Chương 16
Một trận đào hoa hương đánh úp lại, Sở Tự Thanh mở to mắt, khôi phục ý thức, phát hiện chính mình nằm ở một mảnh rừng đào đất trống bên trong.
Bốn phía không có vết chân, chỉ có kia nở rộ đào hoa, thanh hương mê người, trên mặt đất tràn đầy bị gió nhẹ thổi lạc cánh hoa, lại là một trận thanh phong đánh úp lại, kia trên cây cánh hoa lại rớt xuống dưới.
Bỗng nhiên, Sở Tự Thanh nghe thấy được phía trước truyền đến tiếng người, vội vàng triều thanh âm phương hướng mà đi, đi phía trước đi rồi mấy chục bước, liền thấy một mảnh hồ nước, mà kia hồ nước trung ương, còn có một chỗ đình hóng gió.
Gần chút, thanh âm kia càng thêm rõ ràng, chỉ nghe thấy đình hóng gió một trận giọng trẻ con, nghe thanh âm tựa hồ thực tức giận, nhưng là lại không thể nề hà “Ngươi rốt cuộc đem ta mẫu thân làm sao vậy”
Nói vừa xong, liền có một lão giả tiếp nhận “Ngươi mẫu thân hảo hảo ở nơi đó nằm đâu”
Nghe kia giọng trẻ con đồng khí thanh âm có chút quen tai, Sở Tự Thanh chân đạp hồ nước, đi trước trung ương đình hóng gió.
Tới đình hóng gió khi, Sở Tự Thanh liền nhìn đến đình hóng gió có hai người.
Một vị đầy đầu bạch ti còn giữ trường râu lão giả, hắn ngồi ở ghế đá thượng, mà ở hắn trước người đứng một vị hài đồng, kia hài đồng nhìn dáng vẻ mới hai tuổi tả hữu bộ dáng, thở phì phì đứng ở nơi đó, chắp tay sau lưng.
Đột nhiên, kia hài đồng nghe được sau lưng động tĩnh, xoay người, thấy Sở Tự Thanh, vội vàng chạy tiến lên, ôm đùi, ngẩng đầu hướng về phía trước vọng, vui vẻ nói “Mẫu thân, ngươi rốt cuộc tỉnh”
Ngồi xổm xuống thân mình, Sở Tự Thanh sờ sờ hài đồng đầu “Ngươi là Long Nhi sao?”
“Là ta nha, mẫu thân” hài đồng nhìn nàng, vẻ mặt nhảy nhót.
“Ngươi như thế nào biến dáng vẻ này a?” Sở Tự Thanh ngữ khí thực nhẹ, như là ở hống tiểu hài tử, nhưng là nàng trước mặt chính là cái hài tử a.
Tiểu Long nắm khuôn mặt, thực không tình nguyện nói “Là cái kia lão gia gia dạy ta”
Nghe được Tiểu Long nói xong, Sở Tự Thanh vội vàng đứng dậy, hướng lão giả hành lễ nói “Nhiều chút tiền bối” tạm dừng một hồi, lại nói tiếp “Đa tạ tiền bối dạy dỗ còn có ân cứu mạng”
Kia lão giả ha ha cười, nói “Ngươi cái này tiểu nữ oa phản ứng nhưng thật ra rất nhanh, như thế, thu ngươi vì đồ đệ, cũng không tính ném lão phu thể diện”
“Đa tạ tiền bối ý tốt, nhưng là vãn bối đã có sư phó” Sở Tự Thanh uyển cự.
“Ngươi” lão giả chỉ vào nàng, khó thở “Ngươi biết có bao nhiêu người, tưởng bái nhập lão phu môn hạ sao ngươi dám cự tuyệt lão phu, ngươi sẽ không sợ ta hiện tại đem ngươi đưa vào kia giao long trong miệng sao?”
Đối mặt lão giả vừa đe dọa vừa dụ dỗ, Sở Tự Thanh vẫn như cũ là một bộ dầu muối không ăn bộ dáng.
Lão giả đứng ở nơi đó nhìn nàng, thổi râu trừng mắt, khí chính là vò đầu bứt tai, một bên lại muốn ở trong lòng lặp lại an ủi chính mình “Tìm cá nhân tiếp được truyền thừa quan trọng nhất a”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thư Chi Sư Tôn Tại Hạ - Tô Tam Dược
RomanceTác phẩm: Xuyên thư chi sư tôn tại hạ Tác giả: Tô Tam Dược Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 771 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2544 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 271 Văn chương tích phân: 23,325,610 Thể loại truyện: Nguyên...