Chiếc vòng trên cổ Renjun không ngừng sáng lên, ánh sáng xanh nhạt khiến cho cậu ngày càng bị nó thu hút. Rồi một cái gì đó hiện ra trước mắt cậu. Ánh sáng xanh nhạt bao trùm cả căn phòng. Ánh mắt Renjun mở to vì ngạc nhiên. Người đó, vậy mà hiện tại đang đứng trước mặt cậu. Cậu vô thức tiến lên, tay đưa lên trong không trung. Có cái gì đó thôi thúc cậu phải giữ người này lại. Nhưng, vào khoảnh khắc Renjun tưởng như mình có thể chạm vào người đó thì ánh sáng xanh nhạt đã tắt. Căn phòng trở về nguyên trạng, chỉ có cậu vẫn đứng đó, tay đơ ra giữa không trung. Người đó, lại biến mất rồi.
Renjun chợt cảm thấy bất lực, cảm giác tưởng như cậu đã thành công, thành công chạm vào người đó, cuối cùng lại thất bại. Cậu quay lại đứng trước chiếc hộp, nhẹ nhàng mở chiếc hộp cổ. Khoan đã, tại sao cậu lại mở được mật mã trong khi cậu chưa từng thấy chiếc hộp. Rồi cậu nhìn thấy trong hộp có rất nhiều thư, những bao thư đã ố màu theo thời gian, nhưng niêm phong vẫn chưa phá, chứng tỏ chủ nhân của nó vẫn chưa đọc. Rồi có cái gì đó ở dưới những bao thư. Renjun bới trong những bao thư ra một tấm ảnh. Là người đó. Tấm ảnh cũng như những lá thư kia, tấm ảnh trắng đen đã ngả sang màu vàng. Nhưng những đường nét của những người trong bức ảnh vẫn rõ ràng. Na Jaemin . Đằng sau bức ảnh chỉ độc một dòng chữ. Là tên người đó.
Renjun nhấc chiếc hộp lên, mang chúng về phòng mình. Gia tộc họ Na, Renjun có ấn tượng. Gia tộc này có lịch sử lâu đời và quyền lực nhất vào khoảng 100 năm trước. Cho đến nay, những người thuộc gia tộc này vẫn giàu có và có thế lực lớn. Renjun nhẹ nhàng bỏ tấm ảnh lên bàn rồi mở laptop lên, gõ từng chữ trong tên người đó lên thanh tìm kiếm. Và rồi, Huang Renjun như đóng băng. Bởi vì ngay tấm ảnh đầu tiên cậu nhìn thấy, là hình chụp của Na Jaemin cùng gia đình, và người đứng cạnh là cậu, Lee Jeno và anh chủ nhà.
Na Yuta và Na Jaemin
Sao cậu lại không nhận ra chứ, bảo sao Na Yuta lại quen mặt như vậy.
Cậu lướt xuống phần tiểu sử của Na Jaemin và phần tiêu đề báo thu hút sự chú ý của cậu
Mối tình được coi là trái với luân thường đạo lý của đệ nhất mỹ nam gia tộc Na
Na Jaemin từng yêu hai người đàn ông. Vào thời đó đồng tính luyến ái được coi là bệnh, vậy mà Na Jaemin lại yêu tới hai người cùng lúc. Kết cục vô cùng thảm. Một người bị Na lão gia điều ra chiến trường rồi hi sinh. Một người bị ép uống thuốc độc mà chết, bức tranh vẫn đang vẽ dở. Mà Na Jaemin bị cha mình là Na lão gia nhốt suốt đời trong một căn phòng, không hề biết rằng hai người mình yêu đã chết, hàng ngày đều viết thư gửi cho hai người kia, viết cho đến khi chết vẫn không nhận được hồi đáp.