Vân Thâm Bất Tri Xứ, mỗi ngày tái diễn chuyện giống vậy, đồng dạng nghe giảng bài, đồng dạng luyện kiếm, đồng dạng mạt ngạch phục sức, ngược lại là lộ ra toàn bộ Vân Thâm càng thêm hợp quy tắc cùng yên lặng!
Chỉ là trừ tĩnh thất yên lặng quá mức... ...
Huynh đệ hai người góc đối mà ngồi, một người ôn nhu chậm rãi, lại đi nhìn đối diện người kia, ài u...
Cả một cái mặt đen Tà Thần, tại sao là Hàm Quang Quân đây? Không phải liền là trạch thế minh châu nha, cái này vừa vặn rất tốt, về sau liền gọi hắc quang quân được rồi! !
"Vong Cơ mấy ngày nay đều tại Vân Thâm a, không giống trước đó ra ngoài đi dạo."
Lam Hi Thần vốn không muốn cùng Lam Vong Cơ nói ra câu nói này, chỉ là suy nghĩ một chút nhà mình thâm thụ cực khổ các đệ tử, giáo trường đều không có còn mấy người, còn tiếp tục như vậy, Tàng Thư Các đều nhanh không bỏ xuống được những cái kia chép gia quy người đáng thương!
Lam Vong Cơ nghe được Lam Hi Thần nói lời, không biết nên như thế nào đáp
Nói là mình không muốn lại gặp Giang Vãn Ngâm? Vẫn là nói là duy trì tại Giang Vãn Ngâm trong lòng hai chúng ta huynh đệ hòa thuận quan hệ, bớt hắn cho là ngươi người tông chủ này bắt nạt ta? Vẫn là nói là chính ta Hàm Quang Quân tên tuổi cũng không thể gặp hắn rồi?
Coi như Lam Vong Cơ không quan tâm những cái kia hư danh, thế nhưng là những đệ tử kia đều nhìn, từ khi lần kia trở về về sau, phạt chép đệ tử nhân số tăng mạnh hai lần, tất cả đều là phía sau nghị luận hắn cùng Giang Vãn Ngâm quan hệ tốt, nói ngay cả từ nhỏ quy củ Hàm Quang Quân nhìn thấy Giang tông chủ về sau đều trở nên càng thêm sáng sủa, nói đến liền cùng ta trước đó có bao nhiêu hậm hực đồng dạng, phạt các ngươi chép mười lần đều là nhẹ!
Kỳ thật coi như Lam Vong Cơ không nói, Lam Hi Thần cái này đọc đệ cơ tự nhiên cũng nhìn ra được hắn là có ý gì
Cảm thấy không thể còn như vậy tùy ý đệ đệ hoài nghi phỏng đoán xuống dưới, liền chủ động nói đến
"Nghe các đệ tử nói Vong Cơ gần đây cùng Giang tông chủ thường xuyên cùng một chỗ đêm luyện rồi?"
Nào có cái gì thường xuyên, chính là ngẫu nhiên thôi, nếu không phải cảm thấy mình là cái nhị công tử thêm chưởng phạt, không có Lam gia lớn kinh tế thực quyền, đều sắp cảm thấy Giang Vãn Ngâm có phải hay không muốn khống chế Lam gia cái gì!
Bất quá trong lòng nghĩ như vậy, ngoài miệng đến không có nói như vậy
"Ngẫu nhiên gặp!"
"Có đúng không, ngẫu nhiên cũng tốt, Giang tông chủ làm người khí quyển, không câu nệ tiểu tiết, mặc dù hành vi bên trên cùng Lam gia làm việc có khác biệt lớn, nhưng là Giang tông chủ là cái có thể thâm giao người!"
Không dám gật bừa
Biết đệ đệ nội tâm ý nghĩ Lam Hi Thần cảm giác trên mặt cười đều sắp duy trì không đi xuống, cảm thấy vốn là như vậy "Gián điệp" ngẫu nhiên gặp phương pháp về sau còn dạng này liền không quá đi, vẫn là phải đi tâm giao lưu
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][Trạm Trừng] Giang Vãn Ngâm vì sao như thế
FanfictionAuthor : Cửu Nguyệt CHƯA ĐỌC KIỂM DUYỆT NỘI DUNG!!!! Nếu không phải cp bạn thích vui lòng clickback, không KY. Truyện up chưa được sự cho phép của tác giả, xin không đăng lại ở bất kỳ đâu.