26-30

2.5K 151 32
                                    

Chương 26

Nghĩ Văn Uyên rời đi khi oán hận ánh mắt, Sở Tự Thanh lâm vào trầm tư.

“Biểu tỷ, tưởng cái gì đâu, đến ngươi”

Bên cạnh Sở Nam Kiều truyền đến thanh âm, nháy mắt đem Sở Tự Thanh từ suy nghĩ kéo ra tới.

Thượng lôi đài, cùng Sở Tự Thanh đối chiến là một vị kiếm tu, nam tử khí tràng cường đại, dáng người thon dài cao lớn nhưng là không tục tằng, góc cạnh rõ ràng, ánh mắt kiên nghị, người mặc một bộ áo bào trắng, có cổ không giận mà uy khí thế.

“Thỉnh”

Nam nhân dẫn đầu ra chiêu, chỉ thấy hắn nhéo cái kiếm quyết, rút kiếm mà thượng, kiếm khí bức người, có cổ túc sát chi khí, nam tử tốc độ càng lúc càng nhanh, thẳng bức Sở Tự Thanh tâm môn.

Chỉ thấy Sở Tự Thanh thầm vận một hơi, tay cầm lưu quang, không nhanh không chậm, bình tĩnh vững vàng ứng đối.

Hai người ở trên lôi đài run rẩy lên, kiếm khí bức người, may mắn lôi đài bốn phía có trận pháp bảo hộ, bằng không trên đài người xem, nhưng có bị.

“Này Liễu sư huynh có thể tuổi trẻ đệ tử đồng lứa nhân tài kiệt xuất a”

“Ta nghe nói hắn đã tu ra kiếm ý”

“Thật vậy chăng, ta đây xem sở sư tỷ này đem huyền a”

“Ta xem không nhất định”

“......”

Dưới đài người xem nhìn mặt trên hai người chỉ chỉ trỏ trỏ, rất có khai cái chiếu bạc, áp thắng thua ý tứ.

Mà trên lôi đài Sở Tự Thanh cảm thấy áp lực gấp bội, nam tử không hổ là tuổi trẻ đệ tử nhân tài kiệt xuất, kiếm pháp siêu nhiên, khí thế bức người.

Chỉ thấy nam tử xuất kiếm tốc độ càng lúc càng nhanh, từng đạo màu trắng kiếm khí theo nam tử tới gần, thẳng tắp bức hướng Sở Tự Thanh, mà lúc này Sở Tự Thanh trốn tránh không chỉ có, bị kia kiếm khí gây thương tích, khí huyết quay cuồng phun ra một ngụm ứ huyết tới.

“Biểu tỷ tiểu tâm” dưới đài Sở Nam Kiều cấp hô, ngực đổ mồ hôi.

Nam tử thấy nàng bị thương, thừa thắng xông lên, công kích có thừa, phòng thủ không đủ, đúng lúc này, Sở Tự Thanh bay lên trời, một cổ hạo nhiên kiếm khí hướng tới nam tử mà đi, nam tử rút kiếm ngăn cản, nhưng là hiển nhiên là ngăn không được, bị nhất kiếm đánh rơi.

Nam tử bị đánh hạ lôi đài, theo sau thất tha thất thểu đứng dậy, khóe miệng có máu tươi tràn ra, xem hắn kia rời đi đi không xong thân hình, sợ là xương sườn cũng chặt đứt hai căn.

“Thiên nột, Liễu sư huynh thế nhưng thua”

“Này cũng quá đáng tiếc đi”

Sở Tự Thanh nhìn nam tử bóng dáng, trong lòng có chút tự trách, lần đầu tiên sử dụng hạo nhiên kiếm pháp, có chút khống chế không được.

“Biểu tỷ, ngươi không sao chứ?”

Sở Tự Thanh mới vừa hạ lôi đài, Sở Nam Kiều vội vàng vây quanh lại đây, trên dưới đánh giá, theo sau, từ từ nhẫn trữ vật cầm hai viên cố bổn bồi nguyên đan dược, đưa qua.

[BHTT] [QT] Xuyên Thư Chi Sư Tôn Tại Hạ - Tô Tam DượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ