1. Cặp đầu tiên mình chọn cho bộ này là gtee (gducky x rtee) không phải maconion. Sorry và hẹn gặp những ai đẩy thuyền gtee vào lần sau nha 🥺
2. Ai cũng có thể cảm nhận được bộ này mình lấy cảm hứng khá nhiều từ Breakfast của GDucky (do điều số 1) nhất là cái câu: "I'm creaming over you, vì em là quả dâu tây..." Mình định đổi lại cho hợp couple mới nhưng sau cùng mình quyết định giữ nguyên, mình luôn muốn tôn trọng những gì đến với mình từ phút đầu tiên.
3. Ban đầu mình đã viết xong cả phần intro và chương 1 là gtee rồi á mà cuối cùng lại đổi mất.
4. Mình đã sửa đi sửa lại chương 1 tầm khoảng hơn chục lần gì đó chỉ vì cấn cấn cái tên của cái mùi tinh dầu. To be honest, mình đã mất khoảng 4-5 ngày chỉ để đi tìm tất cả các mùi tinh dầu phù hợp và khớp nó vào trong từng đoạn. Ngoài ra riêng tên chương mình cũng đã đổi 3 lần, lần đầu là "Follow my rhymes" (do mình định cho thịt thẳng từ chương 1 luôn) sau đó sang đến "tu me manques" (nghĩa là i miss u trong tiếng Pháp) nhưng ver cuối lại là "missin' u" (cho nó khớp với chương 2) Mình cũng không hiểu sao mình lại thay đổi nhiều thế nhưng mà mình nghĩ sự thay đổi này là cần thiết, hope là nó khiến các bạn thấy thoải mái khi đọc.
5. Viết BDSM khiến mình bị sốc văn hoá thật sự. Con xin lỗi ba mẹ, em xin lỗi chị Google (。ノω\。)
6. Ban đầu cả cái shot này mình đã viết thành một chương liền nhưng sau đó vì muốn troll các bạn nên mình đã cắt ra thành rất nhiều chương nhỏ, mỗi chương khoảng 1000 đến hơn 2000 😃 Cảm giác tưởng được ăn thịt đến miệng nhưng bị cắt mất như thế nào vậy 🤔
7. Warning ban đầu được biết là dành cho người trên 18 tuổi nhưng nhận ra người viết mới 17 nên take it easy, oke 👌
8. Mình viết cái shot này rất rất lâu, khoảng 3-4 tuần gì đó vì trong thời gian đó mình bị ốm nằm liệt trên giường mấy ngày rồi còn phải thi cử các kiểu, sorry mọi người vì món quà trễ hẹn này 🙏
Anyway, hi vọng mọi người thích món quà nhỏ này của mình, và hẹn gặp các bạn ở những món quà sau nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
|MAC Junior X Hành Or • maconion| Do u wanna have extra service?
FanficGimme ur luv...