HMR Two.

66 5 2
                                    

Erica Pov

*Penafiel University

"Ica Ica". Tawag sa akin ni Cassey kanina nya pa ako tinatawag pero hindi ko sya pinapansin nakakatamad kasi.

"o?". Pasensya na cassey wala pa rin akong gana hanggang ngayon eh.

"Wala lang nabalitaan ko kasi yung ginawa mo kay Vin eh nakwento na sa akin ni Justine". So alam nya na pala well alam ko na sasabihin nila masaya sila dahil nagawa ko na yung gusto nilang gawin ko kay Vin pero ako ba masaya sa gusto nila? :((((

"Alam mo na pala! Masaya na siguro kayo noh?".

"Anu ka ba naman Erica paano kami magiging masaya kung nakikita ka naming nagkakaganyan?".

"Eh diba eto gusto nyong gawin ko kay Vin?".

"oo nga pero hindi naman namin alam na pag ginawa mo yun e magkakaganyan ka sorry ica nagkamali pala kami".

"Ok lang cassey nagawa ko na eh nasaktan nako ng sobra sa ginawa ko eh".

"Hindi pa naman huli ang lahat eh! pwede mo pa naman syang balikan".

"Hindi na Cassey ayoko na hindi nyo din naman magugustuhan kung gagawin ko yun eh".

"Pero Ica paano k----------".

"Hindi na Cassey ayoko ng may masabi na naman kayo tungkol sa akin".

"Ica naman eh".

"Dont mind me im fine.. Sige mauna nako sayo may klase pa kasi ako eh".

Iniwan ko na dun si Cassey nag imbento lang akong may klase pa ako ayoko na kasing marinig yung sasabihin nya eh lalo lang ako nasasaktan .. hays hanggang kailan ba ko magiging ganto? Hanggang kailan ako masasaktan? Pag naaalala ko si Vin pati yung masasaya naming araw lalo lang ako nasasaktan yung totoo nga gustong gusto ko na sya balikan pero hindi pwede ;(((( Tumutulo na naman yung luha ko hayss ;(((

"Ica can we talk?".

"V- .. vin?". Nagulat ako paglingon ko nakita ko si Vin hindi ko akalain na lalapitan nya pala ako almost two weeks na din kasing hindi ko sya kinakausap.

"Please mamaloves kahit ngayon lang". Ngayon ko lang ulit syang nakitang nagmakaawa sa akin sobrang lungkot nya sa mga mata nya gusto ko din sya kausapin pero hindi ko alam kung paano.

"Osige Vin pero saglit lang ah". walang gana kung sagot dito pano ba naman ako gaganahan kung sya din walang gana

"Dun tayo sa may bench sa may sa field".

Naglakad na kame papunta sa may field pero kahit sa amin walang nagsasalita hanggang sa makarating na kami dun wala pa din nag sasalita

"Anu ba yung sasabihin mo?" ako na unang nagsalita wala kasi syang balak magsalita eh. alam ko na yon hindi naman ito ang unang beses eh.

"Ica mamaloves sorry". sabi nito pero di ko pa rin sya tinitignan ayoko syang tignan baka kase pag tinignan ko sya mapatawad ko na naman sya pairalin ko na naman yung katangahan ko.

"Sorry vin ayoko na kaseng masaktan eh". Sabi ko ng hindi pa din ako nakatingin sa kanya ayoko syang tignan lalo akong nasasaktan pag nakikita ko sya.

"Mamaloves promise ko sayo magtitino na talaga ako please last chance mamaloves."

"Sorry vin sawa na ko kakabigay sayo ng last chance na yan ito na din yung huli nating pag uusap maghanap kana lang ng ibang mabibiktima mo sa kagaguhan mo." Pagkatapos ko yun sabihin naglakad nako palayo sa kanya narinig ko naman tinawag nya ako pero hindi ko pinansin. eto na naman ang letchudas na luha na to tumutulo na naman tss. Kala  ko manhid na ko hindi pa pala.

His My ReboundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon