1. The Little Prince

4.4K 297 8
                                    

Chiếc đèn sân khấu trên đỉnh đầu nóng hừng hực làm lóa mắt Jaehyun

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chiếc đèn sân khấu trên đỉnh đầu nóng hừng hực làm lóa mắt Jaehyun. Cậu nheo mắt lại, cúi xuống cầm ly trà nóng nhấp một ngụm nhỏ rồi gật đầu theo giọng nói của người phỏng vấn.

"Thế Jung Jaehyun của chúng ta trong tương lai đã có những dự định gì chưa?" giọng cô gái hồ hởi hỏi.

Jaehyun chớp mắt nghĩ ngợi. Cậu nhận ra, hình như mình không có ước mơ gì.

Nếu đổi lại là tám năm trước, Jaehyun sẽ trả lời cậu muốn làm cảnh sát. Cậu có xem bộ phim nọ kể về hành trình năm năm ròng lật lại án treo của một viên cảnh sát đã về hưu. Jaehyun thích cái cách ông ấy phá vỡ mọi luật lệ đề ra để tìm lại hung thủ: tự do, phóng khoáng, và luôn làm chủ được bước chân của mình.

Bộ phim sau khi công chiếu đã đạt được rất nhiều giải thưởng lớn, trong đó diễn viên đóng vai nữ chính được vinh dự nhận "Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất" khi cô mới chập chững vào nghề.

Sau này, người đó trở thành mẹ của Jaehyun.

Mẹ Jaehyun là một diễn viên đầy tài năng.

Cậu nhớ trong phim mẹ vẫn còn là một thiếu nữ, mái tóc dài xoăn phồng và gương mặt trắng trẻo thanh tú. Trong đôi mắt bà mang rất nhiều hoài bão của tuổi trẻ, cố gắng đem sự nghiệp từng bước đi lên.

Thế nhưng năm sự nghiệp lên ngôi đỉnh điểm, bà lại thông báo với giới truyền thông rằng mình sẽ kết hôn và sinh con. Bà rút khỏi làng giải trí, quyết định làm một người phụ nữ gia đình để chăm sóc Jaehyun khôn lớn. Bẵng đi năm năm, từ một diễn viên vạn người mê, bà trong tay không còn lại gì, tên tuổi dần đi vào quên lãng theo năm tháng.

Năm Jaehyun lên bảy, cậu nhìn thấy mẹ xem lại bộ phim đó và khóc tức tưởi. Jaehyun không hiểu chuyện, cậu cứ thắc mắc mãi vì sao mẹ lại khóc khi đấy là một bộ phim thuần hành động.

Năm Jaehyun lên tám, cậu được một công ty giải trí để mắt đến, nhưng với cương vị là người mẫu nhí.

Jaehyun thấy rõ hy vọng trong mắt bà khi người tuyển dụng tới tận nhà đưa danh thiếp. Chúng lấp lánh y hệt cái cách bà nhìn cậu ngày đầu tiên bập bẹ nói. Từ đó, bố mẹ cậu hay cãi nhau hơn, phần lớn vì bố không muốn cậu đi theo con đường nghệ thuật.

"Jaehyun còn bé lắm, khi nào nó lớn thì hãy để nó quyết định" bố cố kiềm chế tiếng quát tháo của mình lại.

"Nó càng vào nghề sớm thì càng có nhiều thời gian để mài giũa hơn. Jaehyun là con của em, em biết nó cũng sẽ thích nghệ thuật thôi" mẹ cậu không hài lòng, giọng bà đanh lại cương quyết phản đối.

[JaeYong] The Little Prince and his Red RoseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ