Ngày hôm sau tỉnh lại đã gần chính ngọ, Khương Diên lấy quá điều khiển từ xa ấn mở cửa sổ mành, ánh nắng từ một bó quang chậm rãi triển khai, sái vào nhà nội, chiếu sáng lên tối hôm qua giao hoan tàn lưu kiều diễm tình cảnh.
Hai người áo ngủ phi lạc khắp nơi, hồng màu tím ở trắng nõn thân thể thượng lưu lại loang lổ, cùng với một ít thể dịch bảo tồn với trong không khí khí vị, mơ hồ kêu lên ý loạn tình mê khi nhiếp hồn cảm quan.
Liền tỷ như, giống như, kia đồ vật còn ở nơi đó.
Khương Diên xốc lên chăn liếc mắt một cái tìm được bên gối người an phận rũ mềm mại dương vật, trong lòng biết đây là ra tới, vì thế vặn vẹo vòng eo xua tan có lẽ có dị vật cảm, đem chăn hướng Thẩm Thư Hâm chỗ đó đẩy, đứng dậy đi tắm rửa.
Ngày hôm qua uy đến mắt cá chân còn ẩn ẩn làm đau, Khương Diên cân nhắc buổi chiều đi bệnh viện nhìn một cái, lại may mắn tối hôm qua nằm thừa hoan, không cần dùng đến chân.
Rửa mặt xong ra tới, chậm rãi bước đi đến phòng bếp chuẩn bị một ít lót bụng, nhưng nhìn ngoài cửa sổ chói lọi ngày, cảm thấy giống như quên mất cái gì.
Ước chừng là thời gian này vừa lúc xúc động trong tiềm thức nào đó thói quen, nhưng khi cách hơn một tháng về đến nhà, nàng còn chưa trở về trạng thái, nhất thời không có manh mối.
Chờ đến cháo nấu đến liên tiếp toát ra phao phao, nàng mới mở to mắt, đỡ gia cụ vững bước trở lại phòng ngủ không khách khí mà xô đẩy Thẩm Thư Hâm.
"A, mô..." Biểu muội ngủ đến bất tỉnh nhân sự.
Khương Diên sửa niết nàng cái mũi, mặt không đổi sắc hỏi: "Thư Hâm, lên, hôm nay vài giờ khóa?"
Không khí trầm mặc vài giây.
Bởi vì thiếu oxy, thanh thuần khuôn mặt nhỏ dần dần vặn vẹo: "Phốc, ha... ! Cát! ?"
Khương Diên híp nhạt nhẽo mắt, cười buông ra tay.
"Biểu tỷ! Ngươi có điểm hư..." Người nào đó nũng nịu khóc lóc kể lể.
Khương Diên nhưng không ở cùng nàng nói giỡn: "Cho nên ngươi vài giờ khóa?"
"A," Thẩm Thư Hâm đào môi khẽ mở, túng dục quá độ phảng phất óc đều bị đào rỗng đại não bắt đầu khâu thời khoá biểu, "Hai giờ rưỡi, có một đường khóa, qua đi đại khái mười lăm phút?"
Nàng biết trời đã sáng rồi, này đường khóa có công tác bên ngoài phân, vì thế tự tin không đủ hỏi: "Hiện tại vài giờ... ?"
Khương Diên lấy trường chỉ chọc một chút nàng màu nâu đầu, xốc lên chăn đem không manh áo che thân muội muội vớt ra tới: "12 giờ 25, tắm rửa, ăn cơm, qua đi tới cập."
"A ô," Thẩm Thư Hâm mới vừa rời giường mềm mụp, tính trẻ con tính còn tưởng làm nũng, bẹp một ngụm thân ở Khương Diên gương mặt, "Biểu tỷ giúp ta tẩy sao."
"Không cần," thấy biểu muội một đôi rủ xuống mắt kẻ tái phạm giống nhau oánh khởi thủy quang, Khương Diên lại nói: "Trong phòng bếp ở nấu đồ vật đâu, ta đã chịu thương chịu khó nấu cơm cho ngươi, ngươi còn nghĩ đến tiến thêm thước? Khi tân như thế nào tính?"
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/FUTA/PO18/ Biểu Tỷ Tha Thứ Ta - Oror
Fiksi Umum[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ ⚠️ Có tình tiết incest ⚠️ ...