Tập 3

17.5K 555 42
                                    

Mùa mưa đã đến, tôi nằm trên giường lắng nghe tiếng mưa rơi. Hôm nay hắn làm những món ấm áp cho ngày lạnh. Đến buổi tối, đáng ngạc nhiên khi hắn không cởi đồ ra đòi làm tình, thay vào đó chỉ cầm theo một quyển album dày cộp lên giường cho tôi xem. Album có vẻ đã cũ, không lẽ hắn còn có tâm tình muốn cho tôi xem ảnh hồi bé của hắn sao?

Khóa miệng được tháo ra, miệng tôi hơi tê mỏi khi phải ngậm thứ đó liên tục, tôi đem ánh mắt sợ sệt nhìn hắn. Trái lại, hắn quàng tay ôm lấy tôi vào lòng, bắt đầu mở quyển album ra.

"Tiểu Phong của chúng ta ngay từ khi còn nhỏ đã rất đáng yêu rồi nha, may mà khi đó tôi đã kiềm chế lại không bắt cóc em, nếu không sao có thể thấy được em trưởng thành càng đẹp đẽ thế này được?"

Tôi cứng đờ người, tự nhiên không rét mà run, đây đều là những tấm ảnh chụp lén từ khi còn học tiểu học của chính tôi. Bước xuống xe, chào bố mẹ, chào thầy cô giáo, đứng ở cổng trường chờ người đón, cảm giác như hắn theo sát tôi 24/7 vậy.

"Từ khi còn là một thiếu niên, tôi đã rất hứng thú với những bé trai. Vốn dĩ hôm đó sẽ đi tìm đối tượng bắt ép quan hệ...sau đó sẽ phanh thây, giết chết, nhưng khi bắt gặp em...lại không tự chủ theo dõi ngày qua ngày, tháng qua tháng. Tôi thầm cảm ơn thần linh khi đã không ra tay, nhỡ đâu tôi giết đi một thiên thần ngày ấy thì sao?"

Nước mắt tôi vì sợ hãi cũng như ức chế liền lặng lẽ rơi xuống, tôi không cảm nhận được hơi ấm ngay cả khi đang ngồi cạnh hắn ta. Hắn chính là một kẻ biến thái bẩn thỉu có ý định ấu dâm và giết người, vẻ ngoài xán lạn kia là vỏ bọc hoàn hảo cho hắn, không ai...không ai có thể nghi ngờ hắn được hết.

"Nhìn này, kỉ niệm lần tôi giả dạng làm thợ sửa chữa để lắp đặt máy quay, em mới chỉ tìm được bốn, còn nhiều lắm, chỗ nào cũng có hết. Phòng tắm cũng có, phòng ăn cũng có... Phải rồi, tôi có giữ đồ của em đấy"

Hắn hào hứng lấy ra một hộp được khóa kín, bên trong có đồ lót, tất, quần áo của tôi, hắn nói đêm nào phải ngửi mùi của tôi mới có thể thủ dâm được. Hắn nói đã rất thích tôi, không phải ngày một ngày hai.

"Cửa sổ nhà em không có khóa cài cố định, nên chiều nào xong việc, tôi cũng lẻn vào trong phòng em...nằm dưới gầm giường. Dùng thuốc ngủ lấy được ở phòng y tế trường cho em dùng. Thoải mái nằm trên giường, ôm em ngủ không sợ hãi gì".

"Còn có ảnh em lén thủ dâm trong nhà tắm, tôi đã thu lại thành video ngắn, em rõ ràng thích được đâm, thế mà trong lúc hẹn hò chẳng gợi ý cho tôi chút nào. Xem này, bố mẹ em mà phát hiện con trai họ tự sướng bằng lộ hậu để xuất thì buồn cười làm sao"

Hắn cứ cười nói kể hết ra, mãi tới khi một giọt nước mắt của tôi rơi xuống album mới phát hiện ra. Tôi không thể che giấu được ánh nhìn kinh tởm dành cho hắn. Hóa ra suốt bao lâu nay...tên biến thái bệnh hoạn này đều ở dưới chân giường tôi, theo dõi tôi, vậy mà tôi lại có thể không hay biết gì.

"Sao vậy? Tại sao lại khóc? Em cảm động..."

"Đồ kinh tởm!"

Tôi cuối cùng đã có thể nói ra từ ấy.

 [BL Cao H, 18+] Killing Psycho [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ