Chương 3

4.7K 485 44
                                    

Từ trước đến nay bên cạnh Tiêu Chiến không chỉ có mấy người này, thân phận và công việc của anh đã định sẵn phải tiếp xúc với rất nhiều người, Vương Nhất Bác tình cờ gặp được một vài đối tượng trong số đó, nam giới hoặc nữ giới, mỗi một người đều rạng rỡ quyến rũ. Những người này lăn lộn trên thương trường nhiều năm, mài dũa không còn góc cạnh, trước khi xuất chiêu đều đã chuẩn bị hoàn hảo, Tiêu Chiến thích kiểu gì thì họ sẽ là kiểu đó.

Tuy đối với việc này Vương Nhất Bác khịt mũi khinh thường, nhưng cậu biết giữa cậu và mấy người này tồn tại một khoảng cách, không phải tuổi tác hay địa vị mà là thân phận nhiều năm giữa cậu và Tiêu Chiến.

Cái cậu không thích nghe, Tiêu Chiến đối xử với cậu, thậm chí có chút tâm thái chăm sóc một đứa con. Anh không vội kết hôn cũng không quá quan tâm việc mang theo một bạn nhỏ, vậy nên từ ngày đầu đến nhà, Vương Nhất Bác đã tránh tất cả những thứ Tiêu Chiến không thích.

Tính cách và tướng mạo đều đáp ứng yêu cầu của Tiêu Chiến, anh không có lý do đẩy đứa nhỏ này ra xa mình. 

Nhưng đây không phải điều Vương Nhất Bác muốn.

Cậu muốn thứ tình cảm khác ngoài tình thân.

Muốn Tiêu tổng cao cao tại thượng trong mắt người ngoài là người yêu độc nhất vô nhị của cậu.

Tối đó tuy Tiêu Chiến đã an ủi mình nhưng Vương Nhất Bác biết về phương diện sinh hoạt riêng tư, lựa chọn của Tiêu Chiến thật ra cũng không eo hẹp, nếu ngày đó anh ấy đã có thể nói rõ nếu đối tượng là một người phụ nữ phù hợp, anh cũng không nhất định sẽ từ chối.

Vương Nhất Bác thản nhiên chung sống cùng Tiêu Chiến như trước đây, mặt khác dành thời gian giao lưu với người bên ngoài.     

Mấy hoạt động trước đây luôn từ chối, cũng bởi vì một vài nguyên nhân mà dần dần tham gia, tình cờ là thời điểm Tiêu Chiến bận rộn nên không phát hiện tên nhóc vẫn luôn dính lấy mình tần suất xuất hiện ít dần, mãi đến khi xử lý gần hết công việc mới phát hiện khi bản thân gọi Vương Nhất Bác đi ăn cơm, một lúc lâu mới thấy Wechat của đối phương trả lời lại, nói mình có việc.

Tiêu Chiến nhìn chằm chằm khung chat mấy phút rồi cầm điện thoại gọi thư ký vào, hỏi cô, "Gần đây Nhất Bác bận rộn chuyện gì vậy?"

Thư ký mang vẻ mặt bình tĩnh trả lời, "Lên lớp, giao lưu."

Mí mắt Tiêu Chiến giật một cái, "Giao lưu? Giao lưu với ai?"

Thư ký vô cùng xúc động khi thấy phản ứng của Tiêu Chiến, cô kiềm chế nội tâm vui sướng trả lời, "Có lẽ là cuộc sống đại học khá là đặc sắc, bài tập cũng không nặng nề cho nên cậu ấy bắt đầu vui chơi."

Tiêu Chiến không đổi sắc mặt nhìn cô.

Thư ký kiên trì đến cùng, không sợ chết thêm một dao, "Thật ra cũng rất bình thường, cấp 3 bận rộn học hành cũng không có thời gian chơi hay ăn diện, hiện tại cuộc sống đại học thảnh thơi, cũng rất........"             

Tiêu Chiến ngắt lời cô, "Ăn diện là sao?"

Thư ký hắng giọng, "Mấy ngày trước cậu ấy đi nhuộm tóc xanh, ngài không biết đó thôi, kiểu tóc đó rất đẹp."

BJYX | Trans | Đáp trả chính thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ