Tác giả có lời muốn nói: Tự mình đào hố, phải cố gắng thôi! Tự nói với bản thân mình tôi có thể!
Sau khi nhìn thấy Saito, Saito cũng không nói gì thêm, đôi mắt đảo vài vòng nhìn Ryoma, nhìn đến nỗi Ryoma phải trốn đằng sau lưng Tezuka mới thu ánh mắt về.
- Tôi đáng sợ như vậy sao? - Saito nhìn hình bóng mình trong tấm gương ở phòng tập, xác nhận rằng mình vẫn đẹp dzai như xưa, mới nháy mắt với stylist đang cầm bộ quần áo chờ từ lâu ở bên cạnh.
Cả hội đồng loạt làm tư thế ok, sau đó rồng rắn lên mây lũ lượt kéo QX và LHD còn chưa kịp phản ứng, một người một kéo một người một, bắt ép từng người thay quần áo rồi make up. Trong khoảnh khắc, tiếng kêu gào rên rỉ lan khắp phòng tập.
Mấy thanh niên này, ngoại trừ Ryoma được xem như là lính nhảy dù*, mấy đứa còn lại cũng toàn là những đứa trẻ bọn họ tận mắt thấy chúng trưởng thành, một đám ai ai cũng có gương mặt điển dzai điển hình cho hàng lưu lượng, đều sống rất cẩu thả qua loa, quần áo tùy tiện không phối không thương hiệu, kiểu tóc cũng... cha sinh mẹ đẻ thế nào thì giờ y nguyên, ở trong nhà thì không skincare make up các thứ. May mà người nào cũng là giá áo**, chọn bừa một bộ để mặc cũng khiến người ta lóa mắt vì đẹp trai.
Còn về Atobe Keigo? Ha hả, đây là người đầu tiên, cũng là người duy nhất bọn họ mong đm anh khiêm tốn lại chút thu liễm lại đi. Đôi khi lúc anh ta xuất hiện cùng cả nhóm, cư dân mạng đều nói hắn hơi... lòe loẹt.
- Hôm nay sẽ chụp ảnh tập thể, sau khi hai nhóm mấy đứa chụp xong, ngày mai sẽ quay game show luôn. Nhớ dọn dẹp ký túc xá sạch sẽ vào.
Saito cũng là một người quyết đoán nhanh gọn lẹ, buổi chiều chụp ảnh buổi tối đăng twitter***.POT - QX: Đã để đợi lâu rồi, các anh trai đáng yêu nhóm QX hôm nay gặp mặt mọi người~ [ảnh nhóm.jpg]
POT - LHD: Đã để đợi lâu rồi, các anh trai đáng yêu nhóm LHD hôm nay gặp mặt mọi người [ảnh nhóm.jpg]
POT: QX và LHD đã chuẩn bị xuất hiện rồi, các bạn nhỏ, sẵn sàng chưa?
Nhóm fan nhận liên tiếp ba thông báo từ acc official cực kỳ hạnh phúc khóc chít chít, nhưng vị trí Center của QX lại khiến người ta bàn luận rất nhiều.
Ma ma tôi yêu hắn: Nhóc lùn ở vị trí Center này là ai? Kin - chan sao?
Trên mạng sôi nổi, thành viên của QX và LHD lại không có lòng dạ quan tâm, người nào không bận đang chăm chỉ như những chú ong dọn dẹp ký túc xá thật sạch sẽ, sạch đến mức sờ tay không có lấy một hạt bụi, người nào có việc đều tập trung làm việc của mình.
- Có cần tôi giúp không? - Yukimura vừa đi xuống tầng lấy cốc nước, lên tầng thấy cửa phòng của Tezuka mở ra, nhìn vào hỏi.
Công ty XF vung tay không tiếc một đồng tiền, cung cấp nơi ở cho POT là hai căn nhà trọ ở sát gần nhau. Bình thường là nhóm nào ở nhóm đấy, nhưng lần này quay game show, nên các thành viên của QX và LHD ở cùng nhau.
Nhà trọ có hai tầng, tầng một dành cho staff và trợ lý, tầng hai có sáu phòng, mỗi nhóm tự chia thành viên để ở cùng nhau, hai phòng ba, bốn phòng đôi. Tezuka với Fuji ở trong phòng ba người, trước dư ra một chiếc giường, giờ Ryoma chuyển đến hiển nhiên là ở cùng bọn họ.
Tezuka nhìn chiếc vali ở giữa phòng, bạn nhỏ chỉ mang theo một chiếc vali, cùng không có đồ vật gì thừa thãi, cho hết đống này vào tủ quần áo là ok, cũng không mất quá nhiều thời gian nên từ chối:
- Cảm ơn Yukimura, bọn tôi tự xếp được rồi.
Yukimura bị từ chối cũng không giận, vào phòng để cốc nước lên chiếc tủ cạnh cửa, đi thẳng đến chỗ bạn nhỏ đang ngồi trên giường của Tezuka trên mặt hiện rõ mấy chữ "cực kỳ không vui", dịu dàng xoa xoa mái tóc cậu nhóc. Cảm giác hệt như hắn dự đoán, sợi tóc mềm mại tinh tế, sờ rất tốt.
- Tại sao lại không vui vậy? Ai chọc giận em sao?
Ryoma nhìn hắn một cái, rồi gục đầu xuống trừng mắt nhìn bình sữa đang được cầm trong tay đã được cắm ống hút sẵn. Dù là nhỏ hay lớn, thì trong những thứ mà cậu ghét nhất, sữa độc chiếm vị trí number one.
Fuji đang sắp xếp giường cho Ryoma ở bên cạnh nghe thấy vậy, cười nói:
- Vừa rồi Inui có đến, nói cậu nhóc này phải uống thật nhiều sữa để cao lên. Sau khi để lại đống sữa kia, bạn nhỏ lập tức tắt nắng.
Inui trong lời của Fuji tên đầy đủ là Inui Sadaharu, vốn là sẽ debut với bọn họ, nhưng sau khi huấn luyện thì thấy bản thân không hợp ở vị trí này, hắn lại thích thu thập dữ liệu của bọn họ hơn, vậy nên cùng công ty thương lượng, trở thành người đại diện của QX, cùng với Kawamura Takashi và Jackal Kuwahara.
- Một ngày hai bình sữa, không thể giảm, ba bữa đều phải đúng giờ. Echizen, cố lên! - Inui xuất quỷ nhập thần ở ngoài cửa lướt qua ném lại một câu.
Một bình sữa cũng không muốn uống Ryoma biểu thị "Bé đang cực kỳ tức giận".
*Lính nhảy dù: Ngôn ngữ mạng, ý chỉ người chỉ có nhan sắc có mặt chứ không có năng lực.
**Giá áo: Ý là mặc cái quằn què gì cũng đẹp.
***Bản gốc ghi weibo, nhưng mà để hợp với bối cảnh Nhật Bản thì tui sẽ ghi là twitter.
-----------Dịch giả có lời muốn nói------------
Yukimura bị từ chối cũng không giận, vào phòng để cốc nước lên chiếc tủ cạnh cửa, đi thẳng đến chỗ bạn nhỏ đang ngồi trên giường của Tezuka trên mặt hiện rõ mấy chữ "cực kỳ không vui", dịu dàng xoa xoa mái tóc cậu nhóc.
Yukimura phu nhân: Tóc iem tóc iem tóc iem chồng ơi tóc iem nè anh ơi!!!!!
Nay thi Lý phê quá bán được nhà rùi phê quá sắp chuyển nhà rùi phê quá tối nay ba chương na~
BẠN ĐANG ĐỌC
《PoT Showbiz - Trans》Cưng Tận Trời
Hayran KurguTên gốc: Nhóm nhạc nam PoT cưng tận trời em út AllRyoma show bích