21-25

2.7K 156 35
                                    

Chương 21

Mà lúc này trong đại điện, không khí có chút quỷ dị, chỉ thấy Cao Minh Khiêm vẻ mặt đưa đám, bắt lấy Liễu Diệc Hàn cánh tay không ngừng lay động, khẩn cầu nói “Sư muội, cầu xin ngươi, ngươi liền đáp ứng ta đi”

Liễu Diệc Hàn mặt nếu băng sương ngữ khí kiên định “Không được”

Nghe thấy cái này trả lời, Cao Minh Khiêm có vẻ càng thêm đáng thương, nâng lên tay, che khuất mặt, tiếng khóc truyền ra, động tác là liền mạch lưu loát, khóc một hồi, thấy nhà mình sư muội không phản ứng, tay lại buông một chút, lộ ra một đôi mắt, thẳng lăng lăng nhìn lại.

Tiếng sấm đại, không hạt mưa, Liễu Diệc Hàn tự nhiên là nhìn thấu Cao Minh Khiêm bản chất.

Mắt thấy chính mình vụng về kỹ thuật diễn bị vô tình vạch trần, Cao Minh Khiêm cũng không hoảng hốt, thu hồi đôi tay, chắp tay sau lưng đặt ở sau sườn, lại khôi phục thành người ngoài trong mắt tiên phong đạo cốt bộ dáng.

“Vậy ngươi nói, ngươi không đáp ứng ta như thế nào cùng bên ngoài người công đạo a?”

“Nói như thế nào ra tới liền như thế nào thu hồi đi”

Nói xong, Liễu Diệc Hàn xoay người rời đi, không để ý tới phía sau truyền đến khóc tang thanh.

“Sư tôn”

“Đi thôi”

Liễu Diệc Hàn mới vừa bước ra đại điện, Sở Tự Thanh liền đón đi lên, muốn nói cái gì lại bị đánh gãy, một bộ tâm sự nặng nề bộ dáng đi theo Liễu Diệc Hàn trở về Tuyệt Tình Phong.

Liễu Diệc Hàn tự nhiên là nhìn ra Sở Tự Thanh thất thần, lại xem nàng hứng thú không cao bộ dáng, lúc này mới mở miệng “Làm sao vậy”

“Sư tôn sẽ có khác đệ tử sao?”

“Sẽ không”

Ngữ khí kiên định lại ôn nhu.

Sở Tự Thanh lúc này mới buông tâm, nhìn phía trước Liễu Diệc Hàn bóng dáng, khóe miệng khẽ nhếch.

“Mẫu thân”

Hai người mới vừa trở lại Tuyệt Tình Phong, chỉ thấy Tiểu Long cùng Cùng Kỳ một đường chạy chậm lại đây, lập tức bổ nhào vào Sở Tự Thanh trong lòng ngực.

“Long Nhi hảo tưởng mẫu thân”

Tiểu Long làm nũng bán manh đáng yêu bộ dáng đại đại lấy lòng Sở Tự Thanh, bởi vì a, nàng từ trước đến nay là không có gì tiểu hài tử duyên, thật vất vả gặp được như vậy một cái phấn điêu ngọc trác tiểu nữ hài, còn như vậy dính nàng, trong lòng tự nhiên là vui sướng vạn phần.

“Mẫu thân cũng rất nhớ ngươi a”

Sở Tự Thanh đem Tiểu Long ôm vào trong ngực, lạc hậu một bước đuổi kịp Liễu Diệc Hàn, ba người phía sau còn đuổi kịp một con phe phẩy cái đuôi Cùng Kỳ, nhìn qua, nhưng thật ra phá lệ hài hòa.

Cũng không biết có phải hay không Liễu Diệc Hàn đi chậm nguyên nhân, hai người dần dần song song, đi đến nhà ở trước, Sở Tự Thanh triều trong lòng ngực Tiểu Long hống đến “Ngươi đi theo Tiểu Bạch chơi sẽ” theo sau đem Tiểu Long buông.

[BHTT] [QT] Xuyên Thư Chi Sư Tôn Tại Hạ - Tô Tam DượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ