Ngón tay thăm tiến váy nội phụ thượng tan vỡ mỏng vải dệt, ở hoa quý thiếu nữ phần bên trong đùi phong ân mềm thịt thượng trượt, cuối cùng tìm được nhục đoàn.
Khương Diên đang cùng biểu muội trao đổi lần đầu tiên chân chính ý nghĩa thượng hôn môi, xuyên thấu qua phá quần vớ sờ đến miên chất quần lót, một lột một moi một câu, linh hoạt mà đem dần dần gắng gượng nhục cụ mang ra phá động.
Sợi kéo duỗi độ hữu hạn, thịt cầu chỉ ra tới một cái dán đầu sợi rũ ở giữa bắp đùi, một khác viên thảm hề hề mà bị nhốt ở lăng văn quần vớ.
"... Ân... ... Ân... !"
Nhục cụ được đến phóng thích, Trầm Thư Hâm mới vừa thoải mái mà hừ ra tiếng tới, đầu lưỡi đã bị biểu tỷ tàn nhẫn toát.
Nàng còn tẩm dâm ở khẩu dục, thất tiêu mắt đẹp nhiễm ủy khuất.
Khương Diên trúc trắc mà dẫn dắt càng thêm không bắt được trọng điểm biểu muội liếm quá khoang miệng mỗi một tấc niêm mạc, mềm thể dây dưa quấy, chế tạo ra lớn hơn nữa nhựa giòn vang. Bị động phương nước bọt từ tinh xảo cằm một đường lan tràn đến áo sơ mi đệ nhất viên cúc áo.
Rũ mắt bắt giữ đến tinh tế tuyết trắng trên cổ, khó kìm lòng nổi vệt nước, nàng bắt trong miệng cái lưỡi, nảy sinh ác độc mà mãnh hút thịt thạc lưỡi căn.
Trong miệng truyền đến ô ô kêu, một đợt nước dãi theo trong suốt quỹ đạo, bò cẩn thận tiểu khẽ nhúc nhích hầu kết, chảy hướng ngực gian gò đất phùng.
Thủy nhiều chính là hảo.
"Biểu..."
Trầm Thư Hâm duỗi tay nhẹ đẩy, rốt cuộc thoát đi kia muốn ăn nàng miệng lưỡi, đại đầu lưỡi mà kháng nghị.
"Biểu tỷ... Đầu lưỡi đã tê rần... Không thể... Không thể nhẹ một chút sao? "
Nàng nhớ tới đinh đinh bị biểu tỷ miệng chi phối sợ hãi, mà lần này đến phiên đầu lưỡi.
"Món đồ chơi không có cò kè mặc cả, chuyên tâm một chút... "
Khương Diên bắt đầu giải nữ sĩ dây lưng.
" Chờ ta vừa lòng, liền cho ngươi nơi này."
Quần jean khóa kéo kẽo kẹt một tiếng, nàng khẳng khái mà bắt lấy quần mở ra, lộ ra bị thít chặt ra một đạo khe thịt màu đen quần lót.
Hơi gồ lên miếng vải đen liêu phiếm thủy quang, rõ ràng ướt đẫm.
"Lần này tùy tiện ngươi như thế nào làm, chờ mong sao?"
Trầm Thư Hâm nháy mắt suyễn đi lên một hơi, não nội trình diễn các loại tự mình lột ra Khương Diên quần, hợp với hắc quần lót thao tiến huyệt tình hình, hô hấp trọng lên.
"Hảo... Hảo... Mau một chút nga... Ta nghe lời..."
"Ân, luyện nữa một lát, phía dưới khó chịu ngươi liền trước sờ sờ."
Khương Diên một tay đè lại màu nâu cái ót một lần nữa tiến hành đoạt lấy thức lưỡi hôn, một cái tay khác nắm biểu muội tay mang đi nắm kia nghiêng rất ra tất chân phá động thô to nhục côn, nàng nắm lấy thượng nửa, biểu muội chính mình nắm lấy hạ nửa, tỷ muội hợp lực loát động lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/FUTA/PO18/ Biểu Tỷ Tha Thứ Ta - Oror
Ficción General[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ ⚠️ Có tình tiết incest ⚠️ ...