"Ms A" -___-
"Author" hehe joke Oh Sya POV kana humahaba na Prologue nyo. -__-
"Okay. -___-
"I'm Kieffer Alexandrielle? I'm Now Successful Business Man na Multi billionaire na ngayon. "Hindi sa nag mamayabang pero sinasabi kulang ang totoo. "I'm Hot...6 packs ABS Handsome tinitilian nang babae.. O
Pinagnanasaan katulad ni Author..
"Author" may ABS na pinagnanasaan na eh kung tanggalan kaya kita nang ABS dyan sa Kwento ..Tsk.
"Hihihi..si Author talaga di na mabiro..Syempre joke lang yung kanina? Di ka doon kasali haha
"Buti naman Kay jimin at jungkook my love lang ako haha"
"Assuming" haha ^__^
"Author" may sinasabi ka Kieffer? *Death glear* =____=
"Wala naman akong sinabi ah? Ang sabi ko bye na kasi aalis na kami ni Daphne."haha
Author's Note
"Sorry nabura yung nauna na nagawa ko nasa Chapter 10 na sya kaso nagka problema na delete.. Kaya uulitin ko wala kasi akong soft copy pag nag update ako sa Cp ko kasi ginagawa..at sana asahin nyo din na may konting mababago.
So pls Vote and comment.
Kamshamida
BINABASA MO ANG
My Flirt Future Husband is A Gangster/Secret Agent
Romancewhat If bumalik sya at alukin ka ng kasal nang dati mong Ex-Gangster Boyfriend kahit na dati mo syang sinaktan upang ipagpalit sya sa iba. "pero na realized mo na mahal mo pala talaga sya pero huli na pala. And Take Note your Pregnant nang maghiwala...