41-44

3.6K 216 39
                                    

Chương 41

Từ giải quyết nam chủ cái này tâm phúc họa lớn lúc sau, Sở Tự Thanh sinh hoạt có thể nói là an nhàn thoải mái thực, vội khi tu tu luyện, nhàn khi ôm nhà mình sư tôn lão bà hài tử nhiệt đầu giường đất.

Này không hôm nay thoạt nhìn cũng là hết sức nhàn nhã, mới vừa cơm nước xong Sở Tự Thanh lúc này đang ở bên ngoài đất trống thượng tập kiếm, mà Liễu Diệc Hàn ở nàng trước người ngồi xuống đất đánh đàn, đến nỗi kia một đồng một thú tự nhiên là ở nơi đó đánh tuyết trượng.

Tuyệt Tình Phong đâu lại là khôi phục thành quanh năm phiêu tuyết bộ dáng, nhưng là kia tuyết không lạnh, không có thường lui tới như vậy đến xương, trắng xoá một mảnh, đảo cũng đẹp.

Du dương tiếng đàn bạn sắc bén kiếm khí, Sở Tự Thanh cầm trong tay lưu quang, thân ảnh phiêu nhiên, từng mảnh bông tuyết dừng ở bạch y thượng sau biến mất không thấy, nhưng thật ra tóc đen dính không ít tuyết trắng.

“Thanh Nhi, lại đây” tiếng đàn ngừng, Liễu Diệc Hàn vẫy vẫy thu, đem người gọi tới rồi trước người.

“Sư tôn” thu kiếm, Sở Tự Thanh bước nhanh đi rồi tiến lên, ngoan ngoãn ngồi xổm Liễu Diệc Hàn trước người, nâng đầu, cười đến ngọt nị.

Chỉ thấy Liễu Diệc Hàn giơ tay nhẹ nhàng chụp đi Sở Tự Thanh trên đầu tuyết trắng, theo sau ngữ khí ôn nhu nói “Ngươi a”

Đột nhiên, hai người bên cạnh bay tới một đạo kim sắc linh phù, Liễu Diệc Hàn vung tay lên, kia linh phù liền tán ở không trung, ngay sau đó tông chủ Cao Minh Khiêm thanh âm liền vang ở hai người bên tai.

“Tốc tới chủ điện, có chuyện quan trọng thương lượng”

Từ Lục Danh Dương thân vẫn lúc sau khoảng cách hiện tại đã qua một năm lâu, phía trước ngoi đầu đông đảo tà tu cũng ở Lục Danh Dương sau khi chết không có tung tích, cho nên này một năm tới Tu Chân giới đảo cũng thái bình, hai người cũng rất ít ra Tuyệt Tình Phong, chỉ là hôm nay không biết đã xảy ra cái gì, thế nhưng muốn tông chủ triệu hoán.

Không kịp nghĩ lại, hai người đối diện giống nhau, liền đứng dậy ngự kiếm đi trước chủ điện.

Hai người tới chủ điện khi, điện thượng đã đứng không ít người, mọi người đều là vẻ mặt ngưng trọng, toàn bộ không khí đều có chút áp lực.

Tiến điện, Sở Tự Thanh đó là đầy mặt dấu chấm hỏi, theo lý thuyết giải quyết nam chủ lúc sau, Tu Chân giới hẳn là thiên hạ thái bình, nhưng là hôm nay cái này bầu không khí lại là vì như vậy?

“Tiên Tôn”

Liễu Diệc Hàn tiến điện, mọi người liền hướng tới nàng hành lễ, chờ hai người đứng ở điện trước khi, thượng đầu Cao Minh Khiêm lúc này mới vẻ mặt ngưng trọng mở miệng nói “Nghĩ đến đại gia cũng rõ ràng lúc này nghị sự nguyên do, liền ở hôm qua, trong một đêm không ít tiểu tông môn tiểu thế gia chịu khổ diệt môn, mà hiện trường còn tàn lưu không ít ma tu tà khí”

[BHTT] [QT] Xuyên Thư Chi Sư Tôn Tại Hạ - Tô Tam DượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ