Chương 22 Sô pha ( hạ )-(H)

692 11 0
                                    


Nhắm ngay bị ướt nhẹp thịt vật, đầm đìa huyệt khẩu hạ xuống.

An tĩnh trong không gian, chất nhầy tương dung thanh âm.

Thịt đoan khái đi lên, viên đoan chọc áp thượng vị thành niên thiếu nữ tinh xảo tốt đẹp màu da dựng phùng, phá hủy đối xứng mỹ.

"Hừ..."

Tính cụ tiếp xúc làm vô thịt không vui hai tỷ muội đều híp mắt suyễn ra một hơi.

Vô tội mào gà tiếp theo bị hít vào dựng phùng, ướt nóng mà, thong thả mà, vừa nhíu nếp gấp vừa nhíu nếp gấp nuốt vào đi.

Trầm Thư Hâm không cấm phòng ngự cơ chế giống nhau đĩnh eo trướng nổi lên tới, đối kháng biểu tỷ phía dưới kia trương ăn thịt người miệng.

"Không chuẩn thẳng lưng."

Bị huấn.

"Ô... ... ..."

Nuốt một nửa, Khương Diên hoãn khẩu khí chống ở trên mặt đất, bắt đầu eo chân sử lực, cắn nửa căn thịt trụ chìm nổi.

Lực lượng hình nhón chân ngồi xổm tư làm tinh xảo đầu gối hướng hai sườn rộng mở, lớn nhỏ chân kề sát ở bên nhau đè ép thiếu nữ chỉ có chân bộ mỡ, chân cơ bụng thịt căng chặt động tác.

Nàng tiêu hao thể lực, di động ở biểu muội trên người.

Giữa đùi mở rộng ra còn đâu nhục côn phía trên, huyệt khẩu từ phùng căng viên, từ viên về phùng, tròng lên chỗ đó thẳng thượng thẳng hạ.

Mạnh mẽ phần bên trong đùi duyên dáng đường cong vừa kéo co rụt lại, chặt chẽ vuốt ve nằm yên biểu muội duy nhất có thể ngẩng đầu cực đại.

"Ân... Ân... Ân hừ... Hừ..."

Tuổi so ấu dưới thân tù không có gì bất ngờ xảy ra mà ân ân kiều suyễn ra tiếng.

Khương Diên hoảng mông bãi eo, siêng năng mà ngồi vào thiết ngạnh thịt vật, quan đầu thiển quát nhục bích, hướng bụng nhỏ tụ tập khoái ý.

Quy quy củ củ bộ trong chốc lát, có người kiềm chế không được loại này thiển không đạt căn thao lộng, ngo ngoe rục rịch, ở biểu tỷ mí mắt đáy hạ trộm kẹp mông nhỏ đỉnh nàng, còn nhỏ thanh hừ hừ.

"Hừ, hừ, ân, ân hừ."

Bị huấn quá còn có may mắn tâm lý?

Khương Diên câu môi, sờ lên trần trụi chân kháp một chút thịt non, dưới thân người cả người run lên, thành thật nhiều.

"Hảo... Thư Hâm, ngươi hiện tại biết... Ta bên trong hình dạng... Ngươi đoán ta hiện tại hướng tới cái gì phương hướng... ?"

"..."

" Ô ô? ... Ô ô ô... Ô ô ngô ngô ô!"

Trầm Thư Hâm lắc đầu, bị bó trụ tay vô thố mà lắc lư.

"Hảo hảo tưởng xong dùng tay so một phương hướng, đại biểu ta triều bên kia, bằng không tỷ tỷ..."

Nàng đi xuống ngồi, hơi cuốn lật mao cào thượng thịt căn, thịt môi còn có không đến nửa centimet, Trầm Thư Hâm cả người tưởng thâm cắm nghĩ đến phát run.

/HOÀN/GL/FUTA/PO18/ Biểu Tỷ Tha Thứ Ta - OrorNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ