Prologue.

250 7 0
                                    

(Author's Note: Hello po sa inyo readers :)) XD Here is another story I hope you like it

______________________________________________

Prologue.

"Sa tingin mo Justine tama ba yung ginawa ko?".

"Walang mali dun Ica tama yun wag ka ng magpakatanga dyan kay Vin".

"Pero mahal ko sya eh".

"Kahit na gaano mo pa sya kamahal mali na yung ginagawa mo napakaswerte na nga nya sayo pero anu yang gingawa nya? Nakuha ka pa nyang gaguhin".

"Pero mahal namin ang isa't isa".

"Mahal ang isa't isa o ikaw lang ang nagmamahal? Ica gumising ka nga dyan sa kahibangan mo kung mahal ka nya talaga dapat andito sya ngayon nagpapaliwanag sa mga nakita mo pero wala eh wala syang ginagawa".

"Pero Justi-----"

"Tama na Ica sinasaktan mo lang yang sarili mo. Alam kong gusto mong bawiin yung mga sinabi mo kay Vin pero bago mo gawin yun Ica mag isip ka muna kung tama ba pa yang gagawin mo! Hindi lang ata sampung beses mo sya pinatawad sa mga kagaguhan nyang ginagawa sayo eh Ica sa tingin ko hindi sya ang dapat para sayo! Ang daming nagkakandarapa sayo pero bakit nagpapakatanga ka dyan kay Vin? Hindi mo alam pinaglalaruan ka lang nung tao".

Hindi na lang ako nagsalita alam ko namang talong talo ako sa kanya eh! Hindi ko lang talaga matanggap na nangyari na naman to sa akin sabi nya dati hindi nya na daw gagawin yun na ako na lang daw pero bakit ganun? Siguro nga tama sila masyado akong naging mabait sa kanya. Hays :(( Move On. Tama sila na dapat noon pa lang ginawa ko na to kahit pa mahal na mahal ko sya. Ang Tanga ko ang tanga tanga ko talaga.

_________________________________________

Authors Note: Ayan na po ang prologue sana po magustuhan nyo.

Written By: BlackBloodBlackHeart (c) 2013

Guys I change my username from PrettiRobx To BlackbloodBlackHeart 

Masyado bang mahaba ? Ok lang yan :D

His My ReboundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon