Daphne POV
"baby andito na tayo sa mansion nyo.."panggigising saakin ni kieffer.
"hmmmn..andito na pala tayo.."nakangiti kong sabi
"tara baby pasok na tayo.."me
"nauna syang bumaba at pinag buksan ako ng pinto ng sasakyan.."
"thankss beyb.."lets go
"bakit kinakabahan yata ako sa pagpasok sa mansion nila Daphne.."parang may malalaman ako na ikabibigla ko..tsss
"beyb are you okay.."i ask him
"yeah i'm okay don't worry baby.."kieffer said
"Good morning ma'am " bati saamin ng katulong
" ako naman nginitian ko lang sya at dumiretso na kami papasok ng mansion.. hinawakan ko sya sa kamay dahil pansin kong kinakabahan talaga sya kahit hindi nya sabihin..
"hi ma'am.."bati ni kieffer sa mommy ni daphne
"hello Iho kamusta ang biyahe? Ms benjamin said
"okay naman po? sagot ko na nahihiya.
"thats good tamang tama nakahanda na ang haponan tara sa kitchen. "manang pakitawag na si Sir mo?
"yes po Madam? sagot ni manang habang pinupuntahan si Don benjamin sa Library.
"So iha handa naba talaga si kieffer. alam mo naman ang daddy mo tiyak pahihirapan yan.
"OF course kieffer is ready and he wants to fight because he loves me so much..
"thats good. thanks kieffer because i know that you really love my daughter.
"wala po yun ma'am i really love her. hindi ko po kaya na mahiwalay sya saakin.
"ngumiti nalang ang mommy ni daphne nang marinig ang sabi ni kieffer.
"pagbaba ni Don benjamin. masayang sinalubong sya ni daphne.
" hi Princess hindi kaba napagod sa biyahe? tanong ni Mr Benjamin
"Yeah..because kieffer is on my side.
*****************************
KINABUKASAN
"SO kieffer your challenge is..." binitin ni mr benjamin ang sasabihin ng dumating ang mag ina nya.
"HI sweetheart hi princess how's your sleep.."Me Benjamin Said
"ngumiti lang ang mag-ina kay mr benjamin..
"so your first challenge is magsibak ng kahoy tuwing umaga at ikaw lang ang gagawa nun. intyendes, nakataas na kilay ni Mr Benjamin.
"Dad.."inis na sabi ni daphne sa daddy nya.
"princess wag kang makialam dito usapan lalaki sa lalaki to.
"pero dad.." daphne said
"wala ng pero-pero basta yun na yun nasabi ko na kaya hindi ko na babawiin yun..."
"gagawin ko po mr benjamin? kieffer said
"thats good now start, sumama kana kay manong felix para maturuan ka nya kung paano..
"KIEFFFER..."DAPHNE SAID
"beyb kaya ko to for the weeding gagawin ko. s relaxed okay.."
"go beyb kaya mo yan.. im here for you.."call me if you want to go back to manila. kahiut anong mangyari ikaw parin pipiliin ko.."
BINABASA MO ANG
My Flirt Future Husband is A Gangster/Secret Agent
Romancewhat If bumalik sya at alukin ka ng kasal nang dati mong Ex-Gangster Boyfriend kahit na dati mo syang sinaktan upang ipagpalit sya sa iba. "pero na realized mo na mahal mo pala talaga sya pero huli na pala. And Take Note your Pregnant nang maghiwala...