Chapter 4(Spin The Bottle)

8 0 0
                                    

Matt's pov

Andito kami ngayon ni elle sa kitchen nila dahil magluluto kami ng pang dinner namin kasi dito na kami magsisikain nagprisinta nadin akong tulungan sya habang ang mga kaibigan namin ay naglalaro ng spin the bottle.

Sali tayo mamaya saad ni elle.

Oh sige saad ko

Maya maya pa ay natapos na kami magluto at tinawag na ni elle ang mga kaibigan namin para magsikain.

Guys kain muna tayo ready na yung food sigaw ni elle.

Coming!! Sagot nilang lahat.

Mamaya nyo na ituloy yang spin the bottle dahil sasali kami ni elle saad ko.

Makalipas ang isang oras ay natapos na kami magsikain at nakapagligpit nadin ng kinainan nandito kami ngayon sa sala dahil maglalaro muna kami ng spin the bottle bago kami maguwian.

Elle ikaw na magpaikot ng bote saad ni keiza.

Dahil sakin tumapat ang bote ako ang unang tatanungin.

Ako na ang magtatanong sa kanya saad ni julian.

Truth or Dare? Saad ni Julian

Truth sagot ko

Matt. Nagugustuhan mona ba si elle? tanong ni Julian

O-oo sino ba naman ng hindi magkakagusto sa kanya. Saad ko.

Kitang kita ko ang pagiwas ng tingin ni elle sakin at ang pamumula ng pisngi nya dahil sa sinabi ko.

Uy si elle namumula saad ni kris.

Hindi naman saad ni elle at muli syang umiwas ng tingin saamin

Game na ako na magpapaikot ng bote saad nya uli.

Pagikot nya ng bote ay sa kanya tumapat ito at dahil ako ang huling tinanong ako din ang magtatanong sa kanya.

Elle truth or dare saad ko.

Ahmm... Sige truth saad ni elle

Pwede ba kita ligawan? Tanong ko.

Muli na namang namula ang mga pisngi ni elle sa tanong ko kung pwede ba sya ligawan at ang sagot nya ay.....

Ahmm oo naman sagot nya

Yes!!!! Thankyou elle saad ko.

Ilang minuto din ang lunipas at napagdesisyunan na namin na magsiuwi dahil gabi na rin kaya nagpaalam na kami kay elle sa susunod na linggo ay matutulog kami sa bahay ni elle at excited ako hehe.

Goodnight elle, thankyou for today saad ko

Wala yun welcome kayo rito saad nya

Bye elle saad ng mga kaibigan namin

Bge guys goodnight matt seeyou saad nya samin.

Makalipas ng 30 minutos nakauwi na ako sa bahay at nagsimuka nakong maligo bago matulog hindi ko matago ang sayang nararamdaman ko ngayon dahil pumayag si elle na ligawan ko sya.

blind date Unexpected LoveWhere stories live. Discover now