Oh Shiiii---!
"its alrady 6:49 Am! baka ma late na ako!"
nag madali akong maligo at nag handa nang mga gamit sa skwela at mga projects...
dahil sa pag mamadali ko...
"Watatingtingtong"nadulas ako sa may hagdanan at buti nalng di gaanong kataas ang kinabagsakan ko!
"aray!"
"nak? nagmamadali ka yata? may lakad kaba?" tanong ni mama"mama naman... baka ma late na ako!"
"nak, shunga ka ba? Sabado ngayon"
pang asar ni mama na may halong tawa"Haaa!? Sabado? ibig sabihin.. wrong pala date ng phone ko!?"
"tama na pag inarti mag bihis kana upang kumain, total tapos na akong amg luto""Opo ma aayosin ko muna 'to"
inayos ko muna mga gamit ko
bago ako kumain....
dapat akong magmadaling kumain,
kailangan kong makita ang pinag mamalaki nyang NEW HAIRD---
"DING-DONG..!""ma, jan kalang... ako na mag bubukas"
"okay..."Pagka bukas ko sa pinto....
BOOOM..!
"Hi Khea..!"The Heck...?
"Jovan ikaw ba yan?"
tas biglang sumilip si mama at inasar pa ako..
"Nak, maiwan ko muna kayo maglalaba lang ako... Jovan maiwan ko muna kayo ha" pang asar ni mama
"ah, Opo Tita""mama naman..."
hindi ko carry ang pagka gwapo ng bestfriend ko... kaya may naisip akong plano....
"Ma! alis muna kami punta muna kaming parlor...""sige nak, balik ka kaagad ha"
"Opo ma"
hinila ko sya nang mabilis upang isama...
"Anong gagawin natin sa parlor khea?""basta wag kanang mag tanong!"
malapit na kami sa parlor so mas nagmadali kami...
"ANG BAGAL MO JOVAN! BILISAN MO NAMAN!"
"nainggit ka siguro sa hairstyle ko!""Mag antay ka dito sa labas...
para ma STAR STRUCK ka pag labas ko!"
tanga nitong Jovan 30 mins. na akong nasa loob di parin sya pumasok
so lumabas na ako...
narinig ko ang kanyang sinasabi...
"halos 30 mins. na akong nakatayo dito
ano kaya ginagawa nun... ay malang nag papagupit parlor nga diba..?""oi tayo na!" sabi ko nang marahan sa kanya... tas humarap sya sa akin na nka nga-nga..!
"Anong ginawa mo sa loob!!!? di naman nagbago itsura mo ah..!!!?" pasigaw nyang sinabi sa akin, ito sinagot ko"ah sa loob ba? nag palamig lang, ang init kasi dito sa labas eh.."
Jovan's POV
SOS, kung di lang talaga babae yang si Khea! siguro nasuntok! natadyakan! na hablot! nasabunotan! at napatay ko na sya!
alam nyo bang halos mamatay na ako sa init! tas nagpapalamig lang sya sa loob!?
sa loob ng 30 mins.?
Hai nako! Khea Hemmings!!!!
"A-R-R-R-G-G-H-H!"