Chương 4

264 40 1
                                    

Từ khi hai người song xà núi gặp phải về sau, mặc kệ là Hàm Quang Quân thường xuyên bên ngoài gặp loạn tất ra không tại Vân Thâm đợi, vẫn là Giang tông chủ phái người không ngừng nghe ngóng lấy Hàm Quang Quân tin tức càng hoặc là có Trạch Vu Quân cái này "Phản đồ" tại, tóm lại tại về sau trong vòng mấy tháng, hai người là thường xuyên chạm mặt!

Đối với cái này thường xuyên chạm mặt, Giang Trừng không có cách, dù sao hắn còn nhận uỷ thác khuyên người, tự nhiên là phải gặp mặt nói chuyện cẩn thận, gặp mặt khẳng định là nhìn thấy, nói chuyện nha...

Giang tông chủ có thể là cái nói tốt người sao? Hắn liền nhìn thấy Lam Vong Cơ gương mặt kia đều cảm thấy muốn ăn đòn, chỉ là hắn hiện tại tốt xấu xem như biến tướng "Kim chủ" đệ đệ, đánh không được, chẳng lẽ còn không thể qua qua miệng nghiện a!

Mà Lam Vong Cơ nơi này còn không biết mình đã sớm bị thân yêu huynh trưởng "Bán", căn bản cũng không rõ ràng vì sao mình mỗi lần đều có thể gặp Giang Vãn Ngâm, hơn nữa còn trông thấy Giang Vãn Ngâm giết quỷ tu tình huống, cái này đã đem tâm ngoan thủ lạt áp vào mặt ngoài người để Hàm Quang Quân trong lòng có liền không thể cùng người này nói giao lưu ý nghĩ, bởi vì chỉ cần một nói chuyện với Giang Vãn Ngâm tiện tay ngứa, muốn nhổ tị trần

Thế là, chỉ cần hai người chạm mặt, Giang Trừng khóe miệng khẽ nhếch, lông mày nhỏ nhắn vẩy một cái, Lam Vong Cơ bờ môi nhếch, lặng lẽ cong lên, tử điện tị trần gần như đồng thời xuất khiếu, dọa đến bên cạnh đệ tử một thân mồ hôi lạnh a

Tông chủ a, ngài không phải mang bọn ta đến đêm luyện sao? Làm sao chính ngài vào tay a, coi như muốn làm mẫu cũng không thể cầm Lam gia nhị công tử làm bia ngắm a!

Một lần lại một lần, hai người đều lên tu chân giới đêm luyện sổ đen, dù sao chỉ cần có hai người bọn họ ở địa phương, tu sĩ đều là có thể cách có bao xa liền có bao xa, ngay cả tà ma đều đặc biệt có nhãn lực sức lực trốn tránh không dám ra đến rồi!

Lời này truyền đến Giang Trừng nơi đó tự nhiên là không quan trọng, thế nhưng là đến Lam Vong Cơ nơi đó liền không giống

Hàm Quang Quân biểu thị rất oan ức, quả thực là ba mươi năm Hà Đông ba mươi năm Hà Tây, rõ ràng trước đây không lâu còn được người khích lệ gặp loạn tất ra trạch thế minh châu, làm sao lúc này mới mấy ngày liền lên sổ đen, đều là đi trốn!

Muốn hỏi vì sao lại dạng này rồi? Dân bản xứ biểu thị, Hàm Quang Quân còn có thể mỗi ngày tới chỗ này gặp loạn tất ra sao? Kia tà ma đều là nhìn xem Hàm Quang Quân rời đi mới ra ngoài, chúng ta cần nơi đó tu sĩ bảo hộ, mà lại không chỉ bảo hộ chúng ta, chúng ta bên này đều cây cối cũng cần bảo hộ, đều là bị chặt đứt cùng đánh gãy, hoa hoa cỏ cỏ cũng cần yêu a!

"Thân là một tông chi chủ làm sao luôn luôn ra đêm luyện, Liên Hoa Ổ tông vụ không nhiều a!"

Lại một lần nữa gặp Giang Vãn Ngâm Lam Vong Cơ đều cảm thấy không may, mình thanh danh đều sắp bị làm hư, thế là chủ động xuất kích, mà lại đối với tiếp xúc Giang tông chủ mấy lần người, tất cả đều là gần son thì đỏ, ngay cả Hàm Quang Quân đều có thể học nói móc nói móc người, chỉ là lần này chủ động xuất kích kinh ngạc đến ngây người chính là Lam Hi Thần cùng Lam thúc phụ.

[QT][Trạm Trừng] Giang Vãn Ngâm vì sao như thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ