SOLAR woke up by Rigel's breath fanning on her neck. Nakasubsob pala ang mukha ng binata sa leeg niya. Nakapaikot pa ang mga braso nito sa bewang niya habang nakapatong ang isang hita nito sa hita niya.
She smiled, umayos siya ng higa, pumantay siya sa mukha ng lalaki. Mahina itong humihilik, mukhang malalim ang tulog. Paano ba naman kasi halos madaling-araw na siya tinigilan ng binata. Hinaplos niya ang mukha nito.
Using her finger, she traced his handsome face. Mula sa mahahaba at makapal nitong mga plik-mata, matangos nitong ilong pati na rin ang mapupula nitong labi. She giggled when she tickled to his stubbles.
Dahan-dahan niyang inalis ang pagkakapulot ng kamay at binti ng lalaki sa katawan niya, saka niya inililis ang kumot na gamit nila para tumambad ang hubad na matikas na katawan ni Rigel sa mga mata niya. Itinulak niya ito para tumihaya sa ibabaw ng kama.
She stared at his semi-erect c ock. Morning erection. He's so big and long. Partida, hindi pa gising na gising iyon.
Napangiti siya nang may pilya siyang maisip. Pumwesto siya sa pagitan ng mga hita nito at dahan-dahan hinawakan ang pagkalalaki ng binata. She was so amazed nang hindi halos magsalubong ang mga daliri niya nang ipaloob niya ang pagkalalaki nito sa palad niya.
She moved her hand up and down to his shaft. When she saw a liquid leaking to the tip of his c ock, puno ng kuryosidad niya iyong dinilaan. It taste salty but sweet.
She continue to massage his lenght while she's swirling her tongue to the tip of his c ock. Saka niya isinubo ang pagkalalaki nito sa loob ng bibig niya. At dahil halos mabilaukan siya nang subukan niyang ipasok lahat sa bibig niya ang ari nito, hanggang kalahati na lang ang isinubo niya.
She sucked him fast, licking his c ock like her favorite lollipop. She even massage his balls. Sandali niyang inilabas ang ari nito sa bibig niya para dilaan ang buong kahabaan na iyon saka muling itinuloy ang paglalabas pasok non sa bibig niya. Napangiti si Solar nang marinig na umungol si Rigel. Bahagya pang gumalaw ang balakang nito.
Nang tignan niya ang lalaki, nakita niyang gising na ito, mapungay ang mga matang nakatingin ito sa kanya. Kaya pala parang mas lalong lumaki at humaba ang pagkalalaki nito na mukhang galit na galit na naman.
Nginitian niya ang lalaki habang nasa bibig niya pa ang pagkalalaki nito, then she continue to pleasure him. Naramdaman naman niya na tinipon nito ang buhok niya, sinabunutan naman siya nito pero hindi naman masakit, tama lang para igiya siya sa tempo na gusto nito sa paglalabas pasok ng kahabaan nito sa bibig niya.
"Oh fvck, mon ètoile, that feel so good! Putangna, ang sarap!"
After a few thrust, he cum inside her mouth. Halos mapuno nga ang bibig niya sa dami ng katas na inilabas nito pero imbes na iluwa, nilunok niya iyon. Wala siyang tinira.
Saka siya umupo sa ibabaw nito, siya na rin mismo ang nagpasok ng kahabaan ng lalaki sa pagkababae niya. Sabay pa silang napasinghap ni Rigel nang sumagad ito sa kanya.
She started to move, ipinatong niya ang dalawang kamay sa ibabaw ng dibdib nito bilang pangsuporta. Hindi nagtagal, he gripped her ass, he's the one that pounding her wet core kahit nasa ilalim niya ito. Halos mayanig ang buong katawan niya sa marahas na pag-indayog ng binata mula sa ilalim niya.
"R-Rigel.. Ohh! a-ang sarap! Aahh!" inabot niya ang labi nito at marubrob iyong hinalikan. She bit his lower lip when he pound her more. Mas lalo pa itong bumaon sa kanya na halos may matamaan na itong laman sa loob niya.
A loud moan escape from her lips when she cum. Hindi pa siya nakakahuma nang padapain siya ng lalaki sa ibabaw ng kama, saka nito muling ipinasok ang kahabaan nito sa pagkababae niya. He spank her butt cheeks as he continue to take her.