Chính là như thế, Lam Vong Cơ song quyền nắm chặt, bờ môi khẽ mím môi, cúi đầu không nói lời nào, hắn thực tế không rõ, rõ ràng tại Vân Thâm thời điểm như thế phải tốt hai người, cuối cùng lại một cái bởi vì một cái khác mà chết, cũng là bởi vì Ôn gia sự tình sao? Thế nhưng là Ôn gia thịnh hành, tổ chim bị phá thì trứng còn có thể nguyên vẹn hay không, ôn nhu Ôn Ninh tỷ đệ sao? Thế nhưng là ân cứu mạng chẳng lẽ không báo sao?
Bây giờ ngược lại là không có một người, Giang Vãn Ngâm không phải tương đương với báo thù sao? Lại lộ ra như thế bi thương ánh mắt là vì cái gì?
Liền còn tại Lam Vong Cơ đăm chiêu thời điểm, Giang Trừng nói chuyện
"Hàm Quang Quân, đây là chuyện không có cách nào, hai người chúng ta hôm nay chỉ có thể dạng này, ngươi không quen nhìn ta, ta còn xem thường ngươi, ỷ vào chính mình không phải gia tộc lão đại liền có thể tùy hứng "
"Ngươi!"
Lam Vong Cơ sắc mặt biến thành màu đen, đem giận không giận, lần này gặp mặt, Giang Vãn Ngâm nói gần nói xa ý tứ liền đều là hắn tùy hứng, thế nhưng là Lam Vong Cơ liền thật không biết Giang Vãn Ngâm muốn biểu thị đến cùng là hắn tùy hứng ở đâu
"Ngươi cái gì ngươi a, tới tới lui lui liền gọi ta danh tự cùng một tiếng ngươi, cùng ngươi ca thật không giống, được rồi, sớm nghỉ ngơi một chút đi, dưỡng đủ tinh thần không chừng linh lực còn có thể sớm một chút khôi phục, ngươi liền có thể sớm một chút rời đi nơi này bớt trông thấy ta!"
Giang Trừng nói như vậy, Lam Vong Cơ không tốt lại biểu thị cái gì, chỉ có thể nói hai người bọn họ thật tựa như nên địch nhân, về sau Lam Vong Cơ nhắm mắt đả tọa, Giang Trừng ngồi ở bên cạnh, trong lòng cũng rất là bất đắc dĩ, thực tế là trông thấy Lam Vong Cơ gương mặt kia đề không nổi an ủi tâm tư, hắn Giang Vãn Ngâm còn không có an ủi qua người nào, lúc này lại tại dụ dỗ phía dưới đi an ủi mình đối thủ một mất một còn, sinh hoạt không dễ a!
Giang Trừng nhìn xem Lam Vong Cơ gương mặt kia, cảm thán nói, vẫn là từ từ nhắm hai mắt nhìn xem dễ chịu a, về sau lại ngẫm lại Lam Hi Thần nói lời, hắn là không biết Lam Vong Cơ lúc nào thích Ngụy Vô Tiện, cũng là bởi vì Ngụy Vô Tiện thường xuyên trêu chọc hắn sao?
Vậy cái này cũng quá chịu không được vẩy đi, nếu là mỗi người cũng giống như hắn dạng này, kia trước đó Liên Hoa Ổ cánh cửa còn không phải bị nữ tu nhóm cho đạp nát a, ngược lại là thâm tình thiếu niên a! Đáng tiếc Ngụy Vô Tiện khả năng đến chết cũng không biết có như thế cái không giống người thích hắn, nghĩ như vậy đến là có chút đồng tình hắn
Nghĩ đi nghĩ lại, linh cảm giống như đột nhiên đến, Giang Trừng giống như biết cái gì đồ vật ghê gớm đồng dạng, Lam Vong Cơ là đoạn tụ a, kia Lam gia những người khác đâu?
Giang Trừng cố gắng nghĩ lại một chút, tam tôn kết nghĩa, Nhiếp Minh Quyết cùng Kim Quang Dao ở giữa mâu thuẫn không ngừng, đều là Lam Hi Thần ở giữa điều hòa, liền Giang Trừng biết đến mấy lần Lam Hi Thần đều là tại giúp Kim Quang Dao nói chuyện, mà lại coi như Nhiếp Minh Quyết cùng Kim Quang Dao phong cách làm việc bên trên có không nhất trí, cũng không đến nỗi mỗi lần đều nhao nhao a, mà lại Lam Hi Thần vì sao mỗi lần đều giúp Kim Quang Dao a, chẳng lẽ là... ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][Trạm Trừng] Giang Vãn Ngâm vì sao như thế
FanfictionAuthor : Cửu Nguyệt CHƯA ĐỌC KIỂM DUYỆT NỘI DUNG!!!! Nếu không phải cp bạn thích vui lòng clickback, không KY. Truyện up chưa được sự cho phép của tác giả, xin không đăng lại ở bất kỳ đâu.