A/N:hi guys its meeee!!! Thank u for reading this guys 😌.
Tsaka First time ko pong mag sulat dito sa wattpad puro basa lang kasi ako . Tsaka dahil sa bored ako kaya nag bunga to .kaya namn wag niyo pong i judge to kahit jejemon lang.Piglarism!!! guys wag niyo pong ang kinin o i-copy(kahot di namn talaga)o lagyan mn lang ng bago ang story ko kasi namn nakakastress po talaga DAw kasi di ko pa na experience . Na mag isip-isip ng kung ano.
Tsaka guys wag po nating itaas standards natin o pride natin .like gusto mo na ma asawa yung kapareho dito sa wattpad yung mafia o gangster . Eh kung bug bugin ka anong gagawin mo . Di namn author ang nag dedesicion kung anong gagawin nung lalaki . Basta guys kahit di siya gwapo o ano mn basta may mabuting kalooban at handa kang tanggapin wag kana mag paligoy pa. Dahil di sa lahat ng oras nandyan siya kasi tao siya at napapagod rin chaarr haba ng novena ko ehe.
So yun lang .
Vote niyo po to kung nagustohan niyo tong chapter na to thx .
Guys kung may na copy po akong title pasinsiya napo kasi di ko alam kung may gantong title yung iba pero feel ko meron nang title na ganto . Pero feel ko lang po sabihin niyo sakin kung meron mn salamat . Pasensya na po talaga...
Loving My Enemy
Prologue:
“hi”matipid na bati ko sa kanya .
Di parin siya nag babago ganun parin .“what are you here?,who are you”
Ang sakit pa ulit-ulit nalng sinasaksak puso ko kapag nag gaganyan siya .
Di na niya talaga ako matatandaan .
“uhmm I'm ur-u-u---”nagulat ako ng bigla bumukas ang pinto.
“she's ur girlfriend . She's my first love” he said without looking at me .
Nalito siya sa sinasabi nung isa .
Eh kung ako rin malilito rin ako no. Pero maya na muna ako mag joke nasasaktan na puso ko ehh.
“arghhhh!! Anoo baa di ko nga siya girlfriend !!” nagulat nalang kami ng sinasabunutan niya yung buhok niya saka nag sisigaw .
Napa iyak nalang ako . Ang sakit kasi ng sinasabi niya .
Nagulat ako ng may yumakap sa likod ko .
Chapter 1
SKY'S POV*
Hayyyy wla na mamimiss ko na bahay namin . Mamimiss ko na rin mga kaibigan ko .
Kakalipat lang kasi namin ngayon papuntang mansyon ni tito franco.
Mayaman kasi si tito. Tsaka ok rin yung .ga magulang niya ang babait nga eh . Di katulad ng ama. Ko at ang pamilya niya . Ang susungit ang sarap ipakain ng tae hehe char joke lang pasensya kung kumakain kayo dyan sorry.
Nakaramdam ako ng antok at sa tingin ko malayolayo pa kaya namn pumikit muna ako .
Nag head set ako para maramdaman ko yung kanta charrrr.
...
Nakaramdam ako ng may nag yuyuyog yog sakin kaya tiningnan ko yun kung sino .
YOU ARE READING
Loving My Enemy
Teen FictionIsang babaeng may marangyang buhay. may dalawang kapatid na lalaki yung isa ay step bro niya . Namumuhay sila sa bahay ng tito niya na kinikilala nilang mag ama ng kuya niya . But one day . Mararamdaman niya ang sakit ,pighati,pagdudurusa ng makilal...