P/s : Từ Chương 12 -> 15 là ngoài lề, tác giả phế Chương .
Chương này tình tiết incest nặng
-----------------------------------------------------------------------------------------------
Trọng viết, ta còn là không thích hợp động não ( ác ma nói nhỏ: Trọng viết càng kém
+
Buổi chiều ra cửa, thời tiết không tồi.
Khương Diên trang điểm thực tu thân, dáng người ưu thế tẫn hiện, vai rộng eo nhỏ chân dài. Vào đông hạ phiếm ánh sáng da đen y lãnh túc, thon dài hai chân bước vững vàng lại uyển chuyển nhẹ nhàng nện bước, mê chết bên người nàng biểu muội.
Các nàng tiểu khu ra tới không xa liền có xe buýt đình, sau lưng tường may lại sau là hiện đại nghệ thuật hoa văn màu, người đi đường tam tam hai hai, mà các nàng ở thụ trước chờ.
Trầm Thư Hâm dựa vào biểu tỷ đầu vai, chóp mũi lượn lờ lăn lộn bên người nhân thể hương nước hoa trung điều.
Nước hoa cũng là nàng chọn, sông Nin hoa viên, hơi có chút gay mũi toan khổ sau khi đi qua là hoa nhài thanh đạm, hoa cam thơm ngọt, hoa súng u hương, cuối cùng bị Khương Diên kia lệnh nàng mê muội mùi thơm của cơ thể điểm xuyết.
Này đó hương vị ở mùa đông đều quá mức thanh liệt, nhưng nàng thích.
"Vây sao?"
Biểu tỷ nghiêng đầu, lỗ tai liền dán đến nàng trên đầu, vào đông ấm dương nướng đến màu nâu đầu ấm áp dễ chịu.
"Có điểm, thái dương quá ấm áp."
Xác thật, Khương Diên dán ở nàng mao trên đầu cũng có chút không nghĩ động.
"Trên xe ngủ một lát đi, đến ngươi ngủ điểm."
Lần trước đệ trình bảng biểu khi bị cách vách bàn cao một lão sư nhiều giao đãi một câu, Khương Diên mới biết được biểu muội đi học lôi đả bất động ngủ trưa, đồng hồ sinh học cực kỳ ổn định.
"Không cần, làm ta dựa một lát liền hảo, nga đối."
Nàng tựa hồ nghĩ tới biện pháp, quay đầu vùi vào Khương Diên bạch ngọc trong cổ một đốn mãnh hút, thanh liệt hơi thở lăn lộn mùa đông hương vị hít vào dạ dày, giống hút vào băng sương mù giống nhau, mà trong đầu tràn ngập lãnh hương ngọt thanh tin tức, lập tức thanh tỉnh rất nhiều.
"Như vậy thì tốt rồi! Ân! Ra cửa dựa biểu tỷ!" Trầm Thư Hâm cười đến giống tiểu hài tử giống nhau.
Cổ chỗ đó dòng khí nhiễu loạn, lạnh căm căm, ngẫu nhiên còn có biểu muội hơi thở đánh vào mặt trên, Khương Diên đường cong tốt đẹp phần cổ đã nổi lên một trận tinh mịn nổi da gà.
Trầm Thư Hâm mắt sắc nhìn đến mật mật tiểu nhô lên, nàng rõ ràng chỉ là đối với nó hút mấy hơi thở.
Vì thế thiên chân vô tà hỏi: "Có phải hay không thực mẫn cảm a, biểu tỷ ngươi nơi này. "
Ra vẻ trấn tĩnh Khương Diên liếc nàng liếc mắt một cái.
Nghênh diện dương quang chiếu tiến thiển sắc đôi mắt, tinh tế pha lê hàng mỹ nghệ giống nhau thấu triệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/FUTA/PO18/ Biểu Tỷ Tha Thứ Ta - Oror
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ ⚠️ Có tình tiết incest ⚠️ ...