Hàng xóm đã bắt đầu phản ánh về việc tiếng động ồn ào, hắn không còn cách nào khác lại cho tôi về lại phòng cách âm nếu cần làm tình, hắn muốn nghe tiếng tôi rên rỉ hơn là bị bịt lại. Đối với việc tôi làm loạn lên lần trước, hắn chẳng mảy may có thái độ nào. Tôi gào lên khi bị kéo về căn phòng cũ, hắn bạt tai để tôi im miệng lại, hắn biết không thể dùng bố mẹ tôi làm vật đe dọa được nữa, chuyển sang đánh đập tôi nhiều hơn.
Một bên tai đã mất đi thính lực, cũng vì hắn có thói quen chỉ tát một bên mặt, nếu tát đều, chắc tôi đã sớm hỏng cả hai rồi.
Có hôm hắn đi tiệc với các giáo viên trong trường về say bí tỉ. Tôi giật mình khi bị ôm lấy chân đưa lên trên cao rồi chọc ba, bốn ngón tay vào. Hắn bóp chặt gậy thịt của tôi khiến nó chảy nước. Tôi lắc đầu muốn biểu tình phản đối, nhưng có vẻ như hắn đã quá say rồi, cứ thế dùng roi dẹt đánh liên tiếp vào mông cho tới khi đỏ ửng, có máu rỉ ra mới dừng. Tôi co quắp lại vì đau, còn chưa bắt đầu mà đã hành hạ tới vậy rồi.
"Ư...ư...ưm...A..."
Hắn dùng gậy mát xa liên tục chọc vào bên trong lỗ hậu tôi, sau đó bật nút rung lên. Phía dưới của hắn đã cứng lên, vừa thô vừa to. Hắn cởi khóa miệng để muốn tôi khẩu giao, nhưng hành động say xỉn này của hắn hôm nay khiến tôi khiếp sợ, đẩy mạnh hắn ra rồi bò lồm cồm xuống giường, hướng về phía cửa sổ mà gào lên.
"CỨU TÔI VỚI, CỨU TÔI...ƯM!"
Hướng Chính Long bịt lấy miệng tôi kéo lại về giường, đeo lại khóa nhanh chóng. Hai tay bẻ ngoặt ra phía sau dùng dây trói lại, hắn say, nhưng dường như bạo lực trong người hắn càng tăng mạnh hơn.
Hắn đánh tôi một trận ra trò, cứ thế nắm lấy mái tóc dài ấy mà ấn xuống gối rồi nhét gậy thịt của hắn vào trong. Vết thương ở mông khiến tôi đau nhức hơn khi mỗi lần hắn dùng lực đẩy vào.
Hắn có thể dừng giữa hiệp đi uống nước, hay thậm chí đi tiểu vào trong hậu môn tôi, trận cường bạo vẫn chưa dừng lại, tới khi ga giường đã thấm đầy máu do hậu môn và mông bị tổn thương mới có dấu hiệu dừng. Một mắt tôi bị đấm trúng, tím bầm lại, tầm nhìn trở nên mờ nhòe hơn.
Tôi trong khoảnh khắc đau đớn ngập tràn ấy, đã nung nấu ý định muốn bỏ trốn. Chết cũng được, không thể tiếp tục thế này được nữa.
.
Vào ngày tiệc đầu năm mới giữa các giáo viên, tôi đã quyết định bỏ chạy. Tôi đã sớm biết vị trí khóa cửa được cất ở đâu, bỏ chạy ngay khi chỉ mặc bộ đồ mỏng giữa thời tiết đổ tuyết lạnh giá. Chân tôi một bên đau nhức, không thể nào đi nhanh được, chưa kể do lần bạo hành quá độ trước khiến cơ thể tôi càng suy yếu hơn. Đã vậy còn đeo khóa miệng đi lại trên đường nữa, không thể gào lên kêu cứu với ai.
Tôi nóng lòng muốn chạy về với bố mẹ, thế mà lại vừa cười vừa gục xuống bãi tuyết dày, các đầu ngón tay đã tím tái lại, hơi thở gần như muốn đóng băng. Tôi càng muốn mỉm cười hơn, tôi chạy thoát rồi, tôi được ra ngoài rồi.
Mọi người đều đang đón ngày đầu năm bên gia đình ấm cúng của mình, đốt pháo, lì xì, cùng dọn mâm cơm cúng tổ tiên. Dù ngoài trời có lạnh lẽo ra sao, ở bên gia đình sẽ mãi có cảm giác ấm áp như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL Cao H, 18+] Killing Psycho [END]
Historia CortaWarning: Truyện có yếu tố biến thái, bạo lực, r*pe, bắt cóc, kinh dị (1 chút) , lưu ý kĩ trước khi đọc. Truyện được viết theo góc nhìn của thụ, thụ đóng vai tôi. Tác giả: Gấu Bự (Truyện teenfic, phi logic, lưu ý trước khi đọc) Ảnh bìa được tặng bởi...