Chương 2

385 44 1
                                    

Muốn đi thuyết phục Lam Vong Cơ, cũng phải trước gặp lấy người a, Giang Trừng ngẫm lại Lam Vong Cơ mặt chết, suy nghĩ lại một chút Lam Hi Thần cho chỗ tốt, được rồi, nhịn một chút đi, không phải liền là trước đó không quen nhìn nha, ta Giang Trừng không có gì nhẫn không được!

Thế là trong vòng vài ngày...

Để đệ tử đi thăm dò, kết quả tra được chờ Giang Trừng chạy tới người đã sớm đi địa phương khác đánh đàn, để một người đệ tử đi theo một người đệ tử trở về báo, kết quả chờ Giang Trừng chạy tới thời điểm người cũng mất dấu, nói thế nào đó cũng là Lam gia nhị công tử, song bích một trong, nói đùa! Làm sao có thể thật để một tiểu đệ tử theo dõi một đường cũng không phát hiện a, về sau Giang Trừng không có cách nào liền liên tiếp vài ngày đều mang đệ tử đi đêm luyện, kết quả các đệ tử mỗi ngày đêm luyện khổ cáp cáp, còn phải lo lắng cho mình chân bị tông chủ đánh gãy, thế nhưng là Giang Trừng lại là đem ý nghĩ toàn đặt ở tìm Lam Vong Cơ trên thân, nhưng là cứ như vậy ngay cả cái bóng người đều không nhìn thấy!

Thế là vài ngày sau...

Giang Trừng nhẫn không được, Giang Trừng bất đắc dĩ, rõ ràng trước kia không muốn gặp thời điểm liên đới đệ tử tùy tiện đi một chỗ đêm luyện đều có thể gặp, làm sao lúc này muốn chạm thấy lại đụng không được a!

Thật sự là không như mong muốn, Giang Trừng cũng không biết hai người bọn họ đây là có duyên vẫn là không có duyên!

Cuối cùng thực tế không có cách nào, chỉ có thể truyền tin đi Vân Thâm báo cho Trạch Vu Quân

Lam Hi Thần thu được tin sau nhìn xem phía trên mấy dòng chữ, nhìn xem khách khách khí khí, kỳ thật đại khái ý tứ chính là, ngươi đệ hành tung bất định quá khó suy nghĩ, ngươi ngược lại là cho tìm một cơ hội a!

Lam Hi Thần sau khi xem, hoàn toàn là dựa vào từ nhỏ đến lớn tuân theo gia quy mới không có đem đến bên miệng "Cho ngươi nhiều như vậy chỗ tốt là làm gì" loại lời này cho nói ra miệng

Cuối cùng suy nghĩ một chút hôm qua đệ tử đến báo nói Cô Tô biên cảnh ra một con yêu thú, chính mình cũng là lúc đầu dự định hôm nay đi thăm dò nhìn một chút, cái này vừa vặn cơ hội đến, mài mực viết hai phong thư, một phong cho ở xa chính mình cũng không biết nơi nào đệ đệ, một phong cho ở xa Liên Hoa Ổ Giang tông chủ, chuyện này kết thúc về sau, Lam đại tông chủ thật sự là hung hăng thở dài một hơi a, chính mình người ca ca này làm thật xứng chức!

Lam Vong Cơ lúc này vừa mới thu vong cơ cầm, vốn là độ hóa một cái quỷ tu, đang chuẩn bị đi tìm khách phòng nghỉ ngơi, kết quả thu được huynh trưởng tin tức, liền lại lập tức ngự kiếm đi Lam Hi Thần nói cái chỗ kia, chỉ là sốt ruột đi Hàm Quang Quân căn bản không biết về sau phát sinh để hắn hối hận một hồi sự tình!

Cô Tô cùng Vân Mộng chỗ giao giới, song xà núi

Đến không phải nói trong núi rắn rất nhiều có lẽ chỉ có hai đầu rắn, chỉ là bởi vì bên trong đường bảy lần quặt tám lần rẽ rất khó đi, nếu là không có đi mười mấy năm người mang theo, vậy liền tiến vào được thế nhưng là đến lúc đi ra liền không nhất định là lúc nào

[QT][Trạm Trừng] Giang Vãn Ngâm vì sao như thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ